VietinBank tuyển dụng 69 cán bộ toàn hệ thống
Cập nhật lúc: 24/10/2015, 08:49
Cập nhật lúc: 24/10/2015, 08:49
Số lượng: 69 chỉ tiêu tại 15 chi nhánh trên toàn hệ thống;
Các nghiệp vụ: Giao dịch viên, Tín dụng khách hàng doanh nghiệp, Tín dụng bán lẻ, Kế toán, Điện toán...
Chi tiết chỉ tiêu tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu tuyển dụng của các chi nhánh:
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG (Áp dụng cho các vị trí: Quan hệ khách hàng KHDN, Quan hệ khách hàng KHCN, Giao dịch viên)
Vị trí tuyển dụng |
Mô tả công việc |
Yêu cầu |
Quan hệ khách hàng (Cá nhân) |
- Chủ động tìm kiếm, tiếp thị khách hàng mới, bán hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng; - Tiếp nhận và giải quyết các vướng mắc, nhu cầu của khách hàng; - Thực hiện chào bán và bán chéo Sản phẩm dịch vụ của NHCT; - Thẩm định sơ bộ hồ sơ vay vốn, đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng; - Thu hồi các khoản nợ trong hạn, nợ quá hạn, nợ xấu, nợ XLRR/ Quản lý thông tin khách hàng; |
Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán Kỹ năng - Lập kế hoạch bán - Bán hàng, tiếp thị - Xây dựng và quản lý các mối quan hệ - Giao tiếp, đàm phán Kiến thức: - Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH - Có khả năng nhận biết, theo dõi, đánh giá đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hiệu quả trong công tác bán hàng Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển. |
Quan hệ khách hàng (KHDN) |
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, bán hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng; - Thẩm định sơ bộ tín dụng; - Kiểm tra khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng, đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn, phối hợp xử lý và thu hồi nợ xấu của khách hàng được phân công phụ trách; - Quản lý thông tin khách hàng cập nhật thông tin khách hàng cung cấp cho các bộ phận có liên quan để phục vụ công tác cảnh bảo sớm; |
|
Giao dịch viên |
- Trực tiếp xử lý các giao dịch tại quầy (hạch toán, quản lý tài liệu chứng từ, kiểm đếm, thu chi tiền mặt…) - Chủ động tư vấn, tiếp thị khách hàng khi đến quầy giao dịch. - Thực hiện chào bán và bán chéo Sản phẩm dịch vụ của NHCT - Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến quy trình giao dịch, các sản phẩm dịch vụ thu hút khách hàng; |
Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kế toán-kiểm toán, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Chứng khoán Kỹ năng - Giao tiếp, thuyết phục - Xây dựng và quản lý các mối quan hệ - Phân tích, tổng hợp Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ NH Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển |
Thẩm định tín dụng |
- Trực tiếp thẩm định khách hàng (hoạt động SXKD, tình hình tài chính, phương án vay vốn, TSBĐ…); - Đề xuất quyết định tín dụng trình cấp có thẩm quyền; - Thường xuyên phối hợp cán bộ QHKH cập nhật thông tin khách hàng, đề xuất kịp thời các giải pháp tín dụng nhằm bảo đảm an toàn vốn vay. - Phối hợp với cán bộ QHKH kiểm tra, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng; - Trình giải quyết các vấn đề liên quan tới biện pháp xử lý nợ khi có phát sinh: cơ cấu lại thời gian trả nợ, cho vay duy trì hoạt động, rút giảm dư nợ, bổ sung TSBĐ… - Xây dựng phương án xử lý nợ nhóm 1 và nhóm 2; - Phối hợp phân tích thực trạng chất lượng nợ có vấn đề, đề xuất biện pháp xử lý; thẩm định hồ sơ xử lý nợ, xử lý rủi ro, miễn giảm lãi, bán nợ, khoanh nợ… trình cấp có thẩm quyền quyết định. |
Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Chứng khoán Kỹ năng - Phân tích, tổng hợp - Nhận biết và theo dõi rủi ro - Giao tiếp, đàm phán Kiến thức - Đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính chuyên sâu; - Kiến thức về tín dụng, rủi ro tín dụng - Nắm vững các quy định pháp lý về tín dụng Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm (đối với Thẩm định KHDN); 01 năm kinh nghiệm (đối với Thẩm định Bán lẻ) trong lĩnh vực: tín dụng, tài chính (kiểm toán, tư vấn tài chính…) |
Tư vấn tài chính |
- Tư vấn, trực tiếp bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng thuộc các phân khúc khách hàng bán lẻ cho các khách hàng vãng lai tại sảnh giao dịch của Chi nhánh/PGD; - Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giao dịch; - Duy trì quan hệ khách hàng, khai thác danh sách khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng để tiếp thị sản phẩm mới; - Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng trong phạm vi thẩm quyền; - Đề xuất các sản phẩm, cơ chế, chính sách đặc thù theo phân khúc/nhóm KH quản lý; - Phân tích khách hàng và nhu cầu vay vốn của khách hàng gửi cán bộ thẩm định/cấp có thẩm quyền khi đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng và chịu trách nhiệm đối với các khoản tín dụng được cấp; - Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống; Thu hồi các khoản nợ trong hạn đối với các khách hàng được giao quản lý; - Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng phương án xử lý, thu hồi nợ quá hạn/nợ xấu. |
Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán Kỹ năng - Bán hàng, tiếp thị - Xây dựng và quản lý các mối quan hệ Kiến thức - Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng - Nắm vững các quy định pháp lý về tín dụng Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quan hệ khách hàng. |
Kỹ sư điện toán |
- Thực hiện công tác quản lý, duy trì hệ thống thông tin điện toán tại chi nhánh. Bảo trì bảo dưỡng máy tính đảm bảo thông suốt hoạt động của hệ thống mạng, máy tính của chi nhánh; - Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác điện toán, quản lý, sử dụng các thiết bị công nghệ thông tin tại chi nhánh; - Hỗ trợ ứng dụng người dùng cuối về CNTT |
Trình độ - Tốt nghiệp đại học công lập, hệ chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin các trường đại học uy tín trong và ngoài nước theo quy định về Nhóm trường tuyển dụng của NHCTVN. Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển |
Tổng hợp & Quản lý rủi ro |
- Theo dõi, tổng hợp kết quả kinh doanh của từng bộ phận tại chi nhánh theo định kỳ; - Triển khai, đánh giá và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001; - Thực hiện công tác quản lý rủi ro hoạt động, xử lý nợ có vấn đề tại chi nhánh |
Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp Kiến thức - Tài chính ngân hàng, Quản lý rủi ro - Nắm vững các quy định pháp lý về tín dụng. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: tín dụng, quản lý rủi ro, xử lý nợ có vấn đề |
Hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2015
Địa điểm: Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng Tổ chức hành chính của Chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng.
15:40, 14/10/2015
00:01, 02/10/2015
05:47, 21/09/2015