20/04/2024 | 04:42 GMT+7, Hà Nội

Phát hiện “kho” đồng hồ Rolex giả...

Cập nhật lúc: 12/07/2019, 13:00

Những sản phẩm ở Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên chủ yếu dán tem nhãn, logo của những thương hiệu đắt đỏ như Gucci; Louis Vuition; Hermes; Prada; Rolex.

Sáng 11-7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với Cục Quản lý thị trường và Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra trung tâm mua sắm Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên, TP Móng Cái, phát hiện số lượng lớn hàng hóa có dấu hiệu hàng giả.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện số lượng lớn sản phẩm túi xách, ví da, thắt lưng; đồng hồ... đang được bày bán tại các quầy hàng ở Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Một cán bộ làm nhiệm vụ trong tổ công tác cho biết: Những sản phẩm bày bán ở đây hầu hết là hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng.

phat hien kho dong ho rolex gia
Nhiều đồng hồ nhãn hiệu Rolex có giá gần nửa tỉ đồng được bày bán ở đây

Theo ghi nhận, những sản phẩm ở Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên chủ yếu dán tem nhãn, logo của những thương hiệu đắt đỏ như Gucci; Louis Vuition; Hermes; Prada; Rolex... có giá hàng chục triệu đồng, có những chiếc đồng hồ nhái thương hiệu Rolex có giá bán đến gần 1 tỉ đồng.

phat hien kho dong ho rolex gia
Phần lớn hàng hoá ở đây là hàng giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng.

Hiện lực lượng chức năng đang làm các thủ tục niêm phong, thu giữ hàng hóa để xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, chủ nhân của số lượng lớn hàng hóa có dấu hiệu hàng nhái tại Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên là một người nước ngoài.

Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/phat-hien-kho-dong-ho-rolex-gia-155104.html