Kios EcoHome hút khách thuê
Cập nhật lúc: 10/08/2016, 07:41
Cập nhật lúc: 10/08/2016, 07:41
Sự phân hóa của thị trường mặt bằng bán lẻ được thể hiện rất rõ nét. Những mặt bằng lớn, có vị trí đắc địa, giá cao luôn dành cho những “ông lớn” như nhà băng hay hãng bán lẻ giàu có. Phần còn lại, tiểu thương vẫn bám trụ tại các kios bán hàng.
Các kios chung cư là những mặt bằng diện tích nằm tại các tầng thương mại của các khu chung cư và dùng để kinh doanh bán lẻ.
Với những kios này nhiều tiểu thương từ những khu chợ truyền thống, chợ đêm sinh viên, các hội chợ cuối tuần đã có thể an cư lập nghiệp.
Chính vì vậy thị trường luôn nóng vấn đề săn những kios vừa tầm tiền có thể kinh doanh nhỏ, bảo đảm cuộc sống cho gia đình.
Rất nhiều cá nhân đầu tư nhanh nhạy tìm tới loại hình kios có thể kinh doanh và các tiện ích để nghỉ ngơi phục vụ kinh doanh.
Qua tìm hiểu trên thị trường, các chung cư thường có các mặt bằng bán lẻ với tầng 1 của kios được bố trí dùng để kinh doanh với mặt tiền phổ biến từ 4,5 đến dưới 6m.
Các sản phẩm kios chung cư trên thị trường không nhiều, đặc biệt tại những vị trí kinh doanh thuận lợi. Mới đây nhất, chủ đầu tư Capital House đưa ra thị trường các kios thương mại tại EcoHome 1 và EcoHome 2.
Với tổng số gần 2000 căn hộ, nằm trong khu vực dân cư hiện hữu đông đúc lâu đời, chung cư EcoHome 1 và EcoHome 2 là dự án nổi tiếng với chất lượng sống xanh, khuôn viên cảnh quan cây xanh rất đẹp, mật độ dân cư đông đúc, thuộc tầng lớp trung lưu có nhu cầu mua sắm, giải trí cao… những kios thương mại EcoHome là cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho bất kỳ nhà đầu tư nào biết nắm thời cơ.
Diện tích kios thương mại EcoHome đa dạng, từ 60m đến 255m2 đáp ứng nhu cầu kinh doanh buôn bán như: Siêu thị, quán café, cửa hàng ăn uống, đồ lưu niệm, cửa hàng hoa, thực phẩm chức năng, nội thất, điện tử, ngân hàng, viễn thông, phụ kiện, cửa hàng điện thoại, shop quần áo, shop đồ chơi phục vụ dân cư đông đúc của EcoHome và dân cư khu vực lân cận.
Để kinh doanh thành công, dù với mô hình nhỏ hoặc siêu nhỏ với các kios chung cư, khách hàng vẫn cần những phân tích cơ bản bao gồm: Strengths (những thế mạnh), Weaknesses (những điểm yếu), Opportunities (những cơ may) và Threats (những rủi ro) và tập trung vào các trở ngại của mặt bằng hiện tại: liệu mặt bằng của bạn có ở gần các nơi bị ô nhiễm âm thanh hoặc ô nhiễm không khí hay không, điều kiện cơ sở vật chất như thế nào?
Với đối tượng khách hàng chính là các cư dân khu đô thị, các kios kinh doanh sản phẩm để trang trí trong ngoài nhà, hoặc các sản phẩm giúp ích cho công việc cụ thể nào đó như các loại cây cảnh, đèn ốp tường, đèn ngủ, tranh treo trong nhà, hoặc các phụ kiện, dịch vụ máy tính, sửa chữa xe máy… cũng là một gợi ý.
Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ cần thiết để phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày. Bởi vì có khó khăn thế nào, người ta cũng phải ăn và cũng phải đi lại, một cửa hàng ăn uống nho nhỏ, hoặc một cửa hàng bán tạp hóa có thể thu lợi nhuận mà không sợ ế hàng.
Hoặc các cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các dịch vụ hỗ trợ gia đình trẻ cũng đòi hỏi tính sáng tạo và nhiều cơ hội thành công.
Trong tháng 8/2016, khi thuê cửa hàng, kios tại EcoHome, khách hàng làm việc trực tiếp với chủ đầu tư Capital House, không những được miễn phí 100% phí dịch vụ môi giới cho khách thuê, khách hàng còn được Chủ đầu tư tặng 1% phí hoa hồng trên tổng giá trị hợp đồng.
Hiện nay nhiều kios thương mại tại EcoHome đã được khách thuê và đi vào kinh doanh các sản phẩm thiết yếu như siêu thị Tmart, Vinmart, Bibo Mart, Trường mầm non, hiệu thuốc, phòng khám, shop thời trang, nhà hàng, coffeshop. Chủ đầu tư Capital House dành những ưu đãi đặc biệt tặng khách hàng khi tham gia thuê kios vị trí đẹp còn lại.
Thông tin chi tiết: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô – CAPITAL HOUSE Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hotline: 0962 350 861 Website: www.thudoinvest.com.vnhttp://www.thudoinvest.com.vn/> I www.ecohome.net.vn |
19:26, 26/07/2016
08:00, 13/07/2016
12:45, 18/11/2015