20/04/2024 | 02:56 GMT+7, Hà Nội

Thu hồi xe mô tô BMW Motorrad R-Nite-T do lỗi bu lông

Cập nhật lúc: 29/09/2017, 13:01

Trong quá trình phân tích chất lượng BMW Motorrad, đã nhận thấy trên mộ vài xe mô tô R-Nite-T, mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau có thể có lực xiết không đủ theo tiêu chuẩn. Vì thế, 2 mẫu xe trên đã được thu hồi để sửa chữa.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng của Bộ Công thương cho biết, các xe nhãn hiệu BMW Motorrad, R-Nite-T trên đã có một số lỗi và sẽ được thu hồi để siết lực bu lông ổ đỡ của càng gắp phía sau.

Cụ thể, loại xe mô tô hai bánh, nhãn hiệu BMW Motorrad, R-Nite-T 0A06 với số lượng 78 chiếc. Ngoài ra còn có mô tô hai bánh loại BMW Motorrad R-Nite-T 0J01, số lượng 2 chiếc.

Dòng xe bị thu hồi

Dòng xe bị thu hồi

Xe mô tô thu hồi sẽ được kiểm tra siết lực bu lông và bôi keo phòng chống tháo lỏng cho mối ghép ren ổ đỡ của càng gắp phía sau. Chương trình được thực hiện miễn phí cả tiền công lẫn phụ tùng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe trong diện thu hồi để sửa chữa.

Trong quá trình phân tích chất lượng BMW Motorrad, đã nhận thấy trên mộ vài xe mô tô R-Nite-T, mối ghép ren ổ đỡ bên phải của càng gắp sau có thể có lực xiết không đủ theo tiêu chuẩn. Điều này có thể ảnh hướng xấu đến khả năng lái của chiếc xe.

Chương trình sửa chữa sẽ kéo dài từ nay đến 27/9/2018, sẽ kết thúc cho đến khi nào hoàn tất việc xử lý lỗi trên cho tất cả các xe tại công ty CP PERFORMANCE MOTORS VIỆT NAM đóng tại số 1 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. Điện thoại: 024.2243.0582. Tại TPHCM, trụ sở có địa chỉ tại 808 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7. ĐT: 028.5411.0072.

Người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của hãng xe để được kiểm tra khắc phục đúng tiêu chuẩn