16/05/2024 | 06:06 GMT+7, Hà Nội

Bộ ảnh du lịch không bóng người của cô gái tạo cơn “sốt”

Cập nhật lúc: 01/07/2017, 06:01

Những bức ảnh du lịch không một bóng người, không check in sang chảnh của một cô gái đam mê du lịch đã tạo cảm giác hứng thú cho rất nhiều người.

Một tài khoản trên Instagram đăng tải những bức ảnh du lịch và các bức vẽ phác họa của mình đã gây cơn sốt cho cộng đồng mạng.

Chủ nhân của những bức ảnh này có nickname là Minelli Pinto. Có niềm đam mê du lịch và chụp ảnh nhưng Minelli Pinto lại không tự tin để xuất hiện trước máy ảnh. Cô cho biết, mình mắc chứng xấu hổ khi đứng trước ống kính.

Sau mỗi chuyến hành trình trở về, Minelli Pinto đã chụp được rất nhiều ảnh đẹp về danh lam thắng cảnh, nhưng tất cả đều yên bình đến lạ, không một bóng người.

Có thể vì Minelli chỉ thích nhìn phong cảnh, sợ sự xuất hiện của con người sẽ phá tan vẻ đẹp của bức ảnh thiên nhiên, hoặc tự chụp mình sẽ không thể lấy trọn cảnh.

Để giải quyết vấn đề trên, Minelli Pinto đã nghĩ ra một cách hài hước là vẽ minh họa hình ảnh của mình và đặt vào khung cảnh để chụp lại.

Không ngờ cách đơn giản này của cô lại được cư dân mạng rất thích thú. Nhiều lời comment cho rằng những bức ảnh của Minelli thức tỉnh một số người đi du lịch chỉ để "check in" sang chảnh.

Một số khác lại cho rằng nhìn những bức ảnh của cô như quay lại thời du lịch nguyên thủy, chẳng còn cảnh xô bồ chen nhau chụp ảnh, chỉ tận hưởng cảm giác thăm thú thắng cảnh. Các bức vẽ phác họa của cô chỉ đơn giản, tùy tiện nhưng rất thoải mái.