21/05/2024 | 04:50 GMT+7, Hà Nội

Tử vi ngày 5/3/2017 của 12 con giáp

Cập nhật lúc: 05/03/2017, 05:36

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong chủ nhật ngày 5/3/2017

*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/3/2017

Xem tử vi ngày 5/3/2017 của 12 con giáp, người tuổi Tý có vận trình ngày đi xuống do ảnh hưởng của cục diện Tý Mão hình hại vô lễ. Cảm giác làm việc gì cũng gặp trục trặc, ví dụ đi thăm bạn bè, người thân thì giữa đường hỏng xe, lỡ chuyến bay; định sửa chữa đồ đạc trong nhà những lại phát sinh việc khác, không tiến hành được...

Tý Sửu hình hại vô lễ còn ám chỉ những hành động thiếu tôn trọng, gây hấn với người bề trên. Trong lời ăn tiếng nói của mình, bản mệnh cần giữ ý giữ tứ, lấy khiêm tốn làm trọng, đừng ăn nói hàm hồ mà khiến người khác mất vui, ấn tượng xấu về mình.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, thúc đẩy tình cảm lứa đôi hài hòa, vợ chồng hòa hợp, đồng tâm hiệp lực vun vén hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sức khỏe tuổi Tý đang giảm sút. Bạn nên dành nhiều thời gian để rèn luyện thể thao hơn, cân nặng đang có chiều hướng tăng đáng kể.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/3/2017

Dù có thái độ làm việc hăng say, thậm chí mang cả việc về nhà làm vào ngày cuối tuần, nhưng có vẻ như mọi thứ đối với tuổi Sửu vẫn khá khó khăn. Bản mệnh chưa tìm được hướng đi riêng cho con đường phát triển công danh, sự nghiệp của mình. Vì thế mà chức vụ vẫn giữ nguyên, chưa thấy có dấu hiệu thăng tiến.

Ngũ hành tương khắc khiến tâm tính bản mệnh bí bách, dễ dàng nổi giận với bất cứ ai. Đã lâu rồi bạn không dành thời gian riêng tư để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Ngày cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn làm điều đó.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu chưa đâu vào đâu. Người độc thân vẫn tình trạng “phòng không gối chiếc”. Dù được bạn bè, gia đình mai mối không phải ít nhưng dường như nhân duyên chưa tới, bạn vẫn cô đơn lẻ bóng tới giờ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/3/2017

Xem tử vi Chủ nhật của người tuổi Dần, vận trình có phần bất thuận, không suôn sẻ cho lắm. Là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn quẩn quanh những suy nghĩ về công việc, cách kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Nhìn chung, tâm trạng trong ngày hôm nay của bạn khá tệ. Tốt hơn hết bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy đi đâu đó xa xa, hít thở không khí trong lành, thay đổi môi trường sống, tâm trạng sẽ khá hơn.

Lưu ý, trong ngày cần đề phòng Thất Sát hoành hành, gây điều hiềm khích thị phi. Các mối quan hệ xã giao mất đi sự hài hòa, càng khiến bạn cảm thấy áp lực, chán nản. Thất Sát còn mang điềm tai họa bất ngờ, mệnh chủ đi lại thận trọng, hạn chế xuất hành xa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/3/2017

Chịu ảnh hưởng từ mối quan hệ Mão Mộc tự hình, bản mệnh hôm nay suy tư khá nhiều, cảm giác lúc nào cũng đầy ắp những suy nghĩ trong đầu, vô cùng mệt mỏi. Là ngày nghỉ lẽ ra phải được thảnh thơi, nhưng bạn thì không được như vậy.

Người kinh doanh, buôn bán đang bí ý tưởng mới, tình hình kinh doanh không như mong muốn, đang dần trì trệ. Cần thay đổi lối tư duy càng sớm càng tốt, vẫn giữ tư duy mới đồng nghĩa với việc bạn đang dần tụt hậu so với xu thế, thời đại.

Ngày nghỉ, lại đang suy tư nhiều, bản mệnh nên xuất hành đi du lịch. Hãy cùng bạn bè tới một vùng đất mới mẻ, tận hưởng sự thoải mái, tự do và không khí trong lành cũng như những điều hấp dẫn tiềm ẩn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/3/2017

Thìn Mão lừa gạt lẫn nhau, trong ngày người tuổi Thìn cần đề phòng kẻ xấu lừa tiền và lừa cả tình cảm. Dù bản mệnh không có ý gây phiền phức, nhưng tự thân những rắc rối tìm đến. Chỉ còn cách giữ thái độ điềm tĩnh và sáng suốt nhìn mọi việc, bạn mới nhanh chóng thoát khỏi rắc rối ấy.

Cá tính mạnh mẽ, lại có phần quá ngạo mạn của tuổi Thìn chính là nguyên nhân dẫn tới hàng loạt rắc rối. Hãy sống chậm một chút, khiêm nhường một chút, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này dễ dàng hơn với chính mình.

Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc khiến đôi lứa cãi vã, giận hờn liên miên. Người nói phải có người nghe, hơn thua nhau câu nói chẳng ích gì. Vì thế, hãy nhún nhường một chút, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/3/2017

Xem tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị vẫn trên đà thuận lợi, một mặt vì nỗ lực bản thân, mặt khác có quý nhân giúp sức. Nhìn chung, bạn có thể triển khai kế hoạch mới hoặc áp dụng phương thức làm việc mới, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn dự kiến.

Ngày có Thiên Tài trợ lực, hứa hẹn tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh. Người tuổi Tị có thể tích lũy khoản tiền khá lớn để chuẩn bị cho dự định hay kế hoạch quan trọng sắp tới như kết hôn, mua nhà, mua xe…

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tị thổ lộ tình cảm đã giấu kín trong lòng bấu lâu. Được Mão Mộc trường sinh, Tị Hỏa dễ dàng có được trái tim đối phương. Do dự sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 5/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/3/2017 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi, vận trình ngày Chủ nhật của người tuổi Ngọ khá sáng, nhất là phương diện tài lộc. Nhờ Chính Tài trợ lực, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra thuận lợi, dù là ngày nghỉ nhưng doanh thu đạt được còn gấp mấy lần những ngày thường.

Với những ai đang ấp ủ ý tưởng lập nghiệp, đây là dịp tốt để bạn biến ước mơ trở thành hiện thực. Ngoài việc nương tựa cát tinh giúp đỡ, chủ yếu bản mệnh dựa vào sức mình và sự hỗ trợ của người thân, bạn bè xung quang. Tuổi Ngọ thông minh, lanh lợi, không khó để tìm được chỗ đứng phù hợp trong xã hội.

Tình yêu khởi sắc, ngày một gắn kết mặn nồng. Vận đào hoa của người độc thân đang vượng dần, tranh thủ ngày nghỉ chủ động tham gia các hoạt động tập thể, đi chơi đâu đó mở rộng tầm mắt cũng như các mối quan hệ xã giao, nhân duyên càng thêm vượng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/3/2017

Nhờ Bán Hợp Mão Mùi cục nâng đỡ, những khó khăn trong công việc của người tuổi Mùi nhanh chóng bị đẩy lùi. Bản mệnh cảm thấy tự tin và xông xáo hơn trong sự nghiệp. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn đầy ắp ý tưởng công việc trong đầu, liên tục suy nghĩ để tối ưu hóa năng lực chuyên môn, từ đó tìm hướng phát triển mới.

Tình hình kinh doanh, buôn bán khá thuận lợi. Đầu ngày tuy ảm đạm đôi chút vì bị ngũ hành tương khắc ảnh hưởng, nhưng càng về sau càng tiến hành thuận lợi, bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ tương khắc ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần và tình cảm của người tuổi Mùi. Mệnh chủ cả giận mất khôn, nói ra những điều có thể làm tổn thương tới đối phương, rắc rối từ đó mà ra khiến bạn không có nổi một ngày nghỉ trọn vẹn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/3/2017

Hôm nay tuổi Thân tạm rảnh rang với công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được thoải mái về mặt tinh thần. Chuyện mất mát tiền bạc sẽ khiến bạn phiền lòng rất nhiều. Ngày có Kiếp Tài rình rập, nếu không khéo léo trong khâu quản lý tiền bạc, e rằng sẽ tiền mất tật mang, nghiêm trọng còn dẫn tới trắng tay vì bị kẻ xấu lừa đảo.

Các mối quan hệ xã giao giữa bạn và mọi người xung quanh không hài hòa cho lắm. Đôi lúc bạn bị vướng vào những rắc rối trời ơi đất hỡi, muốn thoát ra lắm nhưng trước mắt chưa có cách nào để tháo gỡ. Tinh thần vì thế mà đi xuống nhiều.

Bỏ qua mọi hiềm khích cá nhân, những lo lắng bộn bề trong cuộc sống, bản mệnh nên nghỉ ngơi, đi đâu đó xa xa một chút, vừa hít thở không khí trong lành vừa có thời gian thư giãn đầu óc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/3/2017

Xem tử vi ngày 5/3/2017, lẽ ra là ngày nghỉ, nhưng người tuổi Dậu lại không thể có được cảm giác thư thái, an yên vì chịu ảnh hưởng từ cục diện Mão Dậu tương xung. Dù bản mệnh không muốn gây rắc rối nhưng những điều phức tạp cứ tự tìm tới. Bạn phải mất phần lớn thời gian để suy nghĩ, tìm cách giải quyết, không còn thì giờ mà nghỉ ngơi, nghĩ cho bản thân.

May mắn trong ngày có Tỷ Kiên đứng ra trợ lực, dù bị vướng vào hàng loạt rắc rối nhưng bản mệnh vẫn tỉnh táo phân biệt đúng sai, tốt xấu, từ đó có cách giải quyết sự việc hợp lý, vẫn được mọi người tôn trọng.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, vợ chồng cãi vã, cha mẹ con cái không hiểu nhau. Ra ngoài đã vướng rắc rối về nhà lại không được cảm thông, vì thế mà tâm trạng bí bách cùng cực. Muốn cùng ai đó giãi bày, chia sẻ nhưng tìm được người như vậy không hề dễ dàng.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/3/2017

Có đôi khi tuổi Tuất thấy công việc hiện tại nhàm chán, trong khi đó lại chưa tìm ra cách để khắc phục. Như ngày hôm nay chẳng hạn, Nhị Hợp Hỏa cục trợ lực, mọi việc lớn nhỏ trong ngày đều thuận lợi, nhưng bản mệnh vẫn chưa thấy hài lòng, phải chăng vì bạn quá tham vọng hoặc đang ấp ủ hoài bão nào quá lớn?

Tình hình tài chính của bản mệnh không có biến động quá lớn. Nhìn chung nguồn thu nhập chính vẫn ổn định, thu nhập ngoài luồng cũng có nhưng không đáng kể. Thời gian rảnh bạn có thể kiếm việc làm thêm theo sở thích để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tình cảm đi xuống, mâu thuẫn gia đình có chút gay gắt. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, bạn cũng nên giữ thái độ kính trọng bề trên, đừng tỏ ra vô phép, hỗn hào kẻo khiến mọi chuyện càng đi xa hơn, khó mà hóa giải được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 5/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/3/2017

Hợi Mão bán hợp cục nâng đỡ, vận trình ngày Chủ nhật của người tuổi Hợi hanh thông phơi phới. Tình cảm gia đình hài hòa, tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa. Hôm nay là ngày nghỉ rồi, bản mệnh nên dành thời gian quan tâm tới người thân, đối phương. Có thể cùng nhau ra ngoài ăn tối, đi dã ngoại ở nơi nào đó gần gũi thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và củng cố tình cảm.

Tình hình công việc, tài chính của người tuổi Hợi coi như tạm ổn, không có bất cứ điều gì có thể khiến tâm trạng của bạn buồn bực trong ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi này. Quẳng gánh lo đi mà vui sống, bản mệnh suy nghĩ lạc quan nên tâm hồn thư thái.

Lưu ý, Hợi Thủy sinh cho Mão Mộc, sức khỏe bản mệnh có phần hao hụt, cần ăn uống bồi bổ hơn nữa, tránh tình trạng suy nhược. Có thể tẩm bổ bằng những thực phẩm tươi sống như hải sản..., hoặc bạn cũng có thể uống thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bổ trợ cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.