21/06/2024 | 12:49 GMT+7, Hà Nội

Tử vi ngày 17/2/2016 của 12 cung hoàng đạo

Cập nhật lúc: 16/02/2016, 23:29

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ tư ngày 17/2/2016

Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 17/2, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 2/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Nếu Bạch Dương thực sự không thích thú với việc hoàn thành trách nhiệm của bản thân vào hôm nay, Bạch Dương có thể cho phép mình tạm lơ là một thời gian, hay nhờ ai đó cùng giúp sức và làm bạn cảm thấy bớt nhàm chán hơn. Đừng để cảm xúc can thiệp quá nhiều vào công việc hiện tại của bạn. Bạch Dương cũng không cần phải lo lắng quá mức đến cách nhìn nhận của những người xung quanh về những việc bạn đang làm hiện tại.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Đây là giai đoạn lý tưởng để phát triển mối quan hệ của Bạch Dương thêm một bước mới. Những người độc thân cũng có thể sẽ gặp được nửa kia lý tưởng.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương được trải nghiệm một công việc mới, hoặc một môi trường làm việc mới. Bạn rất thích thú vì đây là cơ hội mà bạn mong chờ đã lâu. Vì thế, hãy tận dụng nó thật tốt.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Giữ thái độ lạc quan sẽ giúp cả thể chất và tinh thần của Bạch Dương khỏe mạnh hơn. Việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp các cơn đau gối của bạn thuyên giảm đấy.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch Dương đang có rất nhiều dự định. Bây giờ là lúc phải thay đổi và hãy cố gắng đừng để bản thân rơi vào trạng thái chán nản.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 66%

Con số may mắn của Bạch Dương: 7, 14

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Kim Ngưu nên nói với người ấy suy nghĩ thực lòng của mình, nếu không chuyện giữa hai người sẽ chẳng có gì thay đổi cả. Ngoài ra Thứ 4 này, nhiều khả năng bạn sẽ phải làm tăng ca một vài giờ để bù đắp cho những tuần trước không chú tâm vào công việc. Hiện tại thể chất Kim Ngưu không có gì đáng ngại, nhưng tinh thần thì hơi căng thẳng.

Tình yêu của Kim ngưu 

Kim Ngưu có một cuộc nói chuyện hết sức cởi mở và thoải mái với người ấy. Đây là điều mà bạn luôn muốn thực hiện từ lâu. Kim Ngưu có thể chis sẻ tất cả bí mật và suy nghĩ của mình. Bạn cảm thấy thoải mái hơn và hai người trở nên gần gũi hơn

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Lý trí và tình cảm của Kim Ngưu đang phải đấu tranh dữ dội để đưa ra quyết định chính xác. Hãy lắng nghe trái tim mình và thử thách bản thân với những trách nhiệm lớn hơn.

Sức khỏe của Kim ngưu

Kim Ngưu phải xác định rằng tinh thần có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Hãy giữ tinh thần luôn vui vẻ nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp Kim Ngưu đạt được mục tiêu của mình. Kim Ngưu tiến bộ rất nhanh do tập trung rất tốt.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 60%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 11

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Ma kết

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Song Tử muốn bản thân phải được tôn trọng tuyệt đối trong mọi chuyện, nhất là trong mối quan hệ yêu đương và ngày hôm nay, bạn liên tục cho rằng người ấy không tôn trọng mình. Hãy bình tĩnh lại và lắng nghe người ấy giải thích một chút. Có phải bạn đã quên đặt mình vào vị trí của nửa kia và vì quá giận nên đã bỏ quên cảm xúc của họ hay không?

Tình yêu của Song tử 

 Hội Song Tử độc thân sắp tìm được người yêu lý tưởng của mình rồi. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy can đảm bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc đi.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

Song Tử có rất nhiều việc phải làm, nhưng bạn có thể hoàn thành chúng rất dễ dàng. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi. Hãy nghỉ ngơi vài ngày để giải tỏa hết căng thẳng nhé.

Sức khỏe của Song tử

 Gần đây Song Tử có tăng cân, và bạn khá lo lắng về việc này. Vì thế, Song Tử bắt đầu tập thể dục. Hãy bắt đầu bằng những bài tập nhẹ trước nhé.

