20/05/2024 | 17:41 GMT+7, Hà Nội

Top 6 con giáp tính toán, so đo chuyện được mất trong tình yêu

Cập nhật lúc: 23/11/2017, 05:15

Khi yêu không tránh được sự ích kỷ, thế nhưng với 6 con giáp này, họ lại thường xuyên tính toán, so đo chuyện được mất trong tình yêu. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tuổi Dần

Tuổi Dần luôn sống theo kế hoạch, có chủ kiến riêng và biết giữ bí mật nếu cần thiết. Rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của những người bạn sinh năm Dần, họ tôn thờ chủ nghĩa cá nhân nên đương nhiên đôi khi cũng có so đo thiệt hơn.

2. Tuổi Mão

Tính cách của người tuổi Mão khá cực đoan. Tuy năng lực quan sát và phán đoán của họ không hề tồi nhưng thực hiện lại không được bao nhiêu, hơn nữa họ lại khá cố chấp và khó thay đổi. Dễ nảy sinh nghi ngờ trong chuyện tình cảm, nên việc so bì tị nạnh trong tình cảm với tuổi Mão là không hiếm.

3. Tuổi Dậu

Trời sinh người tuổi Dậu cực kỳ ngay thẳng, họ chỉ ủng hộ và cổ vũ những thứ mình cho là đúng đắn, theo lẽ phải thường tình. Khi có chuyện xảy đến, tuổi Dậu sẽ khó chịu và bắt đầu xem xét lại ai hơn ai thiệt trong mối quan hệ này.

4. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ ngoài cố chấp lại còn rất kiêu ngạo, luôn cho rằng mình quan trọng hơn trong mối quan hệ nên tránh không được tự gây phiền phức, khiến người kia cảm thấy bị lấn át, coi thường vì tuổi Tỵ cứ hay so đo từng chút thiệt hơn.

5. Tuổi Thân

Hướng ngoại và có tính cách mạnh mẽ, tuổi Thân hay tự lập nên những tiêu chuẩn và yêu cầu bản thân cùng đối phương phải thực hiện theo. Nếu mọi việc không theo đúng ý định, tuổi Thân sẽ rất bực bội và khó chịu, tính toán để cho người kia biết sai mà sửa.

6. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu làm mọi việc đều rất chậm chạp, có nhiều quy định cứng nhắc. Chính vì thế nên những thứ nằm ngoài yêu cầu của tuổi Sửu họ không dễ chấp nhận, hay so bì săm soi lắm đó.

Tình cảm vốn là chuyện tự nhiên, tình nguyện giữa hai người, vốn không nên tính toán nhưng làm người tránh sao được ích kỷ, muốn phần hơn về mình.

Vì thế nếu thật lòng yêu nhau, bạn nên dành cho đối phương một chút cảm thông và dành thời gian để nói chuyện với nhau để cải thiện những mặt chưa được của họ nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 23/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.