Tong-dai
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về tong-dai, cập nhật vào: 29/04/2024
-
Hà Nội: Số tiền hỗ trợ an sinh xã hội lên tới trên 1.900 tỷ đồng
16:40, 22/10/2021Đời sốngCác sở, ngành, tổ chức chính trị xã hội có liên quan và các quận, huyện, thị xã của TP. Hà Nội đang tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ an sinh xã hội của Trung ương, TP. Hà Nội đến với các đối tượng khó khăn.
-
Tổng đài 1022 Hà Nội: 300 bác sỹ luôn túc trực tư vấn chăm sóc sức khỏe người dân về Covid-19
13:40, 25/08/2021Bảo vệ NTDDù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.
-
Hà Nội công bố số tổng đài tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến phòng, chống Covid-19
21:09, 20/08/2021Bảo vệ NTDThành phố Hà Nội đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố liên quan đến phòng, chống Covid-19.
-
Áp dụng Sinh trắc học vào tổng đài, VPBank nhận dạng khách hàng chưa đến 12 giây
20:32, 14/06/2021Tài chính 24hTừ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) trong vòng từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời những câu hỏi cá nhân như trước.
-
Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất
13:01, 24/05/2021Tài chính 24hNhờ áp dụng công nghệ số để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.
-
Hà Nội lên kế hoạch chống tin nhắn, cuộc gọi rác
10:35, 02/12/2020Đời sốngKế hoạch triển khai Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác (Nghị định 91) trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được ban hành.
-
Lập tổng đài nhận phán ảnh về tin nhắn rác, cuộc gọi rác
11:32, 08/10/2020Sản phẩmNội dung phản ánh sẽ được gửi đến nhà mạng và các cơ quan chức năng để xử lý những thuê bao, doanh nghiệp làm phiền người dân.
-
TPBank triển khai công nghệ nhận dạng giọng nói
11:33, 28/11/2018Tài chính 24hTính năng mới sẽ giúp khách hàng khi gọi điện đến tổng đài TPBank sẽ không phải trả lời những câu hỏi thông tin cá nhân và thực hiện dịch vụ dễ dàng hơn.
-
Người tiêu dùng đã gọi hàng nghìn cuộc điện thoại để tìm kiếm sự hỗ trợ
05:35, 14/03/2018Bảo vệ NTDTheo số liệu của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, trong số hơn 3.200 cuộc gọi thì có tới 999 cuộc gọi liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng.
-
Cập nhật mã khuyến mãi Uber, Grab mới nhất
00:21, 27/02/2018Thị trườngTrong tuần từ 26/2 đến 4/3, Uber và Grab cập nhật một số mã khuyến mãi mới cho khách hàng với các ưu đãi giảm giá từ 10 - 35.000 đồng/chuyến đi.
-
Nhân viên tư vấn cho khách hàng sai, đại diện Vinaphone nói gì?
11:15, 13/07/2015Bảo vệ NTDĐại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, qua nội dung phản ánh của khách hàng, phía VinaPhone xác định lỗi do Khai thác viên tư vấn chưa đúng dẫn đến việc khách hàng bức xúc.
-
Nhân viên của Vinaphone tư vấn... không chính xác cho khách hàng?
06:04, 09/07/2015Bảo vệ NTDGọi điện tới tổng đài 9191 của Vinaphone để hỏi thông tin và nghe tư vấn về gói cước 3G, nhưng anh Ninh lại được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ... không chính xác.