28/03/2024 | 21:06 GMT+7, Hà Nội

Internet Business Summit 2017: Kinh nghiệm và sẻ chia

Cập nhật lúc: 17/05/2017, 14:37

Hội nghị Internet Business Summit 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/5 và tại TPHCM vào ngày 27/5 tới đây. Đây là lần đầu tiên một chương trình chuyên sâu về kinh doanh trực tuyến được tổ chức tại Việt Nam.

Internet Business Summit 2017 là nơi quy tụ các Speaker - những người có nhiều năm kinh nghiệm chiến đấu trong ngành công nghiệp Internet Marketing, Affiliate Marketing, Amazon, các chiến lược về Sale Funnel (Phễu bán hàng cấp chiến lược cao), SEO, Content, Traffic...

Hội nghị lần này những câu chuyện, sự chia sẻ của các Speaker: Hoàng Sỹ Cường (Clickbank Expert), Tình Nguyễn (Sale Funnel Expert), Phạm Khánh (Amazon Expert), Nguyễn Tiến Anh (SEO Expert) sau những năm "thực chiến" với thị trường kinh doanh trực tuyến của cả trong nước và thế giới.

Ngoài ra, chương trình có sự góp mặt chia sẻ của Đại sứ Payoneer  - một giải pháp thanh toán mới và phổ biến trên thế giới tại Việt Nam.

Với tinh thần kết nối, sẻ chia giá trị thực sự đến cộng đồng Việt Nam, Internet Business Summit 2017 kỳ vọng sẽ mang đến những kinh nghiệm thiết thực nhất cùng những chiến lược bài bản và những chiến thuật chuyên sâu.

Rút kinh nghiệm từ nhiều hoạt động về kinh doanh trực tuyến đã diễn ra trước đây, các Speaker tin tưởng sẽ giