22/11/2024 | 05:16 GMT+7, Hà Nội

TPBank ra mắt Ứng dụng TPFico Mobile – Giải pháp quản lý khoản vay hiệu quả

Cập nhật lúc: 11/09/2020, 06:00

Ngày 07/09/2020, TPBank chính thức ra mắt Ứng dụng TPFico Mobile – giải pháp dành riêng cho Khách hàng vay tín chấp tại TPBank – TPFico.

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng quản lý và truy vấn khoản vay của mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại mà không cần tới ngân hàng.

Nếu bạn là Khách hàng của TPBank – TPFico và đang gặp phải các vấn đề như: đang có một hoặc nhiều hợp đồng vay tại TPFico; gặp khó khăn trong việc phải ghi nhớ thông tin thanh toán (ngày thanh toán, số hợp đồng vay, số tiền phải thanh toán) hay cần thêm các thông tin về TPFico và dịch vụ của TPFico... thì ứng dụng TPFico Mobile chính là giải pháp cần thiết của bạn.

Với TPFico Mobile, bạn có thể:

- Quản lý khoản vay: truy vấn khoản vay, lịch trả nợ, lịch sử thanh toán, mẫu hợp đồng và điều khoản cho vay…

- Tra cứu thông tin khoản vay: phương thức thanh toán, địa điểm thanh toán, các hướng dẫn thanh toán trước hạn…

- Quản lý thông tin cá nhân: quản lý các thông tin về mật khẩu, account đăng nhập, cài đặt dịch vụ…

- Cập nhật tin tức khuyến mãi từ TPBank – TPFico và liên hệ trợ giúp

Và quan trọng hơn cả, việc cài đặt và sử dụng lại vô cùng đơn giản. Sau khi tải và cài đặt, bạn chỉ cần sử dụng số chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân và số điện thoại đã đăng ký với TPFico là có thể đăng ký truy cập vào ứng dụng và thực hiện tra cứu tất cả các thông tin về khoản vay mà bạn cần.

Các bước cài đặt và sử dụng ứng dụng TPBank – TPFico Mobile:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng

Bước 2: Đăng ký/ Đăng nhập

Bước 3: Truy vấn khoản vay

Rất nhanh chóng và đơn giản đúng không nào? Hãy tải ngay ứng dụng TPFico Mobile để có thể cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất!