13/05/2024 | 03:45 GMT+7, Hà Nội

Nhà thi đấu đa năng trường THPT chuyên Lam Sơn tiếp tục "trêu ngươi" cơ quan quản lý

Cập nhật lúc: 20/12/2018, 10:29

Hành vi cho thuê, sử dụng sai mục đích nhà thi đấu đa chức năng tại trường THPT chuyên Lam Sơn hiện vẫn chưa bị cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Từ nhiều tháng nay, một phần diện tích khu nhà đa năng của trường THPT chuyên Lam Sơn, đường Tản Đà, phường Lam Sơn bỗng biến thành nơi kinh doanh, dịch vụ (tập gym, cho thuê phòng trọ). Thậm chí có thời điểm, một phần diện tích tại nhà thi đấu được cho thuê để... bán bia, kinh doanh ăn uống.

Đến nay, các hoạt động kinh doanh dịch vụ không đúng mục đích tại nhà thi đấu đa năng tại trường THPT chuyên Lam Sơn vẫn diễn ra một cách bình thường mà chưa hề vấp phải sự vào cuộc, kiểm tra, xử lý của cơ quan có trách nhiệm.

Dưới đây là những hình ảnh nhà thi đấu đa năng trường THPT chuyên Lam Sơn bị "xẻ thịt" để cho thuê được phóng viên ghi lại ngày 10/12.

an

Tại cửa chính khuôn viên nhà thi đấu đa năng treo biển “Câu lạc bộ gym Lam Sơn”, bên cạnh đó là một số hình ảnh quảng cáo nhằm thu hút người dân đến tập thể hình. Ảnh: An Nguyên.

k

Khu vực treo biển "Khoa giáo dục thể chất" tại tầng 1 nhà thi đấu đa năng biến thành nơi cho thuê trọ. Ảnh: An Nguyên.

l

Cũng theo phản ánh, từ khi trường THPT chuyên Lam Sơn chuyển về cơ sở mới (đường Lê Lai) các hoạt động kinh doanh dịch vụ không đúng mục đích tại nhà thi đấu đa năng bắt đầu xuất hiện và đi vào hoạt động tấp nập từ nhiều tháng nay, nhưng chưa bị cơ quan có thẩm quyền vào cuộc xử lý. Trong ảnh: Lịch tập gym trong tuần tại nhà thi đấu đa năng. Ảnh: An Nguyên.

Hành lang tầng 2 của nhà đa năng cũng được tận dụng tối đa để đặt máy móc, thiết bị tập gym. Ảnh: An Nguyên.

Hành lang tầng 2 của nhà thi đấu đa năng cũng được tận dụng tối đa để đặt máy móc, thiết bị tập gym. Ảnh: An Nguyên.

m
,
Các phòng chức năng tại nhà thi đấu đa năng được biến thành phòng tập gym.

Các phòng chức năng tại nhà thi đấu đa năng biến thành phòng tập gym. Ảnh: An Nguyên.

 Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này...