Hơn 100.000 khán giả và sao Việt quy tụ tại đêm hội âm nhạc - thời trang Vision Steps Of Glory 2017
Cập nhật lúc: 02/12/2017, 08:17
Cập nhật lúc: 02/12/2017, 08:17
Lễ hội Thời trang – âm nhạc ngoài trời Honda Vision Steps Of Glory 2017 với chủ đề “Vision: 7 sắc màu – 7 phong cách” được tổ chức vào tháng 10 và 11 vừa qua là hoạt động quảng bá cho hai mẫu thiết kế mới của Honda Vision 2017 (Vision màu trắng ngà và Vision màu đen mờ với tem xe mới). Sự kiện quy tụ hơn 100 nghệ sỹ và xác lập kỷ lục 100.000 người xem tại 3 thành phố lớn nhất của 3 miền:
Hà Nội (21/10/2017), Sân vận động Mỹ Đình – hơn 40.000 người xem
TP. HCM (11/11/2017), Sân vận động Quân khu 7 – hơn 32.000 người xem
Đặc biệt, bất chấp thời tiết mưa nặng hạt dai dẳng, sự kiện cuối tại TP. Đà Nẵng (25/11/2017), Quảng trường 29/3 vẫn thu hút hơn 30.000 người xem.
Honda Việt Nam đã mở rộng quy mô đêm hội âm nhạc - thời trang của "Honda Vision Steps of Glory 2017" khi mang chương trình đến ba thành phố lớn trên cả nước gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, thu hút 100.000 người
Ba đêm diễn còn được tường thuật trực tiếp trên sóng fanpage Honda Việt Nam, thu hút hơn 500 nghìn lượt xem của khán giả không thể có mặt trực tiếp tại sân khấu.
Đi qua hai mùa, Honda VISION STEPS OF GLORY giờ đây đã là một “thương hiệu” trong lòng giới mộ điệu thời trang và âm nhạc nói riêng cũng như công chúng yêu cái đẹp nói chung – cũng như vị thế số 1 của Honda VISION – lựa chọn hàng đầu của tín đồ xe tay ga – nguồn cảm hứng chính của chương trình.
Chị "Đại" Mỹ Tâm khẳng định đẳng cấp với nhiều tiết mục sôi động
Chương trình "Honda Vision Steps of Glory 2017" quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng gồm tổng đạo diễn Việt Tú, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn, DJ Hoàng Tourliver, chỉ đạo catwalk – siêu mẫu Xuân Lan và hai MC "cầm trịch" ba sự kiện là Phan Anh và Nguyên Khang. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Mỹ Tâm. Cô mang đến nhiều ca khúc sôi động.
Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội vào tối ngày 21/10
Điểm đến tiếp theo là sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) vào đêm ngày 11/11.
Khán giả đội mưa đứng xem tại Đà Nẵng
Cùng với hai đại sứ thương hiệu: Noo Phước Thịnh – Đại sứ thương hiệu Xe máy Honda Việt Nam và Tóc Tiên – Đại sứ thương hiệu Ô tô và Xe máy Honda Việt Nam, dàn ca sỹ hot nhất V-biz Mỹ Tâm, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Min, Lê Hiếu…đã cống hiến cho hơn 100.000 khán giả những màn trình diễn bùng nổ với những bản hit đang khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt Nam.
Noo Phước Thịnh, Đại sứ thương hiệu xe máy Honda Việt Nam biểu diễn cực sung trong chương trình bất chấp trời mưa.
Màn xuất hiện hoành tráng trên bục cao của Noo Phước Thịnh.
Chương trình còn có sự xuất hiện của Tóc Tiên - đại sứ thương hiệu Ôtô và Xe máy Honda Việt Nam
Đông Nhi.
Min
Trúc Nhân
Trúc Nhân và Min tiếp tục là cặp đôi thứ hai "gây bão" chương trình với loạt hit như "Thật Bất Ngờ", "Ngồi Hát Đỡ Buồn", "Ghen"… Đạo diễn Việt Tú và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã biến màn "song kiếm hợp bích" này thành lời tỏ tình ấm áp ngay giữa trời mưa.
Trong khi đó, các vedette như Hoàng Thùy, Lan Khuê, Mâu Thủy…đã mang đến công chúng các xu hướng thời trang qua những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế tên tuổi như Kelly Bùi, Võ Công Khanh, Trương Thanh Long…
Lan Khuê
Hoàng Thùy
08:01, 01/12/2017
12:08, 29/11/2017
15:52, 27/11/2017
07:01, 23/11/2017
00:48, 15/11/2017
23:36, 16/10/2017