22/11/2024 | 10:59 GMT+7, Hà Nội

UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12

Cập nhật lúc: 09/11/2019, 06:00

Ngày 6/12 sắp tới, Uniqlo thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Theo thông báo của UNIQLO Việt Nam, cửa hàng đầu tiên UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, với diện tích hơn 3.000 m2 gồm 3 tầng nằm trong trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM.

Cửa hàng trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu).

UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12

Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của TP HCM.

Ngoài ra, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ nhỏ.

UNIQLO là thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1949 tại tỉnh Yamaguchi, tính đến nay hãng đã mở hơn 1.000 cửa hàng trên khắp thế giới. Các thiết kế của UNIQLO được yêu thích nhờ sự đơn giản, có tính ứng dụng cao với chất liệu và chất lượng gia công tốt đi kèm với mức giá phải chăng.

Trước đó, vào tháng 10/2018, UNIQLO đã chính thức đăng kí hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam với pháp nhân Công ty TNHH UNIQLO Việt Nam.

Được biết, UNIQLO Việt Nam có vốn điều lệ 8,8 triệu USD, tương đương 201 tỷ đồng với 75% vốn sở hữu bởi Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu Uniqlo và 25% còn lại thuộc về Mitsubishi Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại, Uniqlo đang có khoảng 213 cửa hàng tại Đông Nam Á, cụ thể là tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Phillippines và Indonesia. Việt Nam là quốc gia thứ 6 tại khu vực nằm trong tầm ngắm của thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản.