04/07/2024 | 14:31 GMT+7, Hà Nội

Tử vi tuần mới (6/7 - 12/7) của 12 cung hoàng đạo

Cập nhật lúc: 06/07/2015, 19:06

12 cung hoàng đạo trong tuần mới (6/7 - 12/7) cung Xử Nữ vất vả hơn nhưng cơ hội tới cũng nhiều hơn. Bảo Bình có thể có sự thay đổi không nhỏ trong cuộc sống.

                                Đón đọc: Tử vi ngày 7/7/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương  (22/6 - 28/6) (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2015

Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương có thể gặp phải nhiều phiền phức về việc giấy tờ, giao tiếp không thuận lợi. Bạn có thể nhận được một vài tin tức ngoài dự tính, phải từ bỏ một số kế hoạch. Bên cạnh đó, Bạch Dương cần chú ý việc chi tiêu, không nên vì ham muốn khoe khoang nhất thời mà lãng phí tiền của.

Về tình cảm, Bạch Dương nên cẩn thận lời nói của mình, bạn rất dễ lỡ miệng nói sai hay hiểu nhầm suy nghĩ của người khác. Bạn đang có xu hướng chuyện bé xé ra to, nếu có ý nghĩ cực đoan nào, tốt nhất bạn nên tạm thời nín nhịn để bản thân bình tĩnh lại đã.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (22/6 - 28/6) - Taurus (21/4 - 20/5) 

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

 Tuần này, Kim Ngưu phải đối mặt với một số khó khăn trong việc học hành, thi cử, giấy tờ, giao tiếp. Tuy vậy, bạn sẽ may mắn có được sự trợ giúp từ người khác. Hiện, tài vận của Ngưu không được tốt, bạn nên tiết kiệm chi tiêu hơn nhé. Về tình cảm, Kim Ngưu và người ấy có sự khác biệt về quan điểm, dễ nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên nên bình tĩnh, đừng để việc nhỏ ảnh hưởng đến lòng tin của nhau.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (22/6 - 28/6) - Gemini (21/5 -21/6)

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2015

Cung Song Tử

Cung Song Tử 

Tuần này, Song Tử sẽ phải lo nghĩ về một số nhiệm vụ, công việc được giao, bạn cần thể hiện sự kiên trì, nhẫn nại của mình. Nếu thấy mệt mỏi, Song Tử có thể xin nghỉ phép ngắn để thư giãn đầu óc. Khi nói chuyện, bạn nhất định phải suy nghĩ cẩn thận, lựa lời uyển chuyển một chút để tránh vô ý đắc tội người khác.

Về tình cảm, Song Tử nên kiểm soát tâm trạng của mình, nhất là trong nửa đầu tuần, tránh hiểu lầm, nghi ngờ vô căn cứ hay nhất thời xúc động khiến mọi chuyện càng tệ hơn. Song Tử FA nên cẩn thận trước những lời đường mật, tìm hiểu kỹ tính tình của đối phương trước khi tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 28/6) - Cancer (22/6 - 22/7) 

Cung Cự Giải

Cung Cự Giải 

Nếu muốn thành công, Cự Giải nên lựa chọn nghề nghiệp mình yêu thích và có kinh nghiệm. Tình hình tài chính hiện tại khiến Cự Giải chịu nhiều áp lực, bạn nên hạn chế chi tiêu để giảm bớt gánh nặng. Tuần này, Cự Giải cần chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát mức độ ăn uống của mình.

Về tình cảm, Cự Giải thường cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng luôn được đối phương bao dung, bạn nên quan tâm đến người yêu hơn thay vì thái độ có phần lạnh nhạt hiện nay. Trong khi đó, Cự Giải FA đang có vận đào hoa khá tốt, nhiều nhân duyên với người khác giới, nên tranh thủ tìm kiếm một nửa.

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (22/6 - 28/6) - Leo (23/7 - 23/8) 

Cung Sư Tử

Cung Sư Tử 

Tuần này, Sư Tử có thể không may gặp phải kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến gánh nặng và áp lực của bạn tăng thêm. Sư Tử được khuyên nên điều tiết thời gian, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thay đổi phong cách ăn mặc phù hợp với các dịp khác nhau.

Về tình cảm, Sư Tử có thể gặp rắc rối với tình cũ, nảy sinh cảm giác không an toàn, bạn cần chú ý vạch rõ giới hạn trong các mối quan hệ. Tuần này, vận đào hoa của Sư Tử FA không được tốt cho lắm.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (22/6 - 28/6) - Virgo (23/8 - 23/9) 

Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ 

Tuần này, Xử Nữ sẽ phải vất vả hơn nhưng cơ hội tới cũng nhiều hơn, tài vận nhìn chung khá tốt. Tuy vậy, áp lực lớn có thể khiến Xử Nữ cảm thấy phiền muộn, tâm trạng thường không ổn định. Chiêm tinh khuyên Xử Nữ, nếu bị vướng mắc ở đâu, bạn có thể tạm thời chuyển dời sự chú ý qua việc khác, thay đổi tâm tình, giải tỏa căng thẳng, khi bắt tay làm lại thì sẽ thấy dễ hơn nhiều.

Về tình cảm, Xử Nữ bận rộn có thể lơ là quan tâm đến người yêu, tâm trạng không tốt dễ cáu gắt, khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn. Cả hai nên rộng lượng hơn, đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ.       

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) (22/6 - 28/6) - Libra (23/9 - 22/10) 

Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình 

Thiên Bình đang có xu hướng không kiểm soát tốt tâm trạng, sự nóng nảy cáu gắt vô lý của bạn dễ làm phật lòng mọi người. Bạn nên chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh, nên có cái nhìn xa hơn một chút. Trong tình cảm, tâm trạng không tốt cũng khiến Thiên Bình trở nên so đo việc nhỏ, dễ ra quyết định sai lầm, dễ nói lời tổn thương người khác. Nửa cuối tuần, chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ bớt sóng gió hơn, có thể giải quyết hiểu lầm lúc trước.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết (22/6 - 28/6) - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp 

Bò Cạp vốn thích độc lập, muốn tự mình giải quyết khó khăn, trên thực tế, bạn có thể thoải mái nhờ vả người khác giúp mọi vài chuyện nhỏ, điều chỉnh một chút suy nghĩ và cách làm của mình, khả năng phối hợp với mọi người sẽ được nâng cao. Tuần này, Bò Cạp nên tránh rắc rối khi cho vay mượn tiền bạc, đồ dùng, tránh làm mất tình cảm.

Về tình cảm, Bò Cạp không nên vì đa nghi, xúc động nhất thời mà khiến đôi bên xa cách. Bò Cạp FA cẩn thận kẻo bị rơi vào chuyện tình tay ba, tranh giành tình cảm rắc rối.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/6 - 28/6) - Sagittarius (23/11 - 21/12) 

Cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã 

Nhân Mã sẽ thu được nhiều lợi ích trong học tập, công việc từ chính những sở thích thú vị của mình. Trong xã hội, giữa người với người luôn có mối quan hệ tương hỗ, nếu biết đồng tâm hiệp lực cùng cố gắng thì thành công sẽ đến nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang tiến triển tốt đẹp, bạn trở nên biết quan tâm săn sóc hơn, đối phương cũng cảm nhận được yêu thương và ngày càng gắn bó bên bạn. Tuần này, Nhân Mã có thể phải chi tiêu nhiều cho việc mua sắm đồ gia dụng, đồ điện.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/6 - 28/6) - Capricorn (23/12 - 19/1) 

Cung Ma Kết

Cung Ma Kết 

Tuần này, Ma Kết có thể phải lo lắng nhiều về các mối quan hệ công việc, bạn cần có cái nhìn thực tế hơn khi xảy ra vấn đề. Khi trò chuyện hay làm việc, Ma Kết đều cần thận trọng hơn, nếu không rất có thể sẽ vô ý đắc tội người khác.

Về tình cảm, Ma Kết có chút thất vọng, đôi khi bực bội về mối quan hệ hiện tại. Tình cảm của hai bạn còn có khả năng bị sứt mẻ do kẻ khác chen chân. Trong khi đó, Ma Kết FA có vận đào hoa không tốt lắm, bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn đối tượng.  

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (22/6 - 28/6) - Aquarius (20/1 - 18/2) 

Cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình 

Bảo Bình có thể có sự thay đổi không nhỏ trong cuộc sống, công việc vào tuần này. Bạn cần điều chỉnh bản thân, không nên quá so đo tính toán, giữ trạng thái bình tĩnh và biết bao dung hơn. Đầu tuần, chuyện tình cảm của Bảo Bình dễ xảy ra hiểu lầm, xa cách vì lời nói không hợp hay cãi vặt, cũng may tình hình này không kéo dài lâu. Nửa cuối tuần, Bảo Bình FA khá có duyên với người khác giới, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể nếu muốn tìm kiếm một nửa.     

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (22/6 - 28/6) - Pisces (19/2 - 20/3) 

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư 

Tuần này, Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong học tập, công việc. Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, hãy nhớ rằng kêu ca chẳng có tác dụng gì, khi cần thiết có thể nhờ người khác trợ giúp. Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này không có nhiều trắc trở, chút cãi vã nho nhỏ chỉ tăng thêm gia vị cho cuộc sống. Song Ngư FA nên tranh thủ thời gian tìm kiếm một nửa để bớt cô đơn. Nếu có người thầm thương, bạn nên mạnh dạn nghĩ cách tiếp cận, đừng để tuột mất.