19/04/2024 | 09:04 GMT+7, Hà Nội

4 triệu người có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ Home Credit

Cập nhật lúc: 10/05/2018, 08:00

Tính đến thời điểm hiện tại, Home Credit có hơn 7,7 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, càng đáng lưu tâm hơn là khoảng 4 triệu người trong đó có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ vào công ty này.

Chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, sau 10 năm, Home Credit được đánh giá là mô hình kinh doanh thành công trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, nằm trong top những công ty dẫn đầu thị trường.

4

4 triệu người có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ Home Credit.

Từ những năm đầu hoạt động, Home Credit đã mang đến thị trường những sản phẩm tài chính tiêu dùng đột phá như các sản phẩm cho vay trả góp mua hàng gia dụng, cho vay trả góp mua xe máy và cho vay tiền mặt.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty có hơn 7,7 triệu khách hàng trong cơ sở dữ liệu, càng đáng lưu tâm hơn là khoảng 4 triệu người trong đó có được khoản vay đầu tiên trong đời nhờ vào Home Credit.

Trong ba năm trở lại đây, Home Credit đã bắt đầu thực hiện nhiều bước cải tiến hơn, như: là đơn vị đầu tiên triển khai gói vay lãi suất 0% nhằm mở ra cơ hội để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn ở các phân khúc khác nhau; mở rộng thêm phạm vi kinh doanh của mình với các sản phẩm mới như gói vay sử dụng dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

Đặc biệt, 100% khách hàng có gói vay dịch vụ giáo dục, sức khỏe được hưởng mức lãi suất 0%.

Để làm được điều này, Home Credit hiện đang hợp tác với 5.500 đối tác kinh doanh, sở hữu hơn 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, thu hút thêm 1 triệu khách hàng mới mỗi năm, với hơn 60% khách hàng từ 20 – 30 tuổi (đây là độ tuổi có chi phí tiêu dùng lớn nhất).