Chiến dịch “Em Xinh Say App Đỉnh”: TPBank bứt phá cảm xúc và doanh số
11:37, 03/11/2025
“Em Xinh Say App Đỉnh” không chỉ là chiến dịch truyền thông mà còn là dấu ấn của TPBank năm 2025: App tăng hơn 200% lượt tải, lợi nhuận 9 tháng đạt 6.050 tỷ, cảm xúc thương hiệu dẫn đầu mạng xã hội.
-
Đề xuất dùng bảng giá đất thay giá cụ thể, kỳ vọng gỡ “nút thắt” định giá
-
Nam giới hai con, không vợ, có thể được ưu tiên mua nhà ở xã hội
-
Thủ tướng: Chủ động thúc đẩy dự án đường sắt, chuyển giao, phát triển công nghệ
-
“Địa phương nào quyết liệt quan tâm, sẽ hoàn thành mục tiêu nhà ở xã hội”
-
Thị phần thuộc về "ông lớn", doanh nghiệp vừa và nhỏ chật vật tìm vốn và lối đi
-
Thủ tướng: Rà soát, hoàn thành các công việc tới cuối năm theo thứ tự ưu tiên
-
Xe điện tự lái đầu tiên trên thế giới “Made-by-VinFast” gây tò mò ở Trung Đông
-
Giảm giá nhà bền vững bắt đầu từ thuế hợp lý và địa tô công bằng
-
Quyết liệt thực hiện kế hoạch 5 năm 2026-2030, phấn đấu GDP 10%/năm trở lên
-
Hàng loạt dự án bất động sản "bung hàng", kích hoạt nhu cầu nhân sự
-
Kiểm soát giá bất động sản: Từ ý chí chính sách đến kỷ luật thị trường
-
Tọa đàm: “Đô thị xanh và sứ mệnh bảo vệ - tái sinh môi trường”
-
Chính thức ra mắt Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu
-
Tọa đàm: ESG - “Tấm hộ chiếu” cho đô thị của tương lai
-
Cần 368 tỷ USD cho Net Zero: Mở khóa dòng vốn cho công trình xanh
