20/04/2024 | 10:19 GMT+7, Hà Nội

Xem phát sóng trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 ở đâu?

Cập nhật lúc: 16/06/2018, 13:00

Có rất nhiều cách để người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi những trận đấu tranh tài World Cup 2018.

Chào Tòa soạn!

Em hiện đang là sinh viên và là một người rất yêu thể thao, nhất là môn bóng đá. Em yêu Messi và ủng hộ cho đội tuyển Argentina.

Tuy nhiên, em đang là sinh viên và không có điều kiện để đến các quán cà phê để xem bóng đá mà ở phòng trọ cũng không có ti vi để xem.

 

Em có lên một số trang của nước ngoài để xem phát sóng trực tiếp World Cup 2018 nhưng lại không nghe được bình luận bằng tiếng Anh.

Tòa soạn có thể tư vấn cho em địa điểm xem bóng đá miễn phí hoặc một số trang mạng Việt Nam phát sóng độc quyền chương trình này được không?

Nguyễn Trung, Bắc Giang

Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Về câu hỏi Xem những trận đấu trong World Cup 2018 trực tiếp ở đâu, chúng tôi xin trả lời như sau:

VTV hiện đã sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018 trên tất cả các thiết bị độc quyền của đơn vị này. Do vậy, bạn có thể xem các trận đấu trên các kênh VTV2, VTV3, VTV6 được phát sóng trực tiếp trên trang web của đơn vị này.

Nguồn tin của ITCNews cũng cho biết, các đơn vị truyền hình tư nhân khác như K+, SCTV, VTC, FPT, Viettel, AVG cũng đang làm việc với nhà đài VTV để có thể chia sẻ bản quyền phát sóng.

 

Hoặc nếu không, bạn còn có lựa chọn tải một số ứng dụng về điện thoại của mình để xem trực tiết. Chi tiết ở đây.

Nếu muốn tận hưởng không khí xem đá bóng với nhiều người như trên khán đài thì bạn có thể đến đường hoa Nguyễn Huệ (TPHCM) để xem phát sóng trực tiếp qua màn hình lớn.

Hy vọng bạn sẽ chọn được một cách để xem những trận đấu bóng mình yêu thích trong World Cup 2018.

Trân trọng,