Tâm trạng của Song tử

 Ngay cả khi những người xung quanh không có cùng tiếng nói với bạn, Song Tử vẫn nên kiên định với quyết định của mình. Có thể Song Tử sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn, nhưng Song Tử sẽ nhận được một thành quả xứng đáng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 68  %

Con số may mắn của Song Tử: 8, 22

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Nhiệm vụ của Cự Giải lúc này là cố gắng hết sức để có thể đồng thời thỏa mãn được cả mong muốn của gia đình và những ước mơ của chính bạn. Dù suy nghĩ theo hướng nào, Cự Giải cũng khó có thể gạt một trong hai điều đó sang một bên. Bởi thế, thay vì nghĩ cách trốn tránh, hãy dùng tất cả sự khôn khéo và thông minh của mình để có thể làm đẹp lòng cả hai bên.

Tình yêu của Cự Giải 

Cự Giải đang giận dỗi với gấu, nhưng vẫn muốn tiếp cận người ta. Cách giải quyết tốt nhất là hai bạn nên tìm hiểu nhau kỹ hơn và chia sẻ tình cảm nhiều hơn trước khi tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Bây giờ là lúc vui chơi, nhưng bạn lại tập trung hết sức vào công việc. Một đồng nghiệp của bạn xin nghỉ, vì thế bạn phải làm luôn phần việc của họ.

Sức khỏe của Cự Giải

 Trước nay bạn chẳng mấy khi để ý tới sức khỏe của mình. Nhưng bắt đầu từ hôm nay, Cự Giải sẽ khác. Cự Giải tham gia vào các hoạt động thể chất và thay đổi chế độ ăn uống của mình cho phù hợp hơn.

Tâm trạng của Cự Giải

 Một vài thay đổi trong cuộc sống có thể khiến bạn khó chịu. Hãy thay đổi bản thân một chút, ví dụ như phong cách ăn mặc hay kiểu tóc, Cự Giải sẽ cảm thấy tốt hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 62%

Con số may mắn của Cự Giải: 4, 15

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung Nhân mã

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 17/2/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư Tử đang quá trung thành với mối quan hệ hiện tại của mình. Không phải bởi bạn thực sự muốn như vậy, mà lí do chính là bạn không còn đủ sự tự tin vào chính bản thân mình nữa. Có thể nói, sự lười nhác đã làm Sư Tử bỏ lỡ quá nhiều cơ hội tốt, thích hợp với Sư Tử hơn cả vị trí hiện tại. Và dù bây giờ bạn có nuối tiếc thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không thể quay ngược trở lại và đưa ra quyết định thêm một lần nữa. Vì vậy hãy mạnh dạn nắm bắt lấy những cơ hội tốt sau này.

Tình yêu của Sư tử 

Sư Tử và người ấy gần đây đều rất bận rộn. Vì thế, hôm nay là ngày lý tưởng để hai bạn dành cho nhau đấy. Hãy cùng nhau ăn một bữa tối lãng mạn để hâm nóng tình cảm nhé.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư Tử có quan hệ rất tốt với các sếp và điều này giúp bạn rất nhiều trong công việc.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử bắt đầu một dự án mới, hoặc sẽ tiếp tục một dự án cũ đang còn dang dở.Rủ bạn bè cùng ra ngoài dạo phố cũng sẽ khiến tinh thần bạn vui vẻ hơn rất nhiều.

Tâm trạng của Sư tử

 Đây là lúc thích hợp để nhìn lại bản thân và những gì Sư Tử đã đạt được. Nếu mấy qua bạn đã lười biếng đủ rồi, Hôm nay sẽ là ngày bạn lấy lại năng lượng và làm việc hăng say.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 68%

Con số may mắn của Sư Tử: 9, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu nâu

Cung hợp với Sư Tử: cung Thiên bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Xử Nữ đang phải đối mặt với không chỉ một mà nhiều thử thách nghiêm trọng. Lời khuyên cho bạn là kiên trì, nhẫn nại, cố gắng, và rồi Xữ Nữ sẽ vượt qua mọi trở ngại thôi. Trong mối quan hệ với mọi người, muốn hai bên có thể đi đến đâu hay hạnh phúc bên nhau, sự chân thành luôn là yếu tố không thể thiếu..

Tình yêu của Xử nữ 

Xữ Nữ có cơ hội tiếp cận gần hơn với người mà bạn thầm ngưỡng mộ bao năm qua. Điều này làm bạn rất háo hức.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Xữ Nữ là một người năng động, và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà bạn cung cấp khiến khách hàng rất lòng. Mọi việc đều đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Sức khỏe của Xử nữ

Xữ Nữ khép mình hơn và đang cố gắng hiểu rõ cảm xúc của bản thân. Bạn cảm thấy đây là lúc thích hợp để thay đổi bản thân.

Tâm trạng của Xử nữ

 Một cuộc gặp gỡ sẽ khiến Xữ Nữ phải suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng cứ nghĩ mãi về việc đó cũng sẽ chẳng được lợi ích gì.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 60%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 12

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu xám

Cung hợp với Xử Nữ: cung Thiên bình

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Nhiều khả năng một số Thiên Bình sẽ được chuyển sang một vị trí mới hay được điều đi công tác xa một thời gian. Và cá nhân bạn cũng sẵn sàng đương đầu và coi những thay đổi như một cơ hội trên con đường của chính mình. Cuối ngày là lúc tâm trạng Thiên Bình chùng xuống đôi chút và bạn cảm thấy mình cần được lắng nghe và thấu hiểu.

Tình yêu của Thiên bình 

Thiên Bình đang coi mình là trung tâm hơi nhiều đó. Hãy chú ý hơn để nửa kia bạn nhé..

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

Thiên Bình giàu trí tưởng tượng và cực kì sáng tạo ở nơi làm việc.

Sức khỏe của Thiên bình

 Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến Thiên Bình căng thẳng và mệt mỏi trong ngày hôm nay

Tâm trạng của Thiên bình

Thiên Bình đau đầu và trở nên cáu gắt với mọi người xung quanh.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 65%

Con số may mắn của Thiên Bình: 5, 16

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu cam

Cung hợp với Thiên Bình: cung bạch dương

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (17/20 - 21/11) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Ngày 17/2/2016 của Bọ Cạp sẽ là một sự kéo dài của ngày hôm qua, bắt đầu từ những tình tiết rối tung chưa có hồi kết mà bạn là trung tâm của vòng xoáy rắc rối ấy. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là khó khăn quá lớn với bạn, bởi sự kiên trì và quyết tâm sẽ giúp bạn từ từ vượt qua những trở ngại. Dù là trong tình huống nào, hãy cố gắng hết sức để có thể đạt được mục tiêu bạn nhé.

Tình yêu của Bọ cạp 

Bọ Cạp quyến rũ hơn bao giờ hết, đồng thời bạn cũng đã học được cách kiểm soát cảm xúc của bản thân mình

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Bọ Cạp có những kĩ năng để có thể thuyết phục được tất cả mọi người đi theo ý kiến của mình.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Ngồi thiền hay tập một số động tác yoga có thể là những liệu pháp giúp Bọ Cạp bớt căng thẳng hơn đó.

Tâm trạng của Bọ cạp

Bọ Cạp không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình trong công việc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 70%

Con số may mắn của Bò Cạp: 9, 22

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu trắng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung kim ngưu

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (17/21 - 21/12) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Có thể nói Nhân Mã đã đạt tới một vài thành công nhất định, và giờ là lúc bạn cho phép mình nghỉ ngơi một chút. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không đi quá đà để sẵn sàng quay trở lại làm việc với năng lượng tràn đầy ngay sau khi kì nghỉ kết thúc.

Tình yêu của Nhân mã 

 Chuyện tình cảm thăng hoa trong ngày hôm nay, đặc biệt với những Nhân Mã đã có gấu. Hai bạn tận hưởng một bầu không khí lãng mạn ngọt ngào bên nhau và có những khoảnh khắc không thể nào quên. Nếu còn FA, ai đó đang có dự định tỏ tình với bạn đấy. Hãy chờ xem nha.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Có một chút thay đổi nhỏ ở nơi làm việc. Hãy chuẩn bị tinh thần để có những sự ứng biến phù hợp nhé.

Sức khỏe của Nhân mã

 Chậm mà chắc là chìa khóa thành công của Nhân Mã đó. Hãy áp dụng nó với cơ thể của bạn nha.

Tâm trạng của Nhân mã

Nhân Mã đầy nhiệt huyết và tưởng như không bao giờ có thể cạn được năng lượng ấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 44%

Con số may mắn của Nhân Mã:4, 25

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu xanh

Cung hợp với Nhân Mã: Cung xử nữ

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (17/22 - 17/2) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Để có thể tiến bộ, kỹ năng của Ma Kết cần được trau dồi, rèn luyện từng ngày. Nhìn chung, sự trì trệ trong sự nghiệp là điều mà cung hoàng đạo yêu làm việc này không thể chịu đựng được. Lời khuyên cho bạn là đừng quá sa đà vào tiểu tiết. Thời gian này, Ma Kết cần chú ý nghỉ ngơi và tránh căng thẳng quá đà.

Tình yêu của Ma kết 

 Kỹ năng suy đoán và đánh giá tình hình của Ma Kết đang bị suy giảm trong ngày hôm nay. Ma Kết bị vướng mắc trong những chuyện lộn xộn và không biết làm gì để giải quyết tình hình cả

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Ma Kết trở nên thiếu quyết đoán và điều này có thể gây hiểu lầm với một số đồng nghiệp đó

Sức khỏe của Ma kết

 Ma Kết tràn đầy năng lượng nhưng chẳng muốn ra ngoài chút nào. Bạn chỉ muốn nằm dài trên giường và xem phim mà thôi.

Tâm trạng của Ma kết

 Đối mặt với nhiều sự mâu thuẫn sẽ là nền tảng cho sự trưởng thành của Ma Kết. Hãy bình tĩnh vượt qua nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 59 %

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu hồng

Cung hợp với Ma Kết: cung sư tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Bảo Bình không thể nào ngó lơ vấn đề sức khỏe được nữa. Nếu không sớm giải quyết, những hậu quả đáng tiếc sẽ tìm đến bạn vào một ngày không xa. Mặt tốt của Bảo Bình hôm nay đó là bạn sẽ có nhiều cảm hứng sáng tạo. Nhiều lúc, chỉ cần gợi ý một chút xíu từ người khác là bạn đã có thể đưa ra một loạt ý tưởng trên cả tuyệt vời.

Tình yêu của Bảo bình 

Bảo Bình cần phải học cách kiên nhẫn, bớt nóng vội hơn khi đưa ra một quyết định gì liên quan đến chuyện tình cảm.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

Bảo Bình không thể tập trung được vào công việc và tâm trạng của bạn cũng theo đó mà trở nên bức bối khi ở nơi làm việc

Sức khỏe của Bảo bình

 Đây không phải là một ngày phù hợp để tham gia vào các hoạt động thể thao. Bảo Bình đang mệt tới bở hơi tai rồi ấy.

Tâm trạng của Bảo bình

 Tâm trạng của Bảo Bình thay đổi tới chóng mặt làm người khác chẳng chiều theo nổi

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 65%

Con số may mắn của Bảo Bình: 5, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Bảo Bình: cung cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 17/2/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Những người xung quanh có thể đang cố gắng tạo ảnh hưởng cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, sự cố gắng của họ thực sự sẽ chẳng có tác dụng. Trong những ngày gần đây, Song Ngư đã tự tạo cho mình một sự thay đổi lớn, và đó là điểm bắt đầu cho một chuỗi những cảm hứng, có tác động hết sức tích cực tới công việc mà Song Ngư đang theo đuổi hiện tại.

Tình yêu của Song ngư 

Song Ngư đang tìm kiếm một mối quan hệ sâu sắc và lâu dài. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và chịu khó quan sát xung quanh nha. Đối tượng đang chuẩn bị xuất hiện đó.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

Song Ngư nỗ lực hết sức để đưa những ý tưởng của mình vào thực tế.

Sức khỏe của Song ngư

Song Ngư cảm thấy khỏe mạnh hơn, từ đó sự tự tin của bạn cũng tăng lên nhiều.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư sắp xếp lại những mối ưu tiên trong cuộc sống của mình, từ đó mà mọi chuyện cũng đang dần quay trở về quỹ đạo bình thường.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 66%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 14

Màu may mắn của Song Ngư: Màu tím

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bọ cạp

Xem thêm: Tử vi ngày 18/2/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư ngày 17/2/2016 nhé.