Thuong-hieu
Thông tin, hình ảnh, video mới nhất về thuong-hieu, cập nhật vào: 01/11/2024
-
Một góc nhìn khác về phẩm chất Do Thái: DeAura và cuộc hành hương tìm về di sản
Israel đã và đang khiến cả thế giới thán phục về sự phát triển của khoa học công nghệ, với những phát minh tân tiến nhất. Nhưng liệu đằng sau những cái tên mỹ miều như “quốc gia khởi nghiệp” “đất nước công nghệ” thì điều gì mới thực sự thôi thúc quốc gia nhỏ bé này trở mình từ nỗi đau, đập bỏ “tâm thế sinh tồn”, nỗ lực xây dựng “trí tuệ tương lai” để trở thành một đất nước phát triển như ngày nay?
-
Tinh thần Israel trong các sản phẩm của thương hiệu DeAura
21:31, 20/09/2018Chỉ dẫnVới triết lý đạm chất Israel là dùng công nghệ, sự sáng tạo và sự bền bỉ, Deaura mong muốn đưa sản phẩm tốt nhất tới phục vụ khách hàng
-
DeAura - Câu chuyện người tiên phong của ngành công nghiệp làm đẹp Israel
Nếu câu chuyện về sự sống còn của người Do Thái được xem như một bản hùng ca bi tráng thì tinh thần, phẩm chất Do Thái được ví như là một di sản vẫn vẹn nguyên - Sau hàng ngàn năm lưu lạc, ly tán, sống cận kề với nguy hiểm và luôn bị đe dọa bởi họa diệt vong, họ vẫn giữ gìn được “vẻ đẹp dân tộc”, duy trì được văn hóa, bản sắc của mình và có nhiều ảnh hưởng vượt trội đến sự tiến bộ chung của nhân loại.
-
Truy tìm nguyên liệu “chiếm ngôi vương” trong cuộc chiến nhan sắc
Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.
-
Từng bước xóa bỏ hình ảnh “điểm đến giá rẻ”, du lịch Việt hướng tới điểm đến hạng sang
09:00, 07/09/2018Đời sốngGiá rẻ là một từ khóa chưa bao giờ hết “hot” với tâm lý người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những ngành dịch vụ du lịch, từ khóa này đôi khi lại là “con dao hai lưỡi”, ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu.
-
Thanh toán trả góp: Xu hướng tiêu dùng thông minh
-
Làm gì để "Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản”?
10:56, 22/08/2018Bất động sảnĐó là chủ đề của buổi Café Doanh nhân vừa được Báo diễn đàn doanh nghiệp phối hợp với Mạng kết nối Doanh nhân Việt (VINET tổ chức sáng nay tại Hà Nội
-
DeAura: Chứng nhân tinh thần Chutzpah hay bản hùng ca của dân tộc Israel vang danh trên trường quốc tế
-
Phụ nữ hiện đại hưởng thụ cuộc sống bằng cách tiêu dùng thông minh
-
VPBank dẫn đầu khối NH TMCP về giá trị thương hiệu
11:06, 03/08/2018Tài chính 24hNgày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.
-
Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại
Cuộc sống được ví như trò chơi tung hứng với những trái bóng. Bí quyết của hạnh phúc chỉ đơn giản đến từ việc gìn giữ nhịp tung hứng đều đặn, nói cách khác là sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống. Áp dụng sự ví von này sang chuyện chi tiêu của phụ nữ, sự phân bổ nguồn lực tài chính hài hòa, hợp lý là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc, cân đối.
-
Các mô hình thanh toán mới giúp phụ nữ tiêu dùng thông minh
Sự gia tăng không ngừng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đã thúc đẩy các mô hình thanh toán mới ra đời và phát triển nhằm giải quyết bài toán cân đối tài chính - tiêu dùng. Tư duy hiện đại, hứng thú trước những điều mới lạ của thế hệ Y - những người sinh sau năm 1980 và trước năm 2000- càng thúc đẩy hơn nữa cho làn sóng của các mô hình thanh toán mới vào thị trường Việt Nam.
-
Volkswagen tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2018
21:46, 23/07/2018Thị trườngThương hiệu Volkswagen tiếp tục con đường tăng trưởng của mình trong nửa đầu năm, mang đến cho khách hàng 3,12 triệu xe trong 6 tháng qua, tăng 6,3% so với cùng kì năm ngoái.
-
Các thương hiệu đình đám thế giới có giá trị bao nhiêu?
06:10, 04/07/2018Thị trườngTừ chỗ là thương hiệu đắt giá nhất thế giới, cái tên đình đám một thời CocaCola đã bị loại khỏi bảng xếp hạng để nhường chỗ cho các ông lớn công nghệ như Google, Apple, Amazon và Microsoft.
-
Mỹ phẩm trả góp chia sẻ gánh nặng tài chính cho người phụ nữ hiện đại
Nhiều người cho rằng, mua mỹ phẩm cao cấp bằng hình thức trả góp là điều tuyệt đối không nên làm. Bởi khi chưa đủ nguồn lực tài chính thì không nên cố “với” tới những món đồ đắt tiền, xa xỉ. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của phần đông những người thuộc thế hệ trước. Phụ nữ hiện đại và có công việc ổn định thường thích lựa chọn mua trả góp mỹ phẩm.
-
Mỹ phẩm trang sức: Tình yêu bất diệt của phụ nữ Đẹp
-
Vingroup triển khai sản xuất điện thoại thông minh Vsmart
10:49, 12/06/2018Thị trườngNgày 12/6, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố triển khai kế hoạch sản xuất các thiết bị điện tử, khởi điểm là điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. Cùng với ô tô VinFast, điện thoại Vsmart sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.
-
Khám phá công thức hô biến làn da trắng sáng bằng vàng Nano 24k
-
Khám phá công thức hô biến làn da trắng sáng bằng vàng Nano 24K
-
Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp
08:58, 25/05/2018Thị trườngVinamilk cũng 4 năm liên tiếp (2014 - 2017) nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).