02/07/2022 | 20:38 GMT+7, Hà Nội

Những trải nghiệm thương hiệu mới của VPBank dành cho khách hàng

Cập nhật lúc: 09/04/2022, 13:30

VPBank đã sẵn sàng vươn tới những tham vọng và hoài bão lớn hơn, bắt đầu bằng những thay đổi từ chính các PGD với định vị thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ được nâng tầm.

Là ngân hàng có gần 30 năm hoạt động, VPBank sở hữu hàng trăm điểm giao dịch trên khắp cả nước. Đầu tháng 4 này, cùng với tuyên bố tái định vị thương hiệu, đánh dấu cho tầm cao phát triển mới, VPBank đã cải tạo toàn bộ các điểm giao dịch, đồng thời thay đổi cả nội thất bên trong, nâng cấp dịch vụ, gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, đúng với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm mà ngân hàng đã theo đuổi bấy lâu nay.

Ấn tượng đầu tiên là toàn bộ mặt tiền các điểm giao dịch được phủ một “lớp áp mới” có gam chuyển màu từ xanh lá sang xanh dương, biểu trưng cho bước phát triển hướng đến kỷ nguyên chuyển đổi số toàn diện của VPBank. Trên nền xanh là cụm logo được tinh chỉnh lại theo tỷ lệ vàng cùng hệ phông chữ và họa tiết hài hòa giữa những góc bo tròn và đường nét vuông vức, thể hiện sự năng động, trẻ trung cùng hàm ý gắn kết giữa con người và công nghệ.

Ngân hàng cũng chỉnh trang lại các điểm giao dịch VPBank Express, thay mới các máy ATM và máy gửi tiền tự động (CDM). Tại đây, khách hàng có thể sử dụng tính năng mới rút tiền bằng QR code với app VPBank NEO hay gửi tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào.

Khách hàng ngày nay đều hướng đến sự tiện lợi, nhanh chóng, không muốn chịu những giới hạn về thời gian với các dịch vụ ngân hàng. Vì thế các kiosk tự phục vụ 24/7 VPBank NEO Express cũng được mở mới với diện mạo khang trang và công nghệ hiện đại để cung cấp hàng loạt dịch vụ tài chính tự phục vụ tiện lợi và an toàn cho khách hàng như mở tài khoản, mở thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, gửi/tất toán tiết kiệm, mở khoản vay tín chấp, thế chấp, gửi/tra cứu các yêu cầu hỗ trợ…

Bên trong các phòng giao dịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm một sự đổi mới toàn diện. Với những phân khu chức năng riêng biệt được thiết kế tích hợp công nghệ, mang tính tự động cao. Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo, mang đến sự tin cậy, an tâm. Nổi bật trên nền trắng là hệ thống biển bảng và nội thất mang màu xanh thịnh vượng, màu sắc đặc trưng của VPBank. Không gian hài hòa, thoáng đãng, nội thất phom dáng tối giản cùng sự phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm của nhân viên mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn cho các khách hàng đến giao dịch.

Hiện nay khi đến VPBank, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng thông qua dịch vụ đặt lịch hẹn online. Khi đặt lịch thành công, khách hàng chỉ cần tới chi nhánh check in và sẽ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi.

Với dịch vụ VPBank Diamond, các khách hàng VIP sẽ được ưu tiên phục vụ trong một không gian sang trọng, riêng tư, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi. Cùng với đó là những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng được thiết kế "may đo" riêng biệt với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tài chính xứng tầm dành cho những khách hàng đẳng cấp.

Theo đánh giá, hầu hết các khách hàng tới các phòng giao dịch của VPBank đều bày tỏ sự hài lòng, trong đó không gian thoải mái cùng sự nhiệt tình hỗ trợ của các giao dịch viên là những yếu tố được đánh giá rất cao. Chị Thu Hoài, một khách hàng tại Hà Nội nhận định: “Tôi rất ấn tượng với diện mạo mới cũng như chất lượng dịch vụ của VPBank. Nhân viên thân thiện, hết sức hỗ trợ, các hệ thống tự động của ngân hàng hoạt động rất “mượt”, giúp khách hàng như tôi tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi”.

Được biết, đây cũng là lần thứ 2 VPBank tái định vị thương hiệu và nhà băng đã có sự chuẩn bị hơn một năm cho những thay đổi này. “Với VPBank, mỗi lần tái định vị thương hiệu là một lần chúng tôi hướng đến bước phát triển mới” – đại diện VPBank chia sẻ. Nếu như sau lần lột xác đầu tiên vào năm 2010, VPBank đã có những bước nhảy vọt từ một ngân hàng “siêu nhỏ” thành top 4 nhà băng có giá trị thương hiệu hàng đầu Việt Nam, thì với “chiếc áo mới” này, “mục tiêu của VPBank là vị thế và những cam kết của một tổ chức tài chính mang sứ mệnh quốc gia “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng”” – đại diện VPBank nhận định.

Mọi sự thành công lớn đều bắt nguồn từ những thay đổi nhỏ nhất. Việc nâng cấp, làm mới các điểm giao dịch như một sự khởi đầu, một lời khẳng định bằng hành động rằng VPBank đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên bùng nổ, vươn tới những khát vọng lớn lao hơn.

Với định vị thương hiệu mới, tháng 4 này VPBank sẽ tổ chức một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, hoàn toàn miễn phí tại TP Hồ Chí Minh mang tên Light Up Vietnam, quy tụ dàn line-up khủng với những cái tên hàng đầu Vpop.

Đây là sự kiện giải trí quy mô lớn đầu tiên của thành phố sau gần 1 năm giãn cách, mang ý nghĩa cổ vũ cho tinh thần và ý chí vững vàng của người Việt sau đại dịch. 

Theo dõi Fanpage VPBank để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/nhung-trai-nghiem-thuong-hieu-moi-cua-khach-hang-vpbank--20201231000005950.html