29/03/2024 | 03:58 GMT+7, Hà Nội

Ngắm mê cung hoa đẹp như cổ tích giữa lòng Hà Nội

Cập nhật lúc: 16/03/2018, 11:51

Mê cung khổng lồ ngay giữa Thủ đô này có tường là hàng trăm nghìn cây hồng lộc xen kẽ cây hoa cẩm tú cầu, hoa hồng... được coi là một trong những mê cung bằng cây lớn nhất Việt Nam.

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội vừa công bố hoàn thành giai đoạn 1 và mở cửa thử nghiệm dịch vụ từ ngày 8/3/2018

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park thuộc phường Thạch Bàn, (Long Biên, Hà Nội) nằm trên tổng diện dích dự án quy mô 22ha ven đê sông Hồng, cách cầu Vĩnh Tuy 1km về phía cầu Thanh Trì.

Giai đoạn 1 của dự án, du khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian hơn 2 vạn cây và hoa của mùa xuân, với vườn hoa ngập tràn hương sắc, hồ nước, cầu cảnh quan, mê cung hoa hồng, mê cung cây hồng lộc với tổng chiều dài hơn 2km, vườn cẩm tú cầu, vườn tam giác mạch, đồi mua tím... được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ để vừa tạo được cảm giác gọn gàng mạch lạc trong bố cục, vừa giữ được vẻ tự nhiên, gần gũi.

Giai đoạn 1 của dự án, du khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian hơn 2 vạn cây và hoa của mùa xuân, với vườn hoa ngập tràn hương sắc, mê cung hoa hồng...

mê cung cây hồng lộc với tổng chiều dài hơn 2km, vườn cẩm tú cầu, vườn tam giác mạch, đồi mua tím...

Mê cung cây hồng lộc với tổng chiều dài hơn 2km, vườn cẩm tú cầu, vườn tam giác mạch, đồi mua tím...

được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ để vừa tạo được cảm giác gọn gàng mạch lạc trong bố cục, vừa giữ được vẻ tự nhiên, gần gũi.

Mê cung được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ để vừa tạo được cảm giác gọn gàng mạch lạc trong bố cục, vừa giữ được vẻ tự nhiên, gần gũi.

Những tiểu cảnh dân dã

Những tiểu cảnh dân dã nhưng vẫn tạo cảnh quan đẹp, lãng mạn.

Theo Ban quản lý, Hiện tại, công viên đã sẵn sàng đưa vào vận hành nhiều tiện ích dịch vụ có thu phí như hồ câu, sân tennis, bóng đá, nhà hàng fast food. Khách tham quan cũng có thể thuê bãi cỏ để làm tiệc nướng BBQ, cắm trại dã ngoại, hoạt động team building.

Theo Ban quản lý, Eco Maze Thăng Long - Rose Park vừa công bố hoàn thành giai đoạn 1 và mở cửa thử nghiệm dịch vụ từ ngày 8/3/2018.

 Cách bày trí đơn giản nhưng vẫn thể hiện ấn tượng sâu đậm.

Cách bày trí đơn giản nhưng vẫn thể hiệnnét tinh tế.

vườn cẩm tú cầu

Vườn cẩm tú cầu đang bắt đầu nở rộ.

Góc nhìn từ trên cao.

Góc nhìn từ trên cao xuốngvườn cẩm tú cầu.

Vườn hoa

Vườn hoa tam giác mạch...

Trong giai đoạn 2, dự án sẽ bổ sung nhiều hạng mục mới như khu giáo dục trải nghiệm, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng không chỉ đối với khách du lịch, mà kể cả với cư dân Thủ đô

Trong giai đoạn 2 tới, dự án công viên này sẽ bổ sung nhiều hạng mục mới như khu giáo dục trải nghiệm, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác.

hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng không chỉ đối với khách du lịch, mà kể cả với cư dân Thủ đô.

Đây được hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng không chỉ đối với khách du lịch, mà kể cả với cư dân Thủ đô.