29/03/2024 | 13:39 GMT+7, Hà Nội

Nha khoa Charm Dental và sứ mệnh \'Kiến tạo Nụ cười Việt\'

Cập nhật lúc: 18/02/2021, 09:58

Sau nhiều năm hoạt động, phát triển, dưới sự lãnh đạo khéo léo của nữ CEO Đỗ Thúy Hằng, Nha khoa Charm Dental đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình với mọi khách hàng.

CEO 9x “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Nữ CEO Đỗ Thúy Hằng sinh năm 1992 tại vùng quê Bắc Giang. Hiện tại, đang là CEO của Phòng khám Nha khoa thẩm mỹ Charm Dental - một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng biết đến, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của nền y học thế giới và đem đến các dịch vụ chất lượng.

Được biết, song hành cùng nữ CEO trẻ là ông xã của cô - anh Trần Tạo  - cũng là một bác sĩ nha khoa có tiếng. Chính điều này luôn là điểm tựa vững chắc và đảm nhận công việc phát triển kinh doanh của phòng khám. “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” chính là lời ngợi khen mà mọi người vẫn thường nhắc đến khi nói về cô gái 9X này.

Để hiểu rõ hơn về con đường dẫn tới thành công của CEO Đỗ Thúy Hằng, PV đã có buổi trò chuyện cùng nữ doanh nhân thành đạt – “cha đẻ” của thương hiệu Nha khoa Thẩm mỹ Charm Dental.

PV: Cái “duyên” nào đã khiến chị lựa chọn ngành Y cho việc phát triển sự nghiệp của mình? 

Đối với tôi, cái “duyên” lớn nhất khiến tôi lựa chọn ngành Y để khởi nghiệp là việc gặp gỡ được người bạn đời của mình. Thời điểm nữ CEO kết hôn, chồng cô - anh Trần Tạo đang là một bác sĩ Nha khoa có tiếng. Với mong muốn được đồng hành cùng chồng trên con đường sự nghiệp, tôi đã quyết định vay tiền với khát vọng làm nên một thương hiệu riêng trong lĩnh vực Nha khoa bởi tôi tin rằng “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”.

PV: Trước khi mở cơ sở Nha khoa, chị đã trải qua những khó khăn như thế nào để lập nghiệp?

Thời điểm đầu, hai vợ chồng không có gì ngoài hai bàn tay trắng, tri thức và giấc mơ gây dựng thương hiệu Nha khoa bền vững vì sức khỏe. Chúng tôi đã từng mở 2-3 phòng khám ở tỉnh nhưng nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, hai vợ chồng quyết định về lại Hà Nội - TP lớn để khai thác, chinh phục các đối tượng khách hàng tiềm năng tại đây.

Giai đoạn những ngày mới khai trương, phòng khám còn vắng khách do chưa được khách hàng biết tới nhiều. Tôi mạnh dạn đưa ra chiến dịch truyền thông cạnh tranh về giá và chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ.

Sau chiến dịch đó, mọi nút thắt dần được gỡ bỏ, với cái tâm làm nghề chân chính, các khách hàng của phòng khám sau khi sử dụng dịch vụ đã không ngừng giới thiệu người thân, bạn bè, dần dần, phòng khám ngày càng được nhiều khách hàng truyền tai nhau và có lượng khách ổn định hơn.

PV: Khoảng 2-3 năm gần đây, Việt Nam mới bắt đầu tiếp cận công nghệ Nha khoa Vậy bằng cách nào, chị có thể tạo nên một thương hiệu riêng và độc đáo như vậy?

Hãy làm nghề bằng cái tâm. Tôi luôn quan niệm, thành công là cả một hành trình chứ không đơn giản là đích đến. Cứ đi những bước chậm nhưng chắc. Xây dựng thương hiệu từ giá trị cốt lõi của sản phẩm để tạo dựng uy tín, bền vững từ gốc.

Bên cạnh việc không ngừng học hỏi, trau dồi thêm các kiến thức, áp dụng các phương pháp Y khoa hiện đại, tiên tiến; thì mỗi khách hàng đến với phòng khám chúng tôi đều là “thượng đế”, chúng tôi chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm, tận tình cả trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Hơn nữa, chúng tôi may mắn vì có sự đồng hành của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hà - một bác sĩ có tâm, có tầm trong lĩnh vực Nha khoa nói riêng và ngành Y nói chung; người đã luôn đồng hành và đóng góp công lớn trong việc cùng gây dựng thương hiệu Charm Dental.

Nhân sự kiện đặc biệt này, tôi muốn gửi lời tri ân và bày tỏ niềm khâm phục trước sự cống hiến hết mình, tận tâm với nghề tới bác sĩ của Phòng khám chúng tôi - bác Nguyễn Thị Minh Hà.

Nha khoa Charm Dental: Đem nụ cười từ tâm đến với mọi người
Nha khoa Charm Dental: Đem nụ cười từ tâm đến với mọi người

Nha khoa Charm Dental: Đem nụ cười từ tâm đến với mọi người

PV: Thương hiệu Nha khoa Charm Dental từ khi đi vào hoạt động cho tới nay đã trải qua thuận lợi và khó khăn gì?

Mọi thành công đều phải trải qua những khó khăn mới có thể đạt được. Thuận lợi duy nhất trong những ngày đầu khởi nghiệp là tôi có chồng cùng đồng hành và may mắn chồng tôi lại là người rất am hiểu lĩnh vực này. Còn khó khăn ban đầu là kinh tế, phải tính toán sao cho mọi mức đầu tư, chi tiêu đều phải hợp lý và có hiệu quả. Rồi làm thế nào để tạo dựng được uy tín và chỗ đứng của phòng khám trên thị trường này, làm thế nào để khách hàng họ chủ động tìm đến mình, tin tưởng và “truyền thông” giúp mình...

PV: Trong năm vừa qua, Covid-19 hoành hành, ảnh hưởng nặng nề tới nhiều ngành nghề. Nha khoa Charm Dental đã “đối mặt” và vượt qua như thế nào?

Covid-19 ảnh hưởng tới toàn nền kinh tế nói chung và chúng tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chúng tôi chọn “đối mặt” bằng cách thực hiện tốt các chỉ đạo phòng chống dịch của Chính phủ; phòng khám 100% đảm bảo việc đeo khẩu trang, vệ sinh khử khuẩn cơ sở vật chất thường xuyên, trang bị nước rửa tay tại các cơ sở. Điều này khiến khách hàng an tâm và tiếp tục lựa chọn Nha khoa Charm Dental, giúp phòng khám vượt qua được giai đoạn khó khăn vừa rồi.

 

PV: Được biết, phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ Charm Dental có 2 cơ sở, chị có thể chia sẻ kinh nghiệm về việc quản lý và điều hành không?

Hai vợ chồng mình cũng luôn phân công rõ ràng nhiệm vụ, trách nhiệm theo thế mạnh của từng người. Trong khi chồng mình lo về chuyên môn, đào tạo nhân viên thì mình phụ trách việc xây dựng các chiến lược kinh doanh, marketing , nghiên cứu, không ngừng đổi mới, cải thiện để mang đến những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

PV: Dự định của chị nói riêng và Nha khoa Charm Dental trong tương lai gần là gì?

Trong thời gian tới, tôi dự định sẽ tiếp tục phát triển hệ thống cả về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, dịch vụ để Nha khoa Charm Dental có chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi đối tượng khách hàng.

Song song đó, tôi mong muốn thực hiện được nhiều hơn các chương trình thiện nguyện để đem nụ cười từ tâm đến với mọi người.

Nỗ lực khẳng định, thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo Nụ cười Việt”

Sau 5 năm hoạt động, phát triển dưới sự lãnh đạo khéo léo của nữ CEO Đỗ Thúy Hằng, Nha khoa Charm Dental đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình với mọi khách hàng trong hành trình chinh phục, thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo Nụ cười Việt”.

Năm 2019, Nha khoa được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG, đây là giải thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ phải đi liền với sức khỏe, sự an toàn gắn liền với cuộc sống, nụ cười mới gắn liền với niềm vui và những điều tích cực!

Cùng với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy, Pháp, Canada… và một số nước ở Châu Á có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Nha khoa Charm Dental luôn khẳng định chất lượng uy tín, đảm bảo; Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Nha khoa thẩm mỹ Charm Dental nay đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt”, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Charm Dental đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định vị thế đơn vị nha khoa tiên phong dẫn đầu về công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên sâu.

Cơ sở 1: 97 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội 
Cơ sở 2: Đường 3/2, P12, Q10, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 093.126.3333 - 098.161.9999

 

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/nha-khoa-charm-dental-va-su-menh-kien-tao-nu-cuoi-viet-20201231000000986.html