01/05/2024 | 00:11 GMT+7, Hà Nội

Ngày 8/3 đưa bạn gái đi xem phim gì?

Cập nhật lúc: 05/03/2016, 07:53

Ngày 8/3 đồng loạt các rạp công chiếu nhiều bộ phim hấp dẫn như Taxi, em tên gì, Zootopia: Phi vụ động trời, Trai đẹp lên sàn, Gái già lắm chiêu,... để phục vụ khán giả.

Taxi, em tên gì?

 

Là bộ phim đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Angela Phương Trinh và danh hài Trường Giang, ngay từ khi mới khởi động dự án đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.Bộ phim là hành trình chàng tiến sĩ đãng trí chuyên nghiên cứu bò sát-Thượng Phong (do Trường Giang thủ vai) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để cầu hôn bạn gái. Do bị lỡ máy bay, Thượng Phong buộc phải bắt taxi lên Đà Lạt để kịp giờ cầu hôn bạn gái. Và trớ trêu thay anh bắt  được chiếc taxi cũ kỹ nhưng xì-tai do Bình Chi (Angela Phương Trinh thủ vai) lái.

Chuyến đi không bình yên như họ nghĩ, bởi vô số rắc rối hài hước xảy ra trên đường đi nhưng cũng khiến 2 con người với 2 tính cách trái ngược thêm hiểu nhau hơn.

Qua chuyến hành trình nàng, tài xế cá tính Bình Chi đã khiến Thượng Phong thay đổi hoàn toàn, không còn là người khô khan chỉ biết đến bò sát nữa. Tình yêu 'cảm nắng' của họ trải qua nhiều khó khăn thử thách nhưng cũng không kém phần hài hước, lãng mạn và đầy xúc động.Đây là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho những cặp đôi muốn một không khí ngày 8/3 nhẹ nhàng và ý nghĩa.

Zoolender 2 (Trai đẹp lên sàn)

 

'Zoolender' tiếp theo của bom tấn hài đình đám 'Zoolander' vào 15 năm trước.

Phần 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện về 2 chàng người mẫu từ quê lên thành phố với ngại hình hấp dẫn và có gu thời trang quái lạ Derek Zoolander (Ben Stiller đóng) và Hansel (Owen Willson).

Sau nhiều năm, Derek và Hansel lâm vào cảnh hết thời không còn những ánh hào quang của sân khấu. Khi họ nhận thấy mình hoàn toàn không còn chỗ đứng trong thế giới thời trang này thì bất ngờ được tổ chức Interpol nhờ giúp đỡ phá các vụ án giết người hàng loạt nhằm vào các ngôi sao'đẹp nhất thế giới' như Justin Bieber, Miley Cyrus, Usher, Demi Lovato…Sự kết hợp của cặp đôi hài hước Ben Stiller và Owen Willso sẽ là món quà giải trí thú vị dành cho bạn gái giữa rừng bom tấn hành động và phim Việt trong ngày 8/3

Gái già lắm chiêu

 

'Gái già lắm chiêu' là câu chuyện kể về cô nàng Linh San (Diễm My đóng) – giám đốc sáng tạo của một tạp chí thời trang, xinh đẹp, quyến rũ nhưng đã bước sang tuổi 30 lỡ thì.

Một ngày, Linh San được bác sĩ Tôn Nữ Trang Đài (Việt Hương đóng) chuẩn đoán mình mắc một căn bệnh 'buồng trứng' quái gở. Do đó, bằng mọi cách cô nàng phải mang bầu trong vòng hai tháng trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống".

Cô đã cùng những người bạn thân lập tức lên kế hoạch tìm chồng, và anh chàng hàng xóm đẹp trai, cà chớn (Bình Minh) trở thành đích ngắm của cô.

Đây là một bộ phim đầy ý nghĩa dành cho các cặp đôi 'yêu thôi chưa muốn cưới' trong dịp 8/3 này.

Zootopia: Phi vụ động trời

 

Ngoài những bộ phim hài, hành động, phim hoạt hình cũng là sự lựa chọn không hề tồi cho các khán giả trong ngày 8/3.

Sau thành công của 'Wreck-It Ralph', 'Frozen' hay 'Big Hero 6', trong năm 2016, hãng Walt Disney tiếp tục cho ra mắt tác phẩm 'Zootopia'.

Bộ phim có bối cảnh là một thành phố độc đáo của các loài vật. Những loài vật ở đây đã tiến hóa và ăn măc giống con người. Nhân vật chính là cô thỏ Judy Hopps  với ước mơ cao cả là trở thành cảnh sát, một nghề tưởng chừng như chỉ dành cho các loài thú lớn. Một ngày nọ, Judy tình cờ phát hiện ra manh mối của vụ án 'các loài thú ăn thịt mất tích', và cùng với chàng cáo Nick Wilde, cô dấn thân vào một cuộc phá án với kết cục đầy bất ngờ.

Bộ phim không chỉ mang niềm vui đến khán giả mà ẩn trong đó còn là những thông điệp đầy tính nhân văn về sự kì thị trong xã hội hiện nay./.