24/10/2024 | 00:57 GMT+7, Hà Nội

Tự nhiên và an toàn là lý do khiến Jumspo được lựa chọn!

Cập nhật lúc: 10/11/2016, 09:28

Ngày nay, giá cả đã không còn là vấn đề mà người tiêu dùng (NTD) quan tâm nhiều nhất. Thay vào đó, NTD Việt đang chú trọng tới sức khỏe, sản phẩm có lợi cho sức khỏe, tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng đảm bảo dù giá thành có cao.

Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm sạch và an toàn

Báo cáo Chỉ số niềm tin NTD Việt do Nielsen Việt Nam thực hiện trong quý II và quý III/2016 cho hay, có tới 1/3 (32%) số người dùng được hỏi đều nhận định sức khỏe đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của họ.

Mặc dù đứng đầu khu vực Đông Nam Á về tiết kiệm, thắt chặt chi tiêu nhưng vẫn có tới 23% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả cho các kỳ nghỉ, sản phẩm công nghệ, thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe.

Nắm bắt được tâm lý này của người dùng, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng đã bước đầu phát triển và sản xuất những loại sản phẩm có nguồn gốc xanh, sạch, tự nhiên và an toàn cho sức khỏe thay vì dòng sản phẩm đồ ăn nhanh, nhiều đường.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư và phát triển một cách toàn diện và hệ thống như ANPHATFOOD đã làm.

ANPHATFOOD - Mạo hiểm để tận tâm

Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế An Phát (ANPHATFOOD) – doanh nghiệp Top đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bánh kẹo, thực phẩm đã không ngần ngại đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại và áp dụng các biện pháp quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhất về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000.

Sản phẩm của ANPHATFOOD được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch, an toàn cho sức khoẻ, song song với đó là sự trợ giúp của các chuyên gia công nghệ thực phẩm hàng đầu trên thế giới trong việc kiểm định chất lượng cũng như độ an toàn, có lợi cho sức khỏe của NTD.

Nhắc tới ANPHATFOOD là nhắc tới những chiếc bánh trứng nướng JUMSPO thơm ngon, giàu dinh dưỡng, tiện lợi đáp ứng thị hiếu khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Bánh trứng nướng JUMSPO được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại.

Điều đáng nói là các sản phẩm của ANPHATFOOD đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, nhập khẩu, thể hiện sự tận tâm của nhà sản xuất khi cho ra thị trường những lô hàng chất lượng.

Bánh trứng JUMSPO không chứa chất làm ngọt, chất bảo quản, không chứa phẩm màu nhân tạo nên không kén chọn người mua.

Hiện tại, dòng bánh trứng nướng Jumspo có 3 sản phẩm chính là:

Bánh trứng Jumspo bơ sữa cuốn hút ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Những lát bánh thơm ngon, vị ngọt giòn tan, bùi ngậy hoà quyện giữa trứng và sữa là một món ngon không thể chối từ.

Bánh trứng Jumspo sầu riêng - món quà quý từ đặc sản trái sầu riêng Việt Nam. Bánh Jumspo sầu riêng có hương vị đậm đà, hấp dẫn. Ăn là thích, thưởng thức là mê!

Đặc biệt - Bánh trứng Jumspo PHOMAI – đảm bảo dinh dưỡng cho cả một ngày dài với nhiều hoạt động.

Bạn sẽ không thể tin được rằng đây chính là sản phẩm bánh trứng nướng phủ kem ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam có vị Phomai.

Hơn thế nữa, bánh trứng Jumspo Phomai của ANPHATFOOD luôn giòn xốp tự nhiên, đậm đà vị trứng, hòa quyện cùng phô mai, mang lại hương vị thơm ngon nhưng không gây cảm giác béo hay ngấy cho người thưởng thức.

Không chỉ chất lượng mà còn an toàn, các sản phẩm bánh trứng JUMSPO của ANPHATFOOD đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống của mỗi gia đình và trên những kệ hàng, hứa hẹn một tương lai không xa của chuỗi những sản phẩm tự nhiên, an toàn và có lợi cho sức khỏe mang tên ANPHATFOOD.