Công việc của một chuyên viên quan hệ khách hàng là gì?
Cập nhật lúc: 03/06/2016, 00:55
Cập nhật lúc: 03/06/2016, 00:55
Chuyên viên quan hệ khách hàng là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng nhằm tư vấn và bán các sản phẩm của ngân hàng cung cấp như vay, gửi tiết kiệm, thẻ…
Đồng thời, đây cũng là đối tượng tiếp nhận và kiểm tra những bộ hồ sơ của khách hàng trước khi chuyển cho bộ phận khác thẩm định lại.
Chuyên viên quan hệ khách hàng giữ một vị trí quan trọng trong ngân hàng, bởi đây là những người đại diện cho ngân hàng tiếp xúc trực tiếp với nhân dân.
Họ là những người tư vấn, giải đáp những thắc mắc cho những người đến ngân hàng. Và với ngân hàng, những nhân viên này chính là rào chắn để bảo vệ những rủi ro đặc thù ngành.
Chuyên viên quan hệ khách hàng là những người tiếp xúc, liên hệ trực tiếp với khách hàng nhằm tư vấn và bán các sản phẩm của ngân hàng cung cấp như vay, gửi tiết kiệm, thẻ…
Đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng: Quy trình làm việc chung của một chuyên viên quan hệ khách hàng là tiếp nhận số tiền vay, tìm hiểu mục đích vay là gì, tài sản đảm bảo như thế nào, tìm hiểu khả năng đáp ứng yêu cầu của ngân hàng, tìm hiểu khả năng tài chính cá nhân và phương án kinh doanh của người đi vay.
Từ đó sẽ quyết định khách hàng có được vay tiền ngân hàng hay không và mức vay là bao nhiêu.
09:30, 23/09/2020
09:15, 09/02/2016
15:28, 29/01/2016