02/05/2024 | 20:54 GMT+7, Hà Nội

Khai vận nửa cuối năm Bính Thân để gia đình luôn được như ý

Cập nhật lúc: 13/05/2016, 09:46

Nửa năm cuối Bính Thân để gia đình luôn hòa thuận, tình cảm vợ chồng mặn nồng, công danh sự nghiệp như ý, sức khỏe, con cái viên mãn bạn có thể chiêu vượng tài vận bằng cách điều chỉnh phong thủy.

Có câu nói: “Chỉ có nỗ lực mới có thể thành công”. Tuy nhiên, để có được thành công, cần dựa vào một chút vận khí. Khi gặp chuyện không hay mà gặp được quý nhân trợ giúp thì chẳng khác gì nhận được quà tặng từ trên trời rơi xuống.

Dưới đây là 1 số cách khai vận chung nhất, khiến tài vận hanh thông:

Bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái, bên trái này có thể là bên trái lối ra vào, bên trái ghế salon trong phòng khách, bên trái đầu giường, bên trái tủ.

Lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở trên tủ đầu giường thì khi ngủ nên tắt đèn. Từ trường của pha lê có thể mời gọi quý nhân tới, còn ánh sáng đèn chính là tài vận.

Đồ vật bằng pha lê, cộng thêm 1 bóng đèn sáng suốt ngày chính là tượng trưng cho quý nhân luôn ở bên cạnh, tài vận và phúc khí luôn tới với mình.

Bài trí chậu trúc phú quý ở vị trí dễ thấy trong nhà. Nên trang trí cho cây trúc những sợi dây lụa màu đỏ, bởi vì cây thuộc âm, sợi dây lụa đỏ quấn trên cây trúc có thể mang dương khí.

Như vậy, có thể khiến cho sự nghiệp bản thân tiến triển tốt đẹp, hơn nữa sẽ có quý nhân tới giúp đỡ.

Khai vận nửa cuối năm Bính Thân để gia đình luôn được như ý:

Khai vận bằng ánh sáng

Nếu vị trí vượng khí nhất trong nhà luôn đầy đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên sẽ giúp gia chủ chiêu vượng tài khí

Nếu bạn đặt một cây đèn hoặc lắp một ngọn đèn màu ở nơi vượng khí nhất trong nhà và chiếu rọi vào tài vị thì sẽ giúp sinh khí chiêu dẫn tài khí, vượng tài vận cho gia chủ.

Khai vận bằng vật phẩm cát tường

Rất nhiều người thích trưng bày vật phẩm cát tường trong nhà hoặc luôn mang theo bên mình. Trong phong thủy, vật phẩm cát tường như thạch anh hình cầu, tiền cổ...có thể mang tài vận, vượng khí đến cho mọi người.

Có thể đặt vật phẩm phong thủy cát tường thích hợp vào vị trí vượng khí nhất trong nhà sẽ mang lại hiệu quả vượng vận đầy bất ngờ.

Khai vận bằng tranh thần

Trong phong thủy thần họa mang ý nghĩa cát tường có thể vượng tài như tranh thần tài, tranh Thái Tuế... treo những loại tranh này ở vị trí vượng tài khí nhất trong nhà cũng có hiệu quả cao để chiêu nạp tài khí.

Khai vận bằng cây xanh

Cây xanh có tác dụng sinh khí, phát triển, trong phong thủy học đại diện cho sức sống tràn trề. Nếu trong nhà đặt chậu cây xanh vào nơi vượng khí nhất sẽ giúp quanh năm vượng tài thúc tài.

Nhưng cần phải lưu ý, lá cây phải luôn xanh tươi, nếu cây có hiện tượng vàng lá hoặc sắp chết thì cần đổi ngay chậu cây khác để không làm ảnh hưởng đến tài lộc tài khí.

Khai vận bằng thần Tài

Thần Tài là vị thần được rất nhiều người thờ cúng. Trong phong thủy nhà ở, thần Tài được chia thành Văn Tài Thần và Võ Tài Thần, nếu thờ cúng trong nhà thì nên thờ Văn Tài thần. Nếu Văn Tài thần đặt ở nơi vượng khí nhất trong nhà thì gia chủ nhất định có tài vận vượng phát.

Khai vận bằng bể cá

Nước có tác dụng thúc tài, vượng tài, nếu mệnh lý của bạn phù hợp với bể cá có thể đặt một bể cá vàng 6 con màu đen ở vị trí vượng khí nhất trong nhà sẽ giúp vượng tài vận./.