16/06/2024 | 17:51 GMT+7, Hà Nội

Tử vi ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

Cập nhật lúc: 10/01/2016, 21:55

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ hai ngày 11/1/2016

Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 11/1, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 11/1/2016 – 17/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Bạch Dương không quá khó khăn để có thể giữ tập trung ngày hôm nay, bất kể có nhiều điều xảy ra khiến bạn bị mất tập trung. Đương nhiên nhờ nỗ lực này, bạn xử lý công việc ổn thỏa và có một ngày rất hiệu quả, bất kể là với môi trường nào.

Tình yêu của Bạch Dương 

Bạch Dương đang cảm thấy bị ràng buộc trong các mối quan hệ. Hãy chú ý đến cách hành xử hơn nha Bạch Dương, bạn có thể sẽ gặp phải thất bại đấy

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Kiên nhẫn nào Bạch Dương ơi, vội vàng sẽ dẫn đến thất bại đấy. Kinh nghiệm mà bạn rút được trong quá khứ luôn là chìa khóa thành công trong tương lai, bạn cần dựa vào nó và tìm cách thay đổi, điều quan trọng hơn là bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình. Cố gắng lên nha.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Các Bạch Dương bị bệnh huyết áp hay tiểu đường hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Đau nửa đầu, đau đầu và cao huyết áp là vấn đề bạn đang gặp phải trong ngày hôm nay.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương giải quyết hết tất cả các vấn đề mà bạn chưa làm được trong mấy ngày qua, may mắn sẽ đến với bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 70%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 22

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Ma kết

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Mọi người xung quanh sẵn sàng hậu thuẫn cho Kim Ngưu, vậy thì nếu bạn có mối hồ nghi, âu lo gì, hãy thẳng thắn nói ra để được giúp đỡ nhé. Ít nhất một ai đó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì sự nhiệt tình của họ. Thư giãn đi nào.

Tình yêu của Kim ngưu 

Người ấy mong muốn nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ Kim Ngưu nhưng bạn lại sợ hãi khi đối mặt với người ấy, bởi trong thời gian qua bạn luôn quan tâm đến công việc nhiều hơn cả.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

Sau mấy ngày nghỉ, Kim Ngưu quay lại với công việc của mình. Đối với các đồng nghiệp, bạn tôn trọng và giúp đỡ họ giải quyết các vấn đề, cho họ thời gian nghỉ ngơi.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu đang tràn đầy năng lượng, hãy thử massage toàn thân hoặc dành thời thời gian đi spa, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tâm trạng của Kim ngưu

Kim Ngưu đang căng thẳng, đừng bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục đích của mình nhé. Thắng hay thua không quan trọng nhưng bạn lại làm nó trở nên nghiêm trọng hơn, hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân gốc gây ra thất bại và tìm cách giải quyết nó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 56%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 9, 16

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Những Song Tử còn độc thân đừng ngần ngại khi người khác mời bạn đi chơi. Biết đâu đấy, thông qua dịp này, bạn lại gặp được người đặc biệt. Một số Song Tử thì lại thấy quá khó chịu và bức bách với công việc hiện tại, kiên quyết tìm hướng đi mới. Sau 5h chiều, đừng ăn no quá nhé, không tốt cho sức khỏe.

Tình yêu của Song tử 

Song Tử cần đối mặt với nửa kia và giải quyết các vấn đề mâu thuẫn trước đây, nó có liên quan đến cảm xúc của bạn hiện giờ, nó cũng có thể liên quan đến tương lai, hôm nay là thời điểm thích hợp đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Mọi nổ lực của Song Tử trong thời gian qua đã có kết quả, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nào. Bạn cũng có một ý tưởng kinh doanh mới rất sáng tạo, nhưng đừng để lòng tham chặn đường bạn, vẻ đẹp tâm hồn của bạn sẽ giúp bạn tránh xa những điều sai trái.

Sức khỏe của Song tử

 Sức khỏe của Song Tử khá ổn, nhưng căng thẳng đã khiến bạn trở nên thờ ơ, trì trệ. Song Tử cần tránh những hoạt động gây căng thẳng trí óc, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Song Tử cũng có thể ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành vào sáng sớm, rất thoải mái đấy Song nhi.

Tâm trạng của Song tử

Song Tử chịu áp lực lớn vì phải thực hiện thật tốt trong tất cả các lĩnh vực khác nhau, nhưng Song Tử cần phải nhận ra rằng các tiêu chuẩn của bạn đề ra quá cao chính là nguồn gốc gây ra áp lực cho bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  60%

Con số may mắn của Song Tử: 7, 12

Màu may mắn của Song Tử : Màu xanh

Cung hợp với Song Tử : Cung Song tử

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Cự Giải cảm thấy như tình cảm của mình và người ấy đã đến bước bế tắc không còn lối thoát. Mọi cố gắng của bạn dường như đều là vô ích. Có lẽ, đã đến lúc buông tay. Khi Cự Giải cho rằng mình có thể hoặc không thể làm điều gì, bạn thường đúng. Vì vậy, nhìn chung hãy nghe theo trực giác ấy.

Tình yêu của Cự Giải 

Cự Giải xem xét lại một người mà bạn đã từng quen, mặc dù người đó không có quan hệ tình cảm với bạn, tuy nhiên người đó lại làm cho bạn có cái nhìn sâu sắc hơn và giúp Cự Giải giải quyết những mâu thuẫn với một số người trong thời gian dài

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải giao tiếp rất thuần thục và vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn có thể sẽ được trả lương cao hơn đấy, tất cả mọi người đều muốn nghe bạn nói, đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của bạn.

Sức khỏe của Cự Giải

 Làm đẹp là điều khiến Cự Giải bận tâm nhất, bạn mong muốn mình trông trẻ đẹp hơn, massage là liệu pháp đơn giản nhất dành cho bạn

Tâm trạng của Cự Giải

 Mọi người xung quanh sẽ ấn tượng bởi sự thông minh và duyên dáng của Cự Giải.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 60%

Con số may mắn của Cự Giải: 6, 22

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung Cự giải

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 11/1/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Ngày đầu tuần, tình hình tài chính của Sư Tử cực kỳ tốt. Nếu sở hữu bất động sản, bạn có thể bán đi một chút, nhiều khả năng sẽ thu lại lời to. Đồng thời, Sư Tử đang phải đối mặt với một thử thách lớn trong sự nghiệp. Hãy cứ bền gan vững chí, và bạn sẽ vượt qua hết thảy mọi khó khăn thôi.

Tình yêu của Sư tử 

Sư Tử đáp ứng tất cả các mong muốn của mọi người một cách rất hoàn hảo đến khó tin. Bạn có thể may mắn gặp được nửa kia, người biết lắng nghe trái tim bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nó rất có ý nghĩa với bạn trong tương lai đấy

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Một số thay đổi sẽ xảy ra tại nơi làm việc, tuy lúc đầu cảm thấy rất nản vì gặp nhiều rủi ro, nhưng bạn luôn có niềm tin, vì vậy bạn đã thành công.

Sức khỏe của Sư tử

Sư Tử đang tràn đầy năng lượng, hôm nay là ngày tốt để tham gia các hoạt động ngoài trời, bạn cũng rất có điểm mạnh về thể thao. Bạn vui vẻ và lạc quan hơn hẳn

Tâm trạng của Sư tử

 Sự quyến rũ và hài hước của Sư Tử có khả năng mê hoặc tất cả mọi người, đi chơi với bạn bè sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 56%

Con số may mắn của Sư Tử: 9, 24

Màu may mắn của Sư Tử: Màu hồng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bảo bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Rất nhiều cơ hội trong cả tài chính lẫn tình cảm đang mỉm cười với Xử Nữ trong ngày đầu tiên của tuần mới và đến lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian để thận trọng, cân nhắc, “đong đếm” từng khả năng một để có một hình ảnh cụ thể, rõ ràng về một viễn cảnh trong tương lai với sự lựa chọn cuối cùng đó.

Tình yêu của Xử nữ 

 Tình trạng của mối quan hệ của bạn khá khó hiểu, Xử Nữ cần phải cẩn thận hơn đối với các quyết định của bạn trong ngày hôm nay

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Xử Nữ tận dụng kỹ năng giao tiếp và đàm phán tại nơi làm việc khá tốt, nhưng cũng phải cẩn thận hơn, tránh lơn tiếng hay phàn nàn, bạn cũng cần phải khéo léo cho tất cả các tình huống xảy ra. Đàm phán thành công có thể giúp bạn thăng tiến trong công việc sau này.

Sức khỏe của Xử nữ

Xử Nữ đang tràn đầy nhiệt huyết, nhưng đừng để các vấn đề của xã hội ảnh hưởng đến tinh thần của bạn, Xử Nữ sẽ phải chịu nhiều áp lực trong vài ngày tới, vì thế hôm nay bạn cứ thoải mái và vui vẻ hơn đi nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

 Hôm nay, Xử Nữ thực hiện bước đầu tiên trong kế hoạch của bạn, có thể là việc tài chính hay tinh thần, nhưng không phải hôm nay sẽ hoàn thành tất cả. Xử Nữ cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi giải quyết xong các khoản nợ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 62%

Con số may mắn của Xử Nữ: 9, 17

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu tím

Cung hợp với Xử Nữ: cung Xử nữ

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Thiên Bình hãy sẵn sàng nắm bắt những cơ hội sẽ đến với bạn chỉ trong chốc lát – cả trong tình yêu và sự nghiệp. Mặt khác, bạn cần tập cho mình thói quen ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh. Mà hình như Thiên Bình đang có xu hướng chi tiêu quá đà? Nên ghìm, ghìm ngay lại.

Tình yêu của Thiên bình 

Thiên Bình và người yêu đã bên nhau được một thời gian khá dài. Có thể đôi khi xa cách nhau bởi lịch trình bận rộn của người ấy. Nhưng người ấy luôn thể hiện sự quan tâm đến bạn bằng những món quà nhỏ hay đồ dùng, điều đó làm bạn hạnh phúc.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

Thiên Bình cảm thấy chán trong công việc, nhưng có những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ mà bạn không thể từ chối nó. Cẩn thận hoàn thành giấy tờ và những yêu cầu mà công ty giao cho. Nếu Thiên Bình phạm lỗi thì đó là do sự không tập trung. Vậy nên, dù là bạn đang rất muốn đi ra ngoài hoặc làm những điều khác thì cũng nên ngưng ngay và trở lại với công việc đi.

Sức khỏe của Thiên bình

Thiên Bình rất có khả năng trong việc đưa ra lời khuyên, chỉ dẫn. Những bạn lại quên đi chính mình, nếu không có ai nhắc bạn về điều đó. Bạn nên nhớ rằng sức khỏe chính là vốn liếng lớn nhất của bạn. Nếu Thiên Bình chưa hiểu được điều đó thì nên nghĩ về nó ngay đi.

Tâm trạng của Thiên bình

 Hôm nay dường như là một ngày bận rộn với Thiên Bình. Sẽ có người đến thăm bạn hoặc là bạn sẽ lên kế hoạch đi chơi. Đây có vẻ là lúc để bạn sửa chửa ngôi nhà hoặc mua hay chuyển tới một ngôi nhà mới. Mặc dù hôm nay bạn phải làm rất nhiều việc nhưng bạn thích điều đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 66%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 16

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung NHân mã

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Bọ Cạp thử dồn sự chú ý của mình qua những người mà bạn tình cờ gặp. Trong đó, rất có thể có một đối tác lãng mạn tiềm năng đang chờ bạn khám phá ra. Ở chỗ làm thì sớm thôi, Bọ Cạp sẽ thể hiện được năng lực làm việc nổi trội của mình. Lúc này, tài chính của bạn đang vô cùng ổn định.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Bất kỳ nơi nào bạn đến đều khiến Bọ Cạp nhớ lại chuyện tình đã qua. Có thể sẽ mất một thời gian dài để bạn quên đi điều đó. Đừng hối hận về những lời đã nói và nhớ rằng mọi thứ không thể thay đổi được. Hãy cứ để nó vậy đi.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Hôm nay  Bọ Cạp có vẻ lưỡng lự trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Những suy nghĩ đối lập làm bạn không thể đi đến quyết định cuối cùng. Như hôm nay bạn có thể đi mua sắm, nhưng vào lúc cuối lại không quyết định được là nên mua hay không. Điều này có thể khiến những người quanh bạn thấy khó chịu.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Dạo gần đây, bạn không hề quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bọ Cạp nên biết cái gì là quan trọng, đừng chối bỏ vấn đề sức khỏe hiện tại. Hãy quan tâm tới nó hơn.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp là kẻ không thể đánh bại. Cho dù là đối mặt trực tiếp thì bạn cũng có thể chiến thắng một cách dễ dàng. Hôm nay chính là lúc để hoàn thành mục tiêu mà bạn hướng đến bao lâu nay bởi đơn giản là hiện nay không ai có thể cản được bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 75%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 23

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu nâu

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Tất nhiên là Nhân Mã biết mình muốn gì rồi, nhưng người khác thì không như vậy. Đừng chơi trò đoán ý đồng đội vào lúc này. Nhân Mã không nói ra nhu cầu của riêng mình, người ta sẽ khó mà biết được. Bên cạnh đó, Nhân Mã trước khi làm gì cũng cần suy tính thật kỹ trước sau rồi mới nên hành động.

Tình yêu của Nhân mã 

Nhân Mã cảm thấy thoải mái trong chuyện tình yêu. Đây là thời gian tuyệt nhất trong tình yêu của bạn. Hôm nay có lẽ là khoảng thời gian để cả hai dành riêng cho nhau.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Sẽ có rất nhiều cơ hội về tài chính và công việc đến với bạn trong hôm nay. Nhân Mã có lẽ sẽ cảm thấy ngột ngạt và một chút không quyết đoán trong việc quyết định. Đừng trì hoãn việc quyết định. Nếu là Nhân Mã làm ngay bây giờ, nó có thể thay đổi tình hình tài chính của bạn trong tương lai.

Sức khỏe của Nhân mã

Nhân Mã bên ngoài là một người điềm tĩnh nhưng bên trong thì không hề như vậy. Cơ thể bạn cũng vậy. Một số bệnh bên trong sẽ thể sẽ hiện qua một vài triệu chứng mà bạn chưa từng thấy trước đây. Cách tốt nhất là bạn nên uống nhiều nước, cân bằng lại bản thân, tốt hơn hết đến bác sĩ gần và nhanh nhất.

Tâm trạng của Nhân mã

 Hôm nay có lẽ sẽ là ngày bận rộn với Nhân Mã. Nhân Mã sẽ bị hàng tá công việc đè xuống. Đừng ngại khi nhờ người khác giúp đỡ. Nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành công việc đúng hẹn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 62%

Con số may mắn của Nhân Mã: 6, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Sư tử

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Một người bên cạnh Ma Kết rất có thể đang che giấu bạn điều gì đó. Vì vậy, bạn cần để ý và cẩn trọng. Mặt khác, hãy tránh hứa hẹn những điều mà bạn biết mình không thể thực hiện – vào những lúc Ma Kết không ngờ nhất, có ai đó lại lấy đó để chống lại bạn thì sao?

Tình yêu của Ma kết 

 Hôm nay là ngày tuyệt nhất từ lúc bạn với người yêu chính thức đến với nhau. Ma Kết đã mong chờ điều này từ lâu. Tiết lộ mọi bí mật và chia sẻ mọi thứ mà cả hai quan tâm. Nó sẽ giúp cả hai lại gần nhau hơn.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Có thể Ma Kết sẽ có một chuyến công tác vào buổi chiều. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Vào buổi sáng bạn rất lo lắng, bồn chồn và chuẩn bị mọi thứ về việc bạn sẽ thể hiện như thế nào trước mọi người.

Sức khỏe của Ma kết

 Sẽ có một vài ngạc nhiên dành cho bạn trong hôm nay. Điều mà Ma Kết mong đợi bao lâu nay, điều mà bạn nghĩ rằng mình đã tốn công vô ích cuối cùng đã thành công. Vì vậy, có lẽ bạn sẽ có một buổi tiệc chúc mừng tối nay cùng với gia đình và bạn bè.

Tâm trạng của Ma kết

Ma Kết có thể chứng minh được khả năng của mình thông qua những ý tưởng. Đừng lo lắng quá nhiều. Ma Kết có vẻ như rất thích làm việc và cảm thấy thoải mái với nó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 76%

Con số may mắn của Ma Kết: 1, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Đúng là Bảo Bình nên bám sát kế hoạch ban đầu, tuy nhiên, bạn cũng cần linh hoạt, sẵn sàng ứng phó với bất kỳ tình huống bất ngờ nào xảy đến. Ngoài ra, nhớ chú ý uống nhiều nước để răng và xương luôn chắc khỏe. Nếu đang có tiền tiết kiệm thì đây là thời gian thích hợp để bạn đầu tư.

Tình yêu của Bảo bình 

Bảo Bình cảm thấy tự do và đang chuẩn bị để tìm kiếm người yêu một cách thực tế chứ không phải qua lăng kính màu hồng như trước đây. Đừng để cảm giác trước đây khiến bạn chùn bước. Hãy nhẹ nhàng đi vào tình yêu. Hành động lãng mạn sẽ không quá ngột ngạt như bạn nghĩ và bạn sẽ nhận ra đó chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Thời gian thử thách đã qua đi. Bảo Bình đã thành công trong việc giải quyết những vấn đề mà mình vấp phải. Giờ là lúc bạn có thể thư giãn, bớt chú tâm vào công việc hơn. Vấn đề tài chính cũng đã ổn hơn. Đây có vẻ là lúc tốt nhất để bạn bỏ tiền vào những dự án đầu tư dài hạn.

Sức khỏe của Bảo bình

Bảo Bình khá là điên trong hôm nay. Sau khi luyện tập vất vả, bạn sẽ muốn tự thưởng cho bản thân một cái bánh chocolate. Đây chính là thứ mà bạn cần điều chỉnh lại. Hãy ăn đồ ngọt mà chứa ít calories hơn chocolate. Nếu bạn không làm được điều đó thì bạn sẽ không thể lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn đâu.

Tâm trạng của Bảo bình

 Nếu Bảo Bình muốn tiết kiệm thì hôm nay chính là ngày đó. Những tin tốt trong ngày hôm nay có lẽ sẽ khiến bạn bật khóc vì hạnh phúc. Bảo Bình sẽ luôn có bạn bè và người thân bên cạnh. Và điều quan trọng nữa là đừng quên quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 8, 20

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu vàng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bạch dương

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 11/1/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Lúc này, Song Ngư cần hết sức cẩn thận trong chuyện kinh doanh, đặc biệt nếu bạn đang hợp tác làm ăn với người khác. Không phải tất cả đối tác đều thành thật và thiện chí như bạn đâu. Đó là một thực tế mà Song Ngư phải chấp nhận.

Tình yêu của Song ngư 

 Tình yêu của Song Ngư đã từng có một sức mạnh và sự cuồng nhiệt to lớn. Song Ngư rất tôn trọng đối phương. Tuy nhiên có một số chuyện khiến cả hai hiểu lầm nhau. Và vết nứt đó đang ngày càng xấu đi. Song Ngư cảm thấy rằng tình yêu đang dần vụn vỡ.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Công việc hôm nay diễn ra rất suôn sẻ. Bất kỳ khó khăn nào mà bạn gặp phải trước đây thì bây giờ bạn có thể giải quyết một cách dễ dàng. Song Ngư có thể hoàn thành bất kỳ công việc nào được giao. Không ai có thể kéo bạn lại được.

Sức khỏe của Song ngư

 Hôm nay sẽ có vài điều ngạc nhiên đến với Song Ngư, cho dù là bạn không hề mong đợi nó xảy đến. Điều quan trọng là bạn đã đánh dấu một vài bài tập để đốt cháy năng lượng và đang cố hiểu rõ chỉ dẫn của họ. Đôi khi việc bỏ qua những con đường có sẵn sẽ giúp bạn tìm được chân trời mới.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư dường như đang thay đổi mong muốn mà bạn muốn đạt được. Hãy đánh giá lại bản thân bằng cách nhìn lại những điều mà bạn thật sự muốn làm trước khi nghĩ đến chuyện khác. Đây là lúc tốt để mua một chiếc xe mới hoặc vật dụng mà gia đình đang cần.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 50%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung Bọ cạp

Xem thêm: Tử vi ngày 12/1/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai ngày 11/1/2016 nhé.