29/03/2024 | 14:56 GMT+7, Hà Nội

Apple AirPods 2019 có thể bao gồm hộp sạc không dây

Cập nhật lúc: 05/12/2018, 04:41

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Liệu thông tin này có chính xác? 
Cũng theo chuyên gia nổi tiếng với tài dự đoán này, mẫu AirPods với thiết kế hoàn toàn mới sẽ được hãng trình làng một năm sau đó (quý đầu tiên năm 2020). Cả 2 phiên bản vừa nêu hứa hẹn sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cho dòng tai nghe không dây của Apple khi chúng nâng cấp trải nghiệm người dùng cũng như tương thích cao với các sản phẩm iOS và Mac.

Hiện tại, ít hơn 5% người dùng iPhone đang sở hữu AirPods nên ông Kuo cho rằng, với hơn 1 tỷ người dùng iPhone trên toàn thế giới, cơ hội tăng trưởng của Apple cho mảng phụ kiện này là rất lớn.

Còn nhớ, gần một năm trước, Kuo dự đoán Apple sẽ tung ra bản nâng cấp của tai nghe AirPods trong nửa cuối năm 2018. Tuy nhiên, những khó khăn trong việc tung bộ sạc không dây AirPower ra thị trường (khiến công ty phải liên tục trì hoãn ngày phát hành sản phẩm) đã ảnh hưởng không nhỏ đến các kế hoạch dành cho AirPods.