19/04/2024 | 22:10 GMT+7, Hà Nội

Thời trang công sở kín đáo, lịch sự nhưng đầy cuốn hút dành cho các chị em

Cập nhật lúc: 20/04/2019, 11:00

Khi đến công sở nhiều chị em mất thời gian tìm kiếm cho mình bộ trang phục thật sự ưng ý vừa kín đáo, thanh lịch lại vẫn tôn lên vẻ đẹp của chị em.

Dưới đây là những gợi ý dành cho chị em luôn sẵn sàng trong tủ đồ để giúp các nàng tự tin đến công sở:

Để phối hợp đồ đơn giản nhưng vẫn thời thượng và gây được chú ý mọi người thì bạn nên lựa chọn những kiểu áo sơ mi trơn, đặc biệt là khi sắm sửa cho mình áo sơ mi trơn (mang gam màu trung tính hoặc pastel thì càng tốt). Bạn thậm chí không cần đau đầu suy nghĩ xem mình nên mix & match với chiếc quần dài, hay chân váy nào vì kết hợp kiểu gì cũng dễ có được set đồ đẹp, thanh lịch và đúng chất công sở.

Empty

 Phối áo sơ mi trắng trơn với chân váy lẻ midi đơn giản (Ảnh minh họa)

Empty Empty

Lưu ý một chút xíu là bạn nên chọn áo sơ mi oversized, item này hợp với mọi vóc dáng, lại trẻ trung và mát mẻ cho những ngày hè nắng nóng. (Ảnh minh họa)

Bạn có thể xem gợi ý cùng kiểu chân váy suông dưới đây, không hề kén dáng, có thể giấu khéo léo mọi nhược điểm như bụng lớn, đùi to… Và chỉ vỏn vẹn 2 yếu tố này thôi, chân váy suông đã rất xứng đáng để bạn đầu tư cho phong cách mùa hè, hứa hẹn tạo nên những set đồ thanh lịch, đúng chất công sở.

Empty Empty Empty

Phối đồ cùng kiểu chân váy xuông nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang

(Ảnh minh họa)

Nếu bạn muốn lấp đầy tủ đồ của mình với vài ba chiếc quần âu ống đứng và ống rộng thì đây là item kinh điển của giới văn phòng. Ngày nào muốn gọn gàng, vì công việc đi lại nhiều thì quần âu ống đứng chính là lựa chọn hoàn hảo còn trong trường hợp, bạn muốn có vẻ ngoài phóng khoáng, tự do hơn một chút nhưng không kém phần thanh lịch thì hãy hoàn thiện set đồ này cho ngày hè tới công sở.

Empty Empty Empty

 Quần xuông chính là item được chị em công sở ưa chuộng nhất vào những ngày hè, vừa mát mẻ, lịch sự lại hack dáng cực đỉnh. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra các bạn có thể phối hợp cùng những đôi giày mule, loafer hay giày búp bê tối giản, mang màu trung tính đều lý tưởng tuyệt đối để bạn diện đến công sở nhờ vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp không kém cạnh là so với giày cao gót.

Empty 78753017096109k1-1555433472747953015754 Empty

Khi diện giày đế bệt, bạn nên chọn chân váy midi hoặc quần có độ dài trên mắt cá chân một chút, như thế, vóc dáng vẫn giữ được độ cao ráo, thanh thoát. (Ảnh minh họa)