19/05/2024 | 14:12 GMT+7, Hà Nội

Những bộ phim hay công chiếu dịp cuối tuần (07/08/2015)

Cập nhật lúc: 07/08/2015, 15:00

Ba bộ phim hài, hành động và tâm lý xã hội sẽ được công chiếu vào dịp cuối tuần này. Nếu bạn chưa có kế hoạch ngày cuối tuần thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cả gia đình và nhóm bạn bè.

1. Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo)

Vacation - kỳ nghỉ bá đạo

Vacation - kỳ nghỉ bá đạo

Vacation xoay quanh câu chuyện về ông bố nghiêm túc Rusty gặp rắc rối với gia đình và muốn tạo dựng tình cảm tốt hơn với các thành viên trong gia đình với nhau.

Nhưng mọi người đã chán kỳ nghỉ năm nào cũng đến cùng 1 chỗ, do đó Rusty quyết định cùng mọi người làm 1 chuyến đi dài 2500 dặm (hơn 4000 km – hơn gấp đôi đi từ HCM ra Hà Nội). Từ đây những câu chuyện bi hài liên tục xảy ra mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Vacation do cặp đôi đạo diễn John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein thực hiện cùng sự xuất hiện của Ed Helms, Leslie Mann, Christina Applegate, Chevy Chase, Charlie Day và Chris Hemsworth

Trailer:

2. Fantasic Four (Bộ tứ siêu đẳng)

Fantasic Four - Bộ tứ siêu đẳng  

Bộ Tứ Siêu Đẳng phiên bản mới do đạo diễn mới nổi Josh Trank thực hiện cùng dàn diễn viên trẻ mới toanh Miles Teller (Mr. Fantastic), Kate Mara (The Invisible Woman), Jamie Bell (The Thing) và Michael B. Jordan (The Human Torch).

Câu chuyện sẽ tiếp tục theo dõi 4 con người trẻ tuổi bước vào 1 chuyến du hành xuyên không gian và vô tình rơi vào nguy cơ mất mạng nhưng lại đạt được 1 sức mạnh không thể tin được.

Ngay từ đầu, việc casting đã mang lại cho bộ phim nhiều phản hồi không tích cực cũng như đánh giá thấp khả năng mang lại cú hit cho Bộ Tứ này. Cùng chờ đợi xem liệu Fantastic Four có thể vượt qua được những áp lực từ khán giả và mang lại doanh thu phòng vé hiệu quả cho seri phim nổi tiếng này không? 

Trailer

3. Perfect Proposal (Âm mưu của nàng Lọ Lem)

Perfect Proposal - Âm mưu nàng Lọ Lem

Perfect Proposal - Âm mưu nàng Lọ Lem

Cô nàng Soo-Jung bị rơi vào đường cùng, bị bao quanh bởi bọn chủ nợ cùng những khó khăn khác không thể kể tên, và từ đây nàng bị “ép” phải tham gia 1 âm mưu của anh chàng quản lý cũng là con trai của 1 đại gia giàu nhất nhì thế giới.

Những âm mưu được dàn dựng và lên kế hoạch trong nhiều năm cuối cùng cũng bước vào giai đoạn cao trào. Mục đích cuối cùng chỉ là tiền hay còn vì cái gì khác? Bộ phim mở ra câu chuyện lắt léo xoay quanh những âm mưu nối tiếp nhau khiến khán giả phải chờ đón xem "mèo nào cắn mỉu nào".

Âm mưu của Lọ Lem có sự tham gia của Im Soo-jung vai Ji-yeon, Yoo Yeon-seok vai Sung-yeol, Lee Geung-young vai chủ tịch Kim Seok-gu, Park Chul-min vai Yacht captain, Jin Kyung vai Jang Hye-jin và Min Do-hee vai Yoo-mi. 

Trailer

Các bộ phim trên được khởi chiếu vào ngày 07.08.2015 tại các cụm rạp trên toàn quốc.