22/11/2024 | 13:06 GMT+7, Hà Nội

"Thành phố Toyota" có gì hấp dẫn?

Cập nhật lúc: 28/03/2019, 13:16

Mới đây, sự kiện "CHẠM. THỬ. TIN" tại "thành phố Toyota" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch "No Quality, No Life" – "Chất lượng làm nên tất cả" của hãng xe TMV. Hãng xe Nhật Bản cho biết, chương trình này được tổ chức với mục tiêu nâng cao chất lượng ở mọi lĩnh vực, mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.

Về doanh số, Toyota Wigo đang ở vị trí thứ ba sau hai mẫu xe Hàn Quốc là KIA Morning và Hyundai Grand i10.

Về doanh số, Toyota Wigo đang ở vị trí thứ ba sau hai mẫu xe Hàn Quốc là KIA Morning và Hyundai Grand i10.

Theo đó, các khách hàng tham gia "thành phố Toyota" được trải nghiệm những mẫu xe mới nhất của Toyota Việt Nam (TMV), đồng thời tìm hiểu về cách bảo dưỡng, các vấn đề kỹ thuật hay lốp. Tại đây, khách tham quan có cơ hội được cảm nhận 9 mẫu xe mà Toyota đang lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Trong đó, chiếm đa số là những mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia, Thái Lan gồm Hilux, Wigo, Rush, Fortuner, Rush, Yaris.

Doanh số 2 tháng đầu năm 2019 của Toyota Hilux đạt 531 xe, đứng thứ 2 sau Ford Ranger.

Doanh số 2 tháng đầu năm 2019 của Toyota Hilux đạt 531 xe, đứng thứ 2 sau Ford Ranger.

Với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm bảo dưỡng, ban tổ chức triển khai khu vực dành riêng cho dịch vụ sửa chữa, khắc phục sự cố kĩ thuật. Ngoài ra, gian hàng của thương hiệu lốp Michelin giúp người dùng lựa chọn được bộ lốp thích hợp cho xe và nhu cầu vận hành.

Gian hàng trải nghiệm lốp Michelin tại sự kiện.

Gian hàng trải nghiệm lốp Michelin tại sự kiện.

Gian hàng xe Toyota đã qua sử dụng chính hãng là nơi để khách hàng chưa dư giả nhưng có mong muốn sở hữu một chiếc xe tốt. Bên cạnh trưng bày các mẫu xe, TMV còn tổ chức đường chạy thử dành cho Rush, Fortuner, Innova và sa hình dành cho Wigo, Vios, Altis.