29/03/2024 | 18:10 GMT+7, Hà Nội

Săn khuyến mãi "khủng" trước ngày hội Black Friday

Cập nhật lúc: 16/11/2018, 20:01

Dù Black Friday chỉ gói gọn trong một ngày nhưng nhiều nhãn hàng đã tranh thủ dịp này để giảm giá mạnh, kích cầu mua sắm. Trong vòng 1 tuần trước Black Friday, khách hàng đã có thể "săn" hàng trên các trang mua sắm trực tuyến.

Black Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến với phạm vi lớn nhất thế giới. Black Friday diễn ra vào chủ nhật thứ 4 của tháng 11 hằng năm. Năm nay, ngày hội Black Friday diễn ra vào ngày 26/11.

Dù Black Friday chỉ gói gọn trong một ngày nhưng nhiều nhãn hàng đã tranh thủ dịp này để giảm giá mạnh, kích cầu mua sắm với các chương trình như “Count Down to Black Friday” hay “Black Friday Deals Week”. Trong vòng 1 tuần trước Black Friday, khách hàng đã có thể săn hàng trên các trang mua sắm trực tuyến.

Fado

Fado là một trong những dịch vụ mua giúp hàng Mỹ tốt nhất lúc này trên thị trường. Vào trang Fado.vn để nhận được nhiều ưu đãi ngày hội Black Friday. Tất cả những mặt hàng giảm giá của Amazon đều có trên Fado.

Chương trình Black Friday 2018, Fado sẽ có thêm mã giảm giá giảm thêm 200K khi bạn đặt mua các sản phẩm từ 4 triệu từ Amazon.

Juno

Juno là nhãn hàng giày dép giảm giá đều đặn từ khi có ngày Black Friday xuất hiện tại Việt Nam. Nhãn hàng sẽ mở các chương trình khuyến mãi trước 1 tuần Black Friday diễn ra. Bắt đầu từ ngày 16/11 bạn đã có thể vào web của Juno để săn hàng giảm giá.

Các năm trước, Juno đã áp dụng chương trình đồng giá 200.000 đồng/sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng, cả trực tuyến và trực tiếp.

Sendo

Bắt đầu từ ngày 16/11 đến hết ngày Black Friday 23/11, Sendo sẽ giảm giá đều đặn mỗi ngành hàng cố định trong một ngày.

Tuần lễ Black Friday của Sendo với rất nhiều chương trình như: Giảm giá hơn 70% cho hơn 2 triệu sản phẩm; Flash Sale 10k cho 10.000 sản phẩm mỗi ngày; giảm giá sâu các thương hiệu chính hãng trên Senmall; Freeship các đơn hàng từ 99k, dưới 99k đồng giá ship 10 ngàn đồng.

Ngoài ra, Sendo còn có những minigame “chọn giá đúng” với tổng giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng cho các khách hàng.

FPT Shop

Nhân sự kiện Black Friday 2018, FPT Shop cũng sẽ áp dụng mức ưu đãi từ 20 – 30% cho loạt sản phẩm công nghệ.

Chương trình giảm giá được bắt đầu từ ngày 13-11 đến hết ngày 23-11. Bạn có thể truy cập website của công ti tại địa chỉ fptshop.com.vn hoặc trang Facebook để săn hàng giảm giá thật nhanh.

Adayroi

Black Friday của Adayroi.com hứa hẹn tung ra nhiều ưu đãi lên đến 50% cho toàn bộ các sản phẩm từ điện tử - công nghệ, thời trang - mỹ phẩm, hàng tiêu dùng đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, du lịch.

Adayroi cũng triển khai những chương trình khuyến mãi khủng như: Săn iPhone 7 giá chỉ 6.000.000đ duy nhất trên Adayroi. Ngoài ra vào 12h hàng ngày Adayroi cũng tung ra các deal giá cực tốt. 

Amazon

Là web thương mại điện tử lớn nhất thế giới, đến Amazon bạn có thể tìm được tất cả các mặt hàng cuộc sống hàng ngày. Black Friday của Amazon diễn ra với chương trình “Amazon Black Friday Deals Week” từ ngày 19/11 – 23/11.

Nếu mua hàng trên Amazon thì bạn sẽ phải chịu phí ship từ Mỹ về Việt Nam. Để giảm bớt công đoạn này, bạn có thể vào Fado hoặc Weshop để có thể mua được những món hàng trên Amazon đã cộng cả tiền ship.

Ebay

Bên cạnh Amazon, Ebay cũng là địa chỉ cực tốt để bạn săn hàng giảm giá, khuyến mãi Black Friday 2018. Có rất nhiều sản phẩm giảm giá trong tuần Black Friday và Cyber Monday ở Ebay.

Đặc biệt, ưu điểm ở Ebay là có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ Ship miễn phí về Việt Nam và có giá rất rẻ.