Honda Việt Nam ra mắt các mẫu trang phục dành cho khách hàng đi xe máy
Cập nhật lúc: 27/07/2016, 15:28
Cập nhật lúc: 27/07/2016, 15:28
Trang phục hàng ngày được phát triển với dòng áo phông có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, năng động. Mẫu áo được lấy ý tưởng từ slogan nổi tiếng của Honda “The Power of Dreams” bao gồm hai màu trắng và xanh tím với 4 cỡ (S, M, L, XL), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Áo phông có hình được bán với giá 250.000 đồng.
Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và thể hiện được phong cách lái xe của mình, Honda Việt Nam đã phát triển thêm dòng trang phục cao cấp bao gồm: áo mưa, áo khoác nam nữ, áo sơ mi nam, áo phông nam nữ, áo phông nam có cổ với những đường nét thiết kế mang lại vẻ khỏe khoắn, thể thao cho người mặc.
Bên cạnh trang phục hàng ngày, Honda Việt Nam còn phát triển trang phục bảo vệ để tăng tính an toàn cho người lái, đặc biệt là những khách hàng ưa thích đi phượt hay lái các dòng xe thể thao phân khối lớn bao gồm áo khoác và găng tay bảo vệ được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn kết hợp với màu sắc thể thao, giúp tạo nên điểm nhấn về phong cách cho người lái xe.
Đặc biệt, các sản phẩm này được sản xuất bởi RS Taichi, một thương hiệu đồ bảo vệ uy tín nhất đến từ Nhật Bản.
Được biết Honda Việt Nam đã chính thức phân phối một loạt các dòng trang phục dành mới của mình cho khách hàng đi xe máy tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ (HEAD).
Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhiều loại trang phục hơn để đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn niềm vui cầm lái những mẫu xe của Honda Việt Nam.
01:13, 22/07/2016
00:31, 01/07/2016
15:02, 03/06/2016