29/03/2024 | 06:29 GMT+7, Hà Nội

Bí quyết diện quần jeans đẹp và lịch sự đi chơi Tết

Cập nhật lúc: 17/02/2018, 07:20

Thường bạn chỉ nghỉ rằng quần jeans hợp với những buổi dã ngoại. Tuy vậy, nếu biết cách kế hợp thì bạn hoàn toàn có thể diện item thời trang này đi chơi Tết.

Kết hợp cùng giày thể thao

Kiểu kết hợp quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, giày thể thao đi cùng quần jeans cũng khiến bạn trẻ trung hơn. 

Quần jeans đi cùng áo sơ mi hoặc áo thun đều đẹp. Với áo thun sẽ thể hiện sự trẻ trung năng động và áo màu sắc thì lại thể hiện cá tính của bạn.

Kết hợp cùng áo blazer

Blazer là trang phục hiện đại và dễ kết hợp với mọi loại trang phục lẫn hoàn cảnh. Nếu quần bò màu sáng thì bạn hãy chọn áo blazer màu tối và ngược lại.

Với lễ Tết, bạn hãy chọn áo blazer màu sắc hơn một chút để thể hiện được tinh thần của sắc xuân. Sẽ thật phong cách nếu bạn kết hợp áo blazer cùng quần bò ống loe. Còn những cô nàng nấm lùn hãy chọn chiếc quần bò dạng legging.

Kết hợp với áo dáng rộng

Những chiếc áo dáng rộng đang là món đồ thời trang hot trong những dịp gần đây. Tất cả các loại áo như áo nỉ, áo len thụng, áo boomber đều hợp đi cùng với quần jeans.

Bạn chỉ cần chú ý lựa chọn một đôi giày cao gót hoặc boot cổ ngắn sẽ phù hợp với chiếc quần jeans và áo dáng rộng. 

Kết hợp cùng áo phao cổ ngắn

Với những ngày mùa đông lạnh và Tết đại hàn, một chiếc áo phao siêu nhẹ sẽ giữ ấm tốt nhất cho bạn. Với quần jeans bạn không nên chọn áo phao dài và nên mặc với áo phao ngắn vừa phải.

Bạn sẽ trở thành một cô nàng sành điệu thực sự với quần jeans xắn gấu và giày thể thao cao cổ.

Kết hợp cùng áo croptop

Cách mix truyền thống của các ngôi sao Hàn Quốc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, để lịch sự hơn bạn nên chọn một chiếc áo croptop có độ ngắn vừa phải và chỉ diện đến chơi nhà bạn bè. 

Trong thời tiết xuân sang tuyệt đẹp, một chiếc áo croptop mix cùng quần jean, giày cao gót hoặc giày thể thao đơn giản, cá tính sẽ giúp các nàng tự tin sải bước trên phố.