26/04/2024 | 23:40 GMT+7, Hà Nội

Đây là những mẫu iPhone sẽ được Apple tung ra vào tháng 9 năm nay

Cập nhật lúc: 12/07/2018, 00:05

iPhone XS, iPhone XS Plus và Iphone 9 sẽ là 3 mẫu smartphone “hậu bối” của iPhone X được Apple dự kiến tung ra vào cuối thu năm nay.

Theo thông tin từ trang Appletoolbox, mùa thu năm nay Apple sẽ ra mắt 3 smartphone bao gồm: iPhone XS – là phiên bản nâng cấp iPhone X, iPhone X Plus với phiên bản màn hình lớn đến 6.5 inch và Iphone 9. 

iPhone XS

Iphone XS được cho là phiên bản cập nhật của iPhone X với thiết kế tương tự. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có nhiều cải tiến mới như pin to hơn và có dung lượng RAM có thể đến 4GB. 

Theo nguồn thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện bên Trung Quốc giá iPhone Xs có giá 899 USD (khoảng 20,4 triệu đồng). 

iPhone X Plus 

Cũng thiết kế tương tự như iPhone XS, iPhone X Plus sẽ có giá khoảng 999 USD. Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ có màn hình 6.5 inch và phần thân máy lớn hơn.

 Theo thông tin từ trang Forbes, iPhone X Plus sẽ có 3, bao gồm camera chính có độ phân giải 12MP cùng với ống kính tele 12MP và camera thứ ba hỗ trợ chụp ảnh góc rộng hoặc dùng để chụp ảnh đơn sắc.

Bên cạnh đó, so với iPhone XS, iPhone X Plus được cho là sẽ có phần pin cải tiến lớn hơn.

Cả 2 sản phẩm iPhone XS và iPhone X Plus sẽ đều có độ phân giải 1242x2688 với công nghệ OLED. Hai mẫu Iphone mới này cũng sẽ được trang bị phiên bản nâng cấp Face ID. Phiên bản này giúp nhận diện chính xác và nhanh hơn.

iPhone 9

iPhone sẽ là mẫu điện thoại sẽ được ra mắt cùng IPhone XS và XS Plus. Smartphone này dự kiến sẽ có mức giá thấp nhất trong 3 mẫu ra mắt vào tháng 9 này, khoảng 700 USD (tương đương 16 triệu đồng).

Về thiết kế, Iphone 9 được cho là sẽ giống với Iphone 8 nhưng không có camera kép như iPhone X mà chỉ dùng camera đơn. Vật liệu làm khung bao quanh màn hình là nhôm chứ không bằng thép không rỉ.

Smartphone này cũng sẽ được thiết kế có mặt kính phía sau với màn hình  6,1 inch. Tuy nhiên, không như 2 mẫu điện thoại iPhone XS và iPhone XS Plus, màn hình iPhone 9 sẽ sử dụng công nghệ LCD thay vì OLED.

Về cấu tạo, iPhone 9 sẽ có pin cùng kích thước và 3GB RAM giống iPhone X.

3 mẫu smartphone mới của Apple dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay.