29/04/2024 | 09:20 GMT+7, Hà Nội

“Trường học bá vương” oanh tạc các rạp phim cuối hè

Cập nhật lúc: 04/08/2018, 02:20

“Trường học bá vương” là bộ phim của đạo diễn rất trẻ, không quá quen mặt với điện ảnh Việt. Tuy nhiên, với yếu tố lạ từ cốt tuyện đến tạo hình mà bộ phim đang rất được ngóng chờ.

Những năm trở lại đây, phim Việt của những đạo diễn trẻ và mới đang làm mưa làm gió cộng đồng yêu thích phim rạp như “Em chưa 18”, “Chàng trai năm ấy”, “Cô gái đến từ hôm qua”,…

Năm nay, nổ phát súng đầu tiên cho loạt phim hè là “Nhắm mắt thấy mùa hè”, rồi đến “Hạ cuối tình đầu”, “Yêu em bất chấp”... Kết thúc mùa hè này là bộ phim rất được trông đợi “Trường học bá vương”, khởi chiếu trên các rạp toàn quốc vào ngày 3/8/2018.

“Trường học bá vương” là bộ phim của đạo diễn trẻ Duy Joseph, xoay quanh câu chuyện của Diệp - Một sát thủ đang bị truy sát. Anh chạy trốn khỏi sự thanh trừng của kẻ thù bằng cách ẩn dấu trong vai một học sinh bình thường.

Tuy nhiên, anh lại rơi vào một lớp học “nhất quỷ nhì ma” và từ đây phim bắt đầu có những tình huống dở khóc dở cười, mang đậm dấu ấn học sinh ngây thơ và nhiều trò quỷ quái.

Ở môi trường tuổi hồn nhiên, Diệp bỗng thấy yêu một cuộc sống bình yên, bình thường như mọi đứa trẻ khác. Thế nhưng, anh có thoát khỏi sự truy sát của kẻ thù không thì trailer phim vẫn chưa tiết lộ.

Đó cũng là điểm lôi cuốn người xem phải đến rạp, để biết được kết thúc phim, và cũng để tận tưởng những trận cười khoái chí, sống lại một thời tuổi học trò ngây thơ tinh nghịch.

Trailer phim "Trường học bá vương:

Bộ phim này không có những diễn viên quá nổi bật, không ngôi sao. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều người kỳ vọng bởi đánh dấu mốc “back to school”, đáng để học trò có thể giải trí sau những tháng hè nghỉ ngơi và quay lại trường học.

Bộ phim có diễn xuất của  Nhan Phúc Vinh, Hạ Anh, POM bựa, Ngọc Thanh Tâm... Các diễn viên này tuy không phải là những ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng tạo hình cực khác lạ với các bộ phim họ tham gia trước đó sẽ gây bất ngờ với khán giả.

Tạo hình nhân vật phim khá khác lạ.

Tạo hình nhân vật phim khá khác lạ.

Nam chính Diệp do rapper Wean Lê thủ vai. Đây là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nhưng qua những hình ảnh tạo hình được tung lên mạng trước đó với hai tính cách khác nhau đang là ẩn số khá cuốn hút.

Hạ Anh là diễn viên quen thuộc với khán giả yêu phim “Cô gái đến từ hôm qua”, “Cả một đời ân oán” và những game show truyền hình thì trong phim này lại khoác vai một lớp trưởng Chiêu Minh dịu dàng xinh đẹp nhưng khá lập dị.

Ngọc Thanh Tâm hứa hẹn sẽ gây bất ngờ khi sóng vai một sát thủ lạnh lùng, táo bạo, khác hẳn với những vai diễn nhu mì trước đây.

Còn Nhan Phúc Vinh – Chàng diễn viên tài tử của điện ảnh đang nổi như cồn với phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ có hình ảnh lạnh lùng và phong trần như chính vẻ ngoài soái ca của anh.

Với bối cảnh trường học nhưng tạo hình của các nhân vật khác lạ với các bộ phim học đường khác sẽ mang đến cái nhìn mới cho phim tuổi teen của Việt Nam, gây tò mò và thích thú.