02/05/2024 | 19:35 GMT+7, Hà Nội

Mua ZenFone 2 và ZenFone Selfie được khuyến mãi khủng

Cập nhật lúc: 12/10/2015, 21:00

Từ ngày 9/10, khách hàng khi mua mẫu smartphone ZenFone 2 hoặc ZenFone Selfie sẽ được tặng ngay một pin sạc dự phòng ZenPower dung lượng lên đến 9.600 mAh từ hãng ASUS.

Theo đó từ ngày 9/10 – 9/11, hãng ASUS sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Siêu Phẩm Trên Tay, Tặng Ngay Phụ Kiện” dành cho khách hàng khi mua smartphone ZenFone 2 hoặc ZenFone Selfie.

Qua đó, khi mua các dòng máy ZenFone gồm ZenFone 2 (ZE551ML và ZE550ML) hoặc ZenFone Selfie (ZD551KL), khách hàng sẽ được tặng ngay 01 pin sạc dự phòng ZenPower chính hãng dung lượng 9.600 mAh.

 

Ông Mark Chu – Giám đốc Sản phẩm ngành hàng Mobile ASUS Việt Nam cho biết: “Đón mùa mua sắm cuối năm sắp đến, bên cạnh việc tung ra hàng loạt chọn lựa smartphone mới như ZenFone Selfie, ZenFone Laser, ZenFone Go, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn này để tri ân khách hàng & mang thêm tiện ích di động cho người dùng tin tưởng chọn lựa sản phẩm ZenFone của chúng tôi. ZenFone & ZenPower sẽ là bộ đôi thiết bị chính hãng chất lượng, thanh lịch & tiện dụng cho người dùng di động để đồng hành suốt ngày dài.”

Chương trình khuyến mãi “Siêu Phẩm Trên Tay, Tặng Ngay Phụ Kiện” áp dụng trên toàn quốc từ ngày 9/10 - 9/11 hoặc dừng lại khi hết số lượng quà tặng. Sản phẩm khuyến mãi là phụ kiện chính hãng ZenPower dung lượng 9600 mAh.

Đây là phụ kiện pin sạc dự phòng với thiết kế nhỏ gọn tương đương một chiếc thẻ tín dụng, thiết kế cao cấp với nhiều màu sắc nổi bật. ZenPower còn là một phụ kiện chất lượng & an toàn cho người dùng bởi trang bị 11 tính năng bảo vệ tuyệt đối cùng 6 chứng nhận an toàn quốc tế.

Sở hữu ZenPower, người dùng sẽ an tâm tận hưởng smartphone để kết nối, giải trí, lướt web suốt hành trình dài bởi ZenPower có thể sạc đầy pin cho ZenFone 2 & ZenFone Selfie thêm 2 lần hoặc thậm chí sạc cho các thiết bị công suất lớn như tablet...