28/03/2024 | 22:16 GMT+7, Hà Nội

Cập nhật bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 9/2019

Cập nhật lúc: 31/08/2019, 03:00

Cập nhật bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 9/2019. Thông tin bảng giá, khuyến mãi, ưu đãi (nếu có) nhanh nhất, chính xác.

Honda là hãng xe máy thương hiệu Nhật Bản có mặt sớm nhất tại Việt Nam hơn chục năm trước. Xe máy Honda đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với những mẫu xe thiết kế đẹp, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Cùng với đó, xe máy Honda dễ vận hành, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cũng thấp hơn các dòng xe máy hãng khác và đặt biệt xe máy Honda khi bán lại ít mất giá hơn. Tuy nhiên, Honda cũng là hãng xe có giá “biến động” nhất khi giá bán lẻ tại đại lý luôn cao hơn giá đề xuất của hãng khá nhiều.

cap nhat bang gia xe may honda moi nhat thang 92019

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tại các đại lý ghi nhận các mẫu xe máy Honda có giá bán giảm trên toàn quốc. Nhiều mẫu xe tay ga "HOT" như SH 2019, SH Mode 2019 có giá bán giảm nhẹ so với tháng trước nhưng vẫn cao hơn giá đề xuất từ 2 - 12 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi khi mua xe máy Honda?

Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Đón thời trang, Tôn đẳng cấp” với giá trị lên đến 5,4 tỷ đồng.

cap nhat bang gia xe may honda moi nhat thang 92019

Theo đó, khách hàng khi mua xe Honda Sh mode do Honda Việt Nam sản xuất tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) sẽ được tặng Thẻ thành viên Honda Plus Premium. Khách hàng sử dụng thẻ sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

- Được cung cấp thông tin của chương trình Thành viên Honda Plus Premium

- Được cung cấp thông tin về các chương trình bảo hiểm, hỗ trợ tài chính

- Được cung cấp thông tin về các hoạt động/sự kiện được tài trợ bởi Honda Việt Nam

- Được tham dự miễn phí các khoá đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn do HEAD tổ chức (nếu có)

- Được hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ khi mang chiếc xe Sh mode thuộc chương trình này đến HEAD để làm dịch vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực

- Được hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda, được cung cấp bởi Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) trong trường hợp xe bị mất trộm, tai nạn gây ra thiệt hại cho xe hoặc gây tử vong cho người sử dụng xe.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua xe Honda Sh mode này bắt đầu từ ngày 01/07/2013 và kết thúc vào ngày 31/08/2013. Hiện tại, Honda Việt Nam chưa đưa ra thông báo chính thức về những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá.....dành cho khách hàng khi mua xe máy Honda trong tháng này. Để có được thông tin giá xe cùng các chương trình ưu đãi, quà tặng.....chính xác nhất khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các đại lý Honda gần nhất.

Bảng giá xe Honda 2019 mới nhất:

Bảng giá xe tay ga Honda:

cap nhat bang gia xe may honda moi nhat thang 92019
 
cap nhat bang gia xe may honda moi nhat thang 92019
 

Bảng giá xe số Honda:

cap nhat bang gia xe may honda moi nhat thang 92019
 

Bảng giá xe côn tay Honda:

cap nhat bang gia xe may honda moi nhat thang 92019
 

 Nguồn: https://tbck.vn/cap-nhat-bang-gia-xe-may-honda-moi-nhat-thang-92019-46418.html