29/03/2024 | 03:45 GMT+7, Hà Nội

TP.HCM: 21 người hoảng loạn vì bị mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà văn phòng cao cấp.

Cập nhật lúc: 06/06/2019, 02:19

Các nạn nhân mắc kẹt trong thang máy giữa lầu 2 và lầu 3 ở công ty TNHH Ngôi Nhà Đức (số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1). Cảnh sát phải tiếp cận giải cứu an toàn.

Ngày 5/6, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 1, TP.HCM cho biết vừa cứu hộ thành công 21 người bị mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà văn phòng trên đường Lê Duẩn, quận 1.

Rạng sáng ngày 5-6, Đội Cảnh sát PCCC – Công an Quận 1 nhận được tin báo yêu cầu cứu hộ cứu nạn xảy ra tại công ty TNHH Ngôi Nhà Đức (số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1). Đội Cảnh sát PCCC – Công an Quận 1 huy động xe cứu hộ cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

TP.HCM: 21 người hoảng loạn vì bị mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà văn phòng cao cấp.p/- Ảnh 1Đội Cảnh sát PCCC – Công an Quận 1 có mặt tại hiện trường.

Được biết, tòa nhà được đánh giá là hạng A+ tiên tiến nhất TP.HCM. Sau khoảng 1 phút, cảnh sát PCCC có mặt, tiếp cận những nạn nhân mắc kẹt. Vị trí mắc kẹt là tại thang máy giữa lầu 2 và lầu 3. Các nạn nhân hoảng loạn vì chôn chân trong thang máy đã 20 phút. Cảnh sát dùng máy banh thủy lực phá cửa thang máy đưa các nạn nhân ra ngoài sau khoảng 1 phút tiếp cận. 

Nhiều nạn nhân được đưa ra ngoài bị choáng. Họ hoảng loạn, đi không vững vì chấn động tâm lý.

Tình huống được đánh giá là nguy hiểm vì thời gian mắc kẹt lâu, số người mắc kẹt đông. 21 người được giải cứu an toàn, trong thời gian ngắn nhất.

 Hiện nguyên nhân sự cố đang được cơ quan chức năng  điều tra làm rõ.

Nguồn: http://baodansinh.vn/tphcm-21-nguoi-hoang-loan-vi-bi-mac-ket-trong-thang-may-o-toa-nha-van-phong-cao-cap-d98899.html