Techcombank tuyển dụng chuyên viên điều phối giao dịch từ nay đến 31/1.
Vị trí: Chuyên viên điều phối giao dịch tại Hà Nội
Mô Tả Công Việc
Mục tiêu:
Hỗ trợ bộ phận dịch vụ khách hàng và các Phòng Kinh doanh trong việc tiếp xúc KH để khai thác nhu cầu của Khách hàng đến giao dịch
Trách nhiệm chính:
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
3. Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa.
4. Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
- Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến.
- Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH.
- Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy.
- Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có).
- Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý.
- Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền.
5. Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng
- Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng
- Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
- Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.
6. Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch.
7. Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
8. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN.
9. Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cùa GD DVKH/ GD CN.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường ĐH khối ngành kinh tế, tài chính...
- Ngoại hình: Cao 1m65 trở lên, Không nói giọng địa phương, nói ngọng.
- Ngoại ngữ: TOEIC 400 trở lên
- Kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của Techcombank
- Kiến thức về quy trình nghiệp vụ ngân hàng
- Kiến thức về mảng chất lượng dịch vụ
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…
- Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Tính chủ động.
Năng lực cốt lõi
- Năng lực chung
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chuyên môn/đặc thù
- Khả năng tiếp thị
- Khả năng đàm phán
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ đến 31/01/2016