24/11/2024 | 09:05 GMT+7, Hà Nội

Triển khai Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019

Cập nhật lúc: 27/06/2019, 10:00

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 140/KH-UBND, triển khai tổ chức Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019.

trien khai chuong trinh thang khuyen mai ha noi nam 2019
Ảnh minh họa

Theo đó, đối tượng tham gia Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng; doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp CNTT; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...

Quy mô Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn, thu hút từ 500 - 1.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

UBND thành phố giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp Sở Công Thương và các sở, ban, ngành thành phố và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 đảm bảo mục đích, yêu cầu, tiến độ theo kế hoạch đã được UBND thành phố phê duyệt.

Thông qua Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 nhằm hưởng ứng thiết thực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị, góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của thành phố. Bên cạnh đó, tổ chức một sự kiện khuyến mại thường niên quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín trên thị trường với nhiều hình thức mua sắm, thu hút và tạo điều kiện để người dân Thủ đô, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng trong xã hội.

Khuyến khích và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong hoạt động mua sắm truyền thống và thương mại điện tử, tạo ra khác biệt hơn so với các chương trình khuyến mại đơn lẻ của các doanh nghiệp tự tổ chức. Thúc đẩy hoạt động sản xuất, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; tích hợp các ứng dụng hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm đưa ra các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/trien-khai-chuong-trinh-thang-khuyen-mai-ha-noi-nam-2019-153238.html