20/04/2024 | 15:05 GMT+7, Hà Nội

Cha qua đời, con gái dùng biển quảng cáo lan tỏa thông điệp sống

Cập nhật lúc: 14/08/2019, 23:00

Sau cái chết của cha, Nicole Leth đã dùng biển quảng cáo để lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa chạm đến trái tim mọi người.

Sau khi cha qua đời vì tự tử, con gái dùng biển quảng cáo lan tỏa thông điệp sống

Trong số các biển quảng cáo xếp dọc theo con đường ở thành phố Kansas, Missouris có một thông điệp đơn giản nhưng mạnh mẽ: “Bạn là con người. Bạn đáng yêu. Bạn mạnh mẽ. Bạn là đủ”.

thong diep song Giadinhvietnam (1)

Thông điệp của Nicole Leth chạy trên biển quảng cáo.

Nicole Leth 26 tuổi sống tại Hoa Kỳ đã thuê biển quảng cáo để truyền bá hy vọng sống từ cái chết của cha cô khi cô mới chỉ 17 tuổi.

Leth chia sẻ: "Tôi nhận ra trong nhiều năm tôi chưa bao giờ có thể cứu sống ai đó nhưng tôi có thể tạo ra một không gian đáng khích lệ để trao quyền cho họ cứu lấy cuộc sống của chính họ."

thong diep song Giadinhvietnam (2)

 

Nicole Leth ngày còn bé và cha

Trong 9 năm kể từ khi mất cha, Leth đã tìm thấy sự bình yên trong việc truyền bá những thông điệp tích cực. Cô bắt đầu đặt những biển quảng cáo tuyên truyền và để chúng ở những nơi công cộng, gửi qua thư, tại tất cả những nơi mọi người có thể khám phá chúng theo các khác nhau. Cô muốn thông điệp sống tích cực của mình lan tỏa đến tất cả mọi người.

Leth nói: “Khi biển quảng cáo được chạy, dòng thông điệp đã gây được tiếng vang với những ai nhìn thấy nó. Phản ứng thật khó tin, chân thành và vô cùng tích cực. Tôi đã nhận được email từ rất nhiều người. Họ nói rằng thông điệp trên biển quảng cáo đã tác động nhiều đến họ. Khi họ trải qua một ngày tồi tệ, tinh thần suy sụp, họ nhìn lên biển quảng cáo và cảm giác thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh. Lại tiếp tục sống, tiếp tục đứng dậy chiến đấu. Những gia đình có người thân qua đời vì tự tử nói rằng thông điệp trên biển quảng cáo đã chia sẻ những lời mà họ ước giá như có thể nói với những người thân yêu của họ”.

Thông qua việc làm này, đây cũng là cách để Leth tôn vinh người cha của mình vì cô yêu cha rất nhiều: “Cha và tôi luôn cùng nhau đi những chuyến du lịch xuyên quốc gia và có những cuộc trò chuyện sâu sắc nhất về cuộc sống, con người, tình yêu. Cha là người đầu tiên dạy tôi phải tự đi lên trên những khó khăn của mình”.

 

Nguồn: https://giadinhvietnam.com/cha-qua-doi-con-gai-dung-bien-quang-cao-lan-toa-thong-diep-song-d146787.html