19/04/2024 | 17:46 GMT+7, Hà Nội

Tử vi cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) năm 2017

Cập nhật lúc: 05/12/2016, 10:25

Trong năm 2017, tiền bạc đến với Song Tử như một người ngã vào vòng xoáy của tình yêu vậy, bền chặt và chỉ có tăng chứ không hề thuyên giảm.

1. Tổng quan về cung Song Tử

  • Ngày tháng sinh: 21/5 - 21/6
  • Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy
  • Biểu tượng: 2 anh em song sinh

 Dự báo năm 2017 dành cho Song Tử một giai thoại tuyệt vời về sự sáng tạo. Bạn sẽ gặp được rất nhiều cơ hội lớn, những thứ mang lại cho bạn cực nhiều lợi nhuận. Nếu bạn lắng nghe nhiều hơn và nói ít lại, bạn sẽ thực sự nổi trội hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tập trung vào một vấn đề sẽ mang lại hiệu quả cao hơn việc phân tán nó ra và xử lý chúng trong cùng một lúc như trước giờ bạn vẫn hay làm. Mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong năm 2017, nếu bạn đang mong chờ một điều gì đó khác biệt, tháng 4 sẽ là lúc bạn tỏa sáng. Mặc dù có nhiều khó khăn ập đến làm ngăn cản bạn thực hiện đam mê cũng như các mối quan hệ trong tương lai của mình, bạn vẫn có thể lội ngược dòng như thường.

Đừng thỏa hiệp, bạn xứng đáng được nhiều hơn thế. Sự nhiệt tình và năng lượng của bạn sẽ sống dậy nhiều hơn bao giờ hết vào khoảng tháng 5, hãy bắt đầu lên kế hoạch dài hạn cho tương lai của mình ngay từ bây giờ.

2. Vận mệnh cung Song Tử năm 2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

 Để tham vọng của bạn thành công, bạn sẽ cần phải thoát khỏi các đối tác hoặc một tình huống sẽ giữ chân bạn lại. Sự hợp tác giữa thần Sao Mộc và thần Sao Thổ sẽ khuyến khích bạn thực hiện một số nhượng bộ giúp bạn tìm lại sự tự do trong hành động và thần Sao Thiên Vương sẽ đem đến cho bạn nghị lực để chấp nhận sự may mắn này. Hãy đi theo chỉ dẫn của các vị thần thay vì nhận lấy thất bại trong các cuộc xung đột, điều này sẽ chỉ làm cho bạn lãng phí thêm thời gian.

3. Sự nghiệp cung Song Tử năm 2017

 Tốc độ tăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ bị chậm lại một chút vì đây sẽ là thời điểm bạn đang cống hiến lý tưởng và hoài bão cho cuộc sống của mình. Bạn có thể thay đổi đi một vài, hoặc tất cả con đường sự nghiệp của mình, khác hẳn so với năm trước.

Song Tử sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các phương pháp và phương thức làm việc mới phù hợp với doanh nghiệp nhỏ hoặc các dự án start-up. Biết đâu được năm 2017 này bạn sẽ có một cửa hàng nhỏ mang tên mình thì sao?

Hãy cởi mở để có được những kỹ năng mới và kiến thức cần có trong lĩnh vực của mình. Theo đuổi mục tiêu mạnh mẽ và đừng chờ đợi sự hỗ trợ của người khác, hãy nhớ rằng đó là tương lai của bạn, của Song Tử và chỉ có bạn mới có thể chịu trách nhiệm cho chúng.

4. Tình yêu cung Song Tử năm 2017

 Đời sống tình cảm của Song Tử trong năm 2017 này sẽ đi trên một con đường trải ngập hoa lá và đủ mọi loại hương sắc. Bạn sẽ có dịp để gạt bỏ những mối quan hệ dư thừa, không có ích và theo đuổi những cái mới. Đối với một số Song Tử, đây là khoảng thời gian thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Đừng cho rằng hôn nhân là mồ chôn của tình yêu, nếu bạn đổi mới liên tục và luôn suy nghĩ tích cực, mối quan hệ của bạn sẽ trường tồn qua năm tháng. Nếu bạn đang trong tình trạng dao động, đây là lúc để giải quyết tất cả xung đột, bạn sẽ nhận được vài lời khuyên đáng giá từ những người đã lập gia đình đấy.

Đừng lãng phí thời gian của mình vào những hiểu lầm không cần thiết hay các cuộc tranh cãi không đáng có. Hãy tập trung vào những mảng sáng hơn, dù rằng thỉnh thoảng bạn có thể sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng.

5. Tài chính cung Song Tử năm 2017

 Trong năm 2017, tiền bạc đến với Song Tử như một người ngã vào vòng xoáy của tình yêu vậy, bền chặt và chỉ có tăng chứ không hề thuyên giảm. Nếu năm 2016 bạn cảm thấy sự không ổn định, bạn sẽ có cơ hội đầu tư nhiều hơn trong năm tới này.

Ngân sách của Song Tử có thể gọi là một sự cải tiến đáng ngạc nhiên, chúng tăng đều, tăng mạnh mẽ và không có dấu hiệu của sự sa sút. Đây sẽ là một thời điểm tốt để đàm phán một số giao dịch tài chính.

Hãy tránh xa các khoản nợ, khoản vay và các loại cổ phiếu không đáng tin cậy, bạn đang có nguồn lực tiền bạc dồi dào và bạn cần phải bước vào cuộc chơi một cách an toàn, đừng liều lĩnh.

6. Sức khỏe cung Song Tử năm 2017

 Sức khỏe của bạn nói chung sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong năm 2017. Nhờ vào sự chăm chỉ tập thể dục cũng như chế độ ăn uống được cải thiện, hệ thống miễn dịch cũng sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ sức khỏe để lao động và làm việc tốt.

Đối với một vài Song Tử có chứng suy nhược thần kinh, hãy cải thiện tinh thần của mình trước rồi hãy nghĩ tới rèn luyện thể chất. Điều này cũng rõ ràng như việc hút thuốc hay chè chén say sưa sẽ ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe chung của bạn. Đừng quên bổ sung thêm vitamin và khoáng chất bổ sung để nâng các mức năng lượng của bạn lên cao.

7. Lời khuyên Song Tử năm 2017

 Nhìn chung, vị trí của các hành tinh trong năm nay và hành trình của chúng dành cho Song Tử một sự ưu ái đặc biệt. Bạn sẽ rất ít khi phải trải qua đớn đau, tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt tất cả sức mạnh và nỗ lực của bạn trong bất kì một vấn đề nào.

Hãy lạc quan và dành thời gian cũng như kinh phí hợp lý để giải trí ở một nơi sang trọng đắt tiền nào đó. Bạn cần nhiều hơn là sự cố gắng để đạt được sự hòa hợp giữa cảm xúc, lý trí cũng như sự cân bằng giữa công việc và tình cảm.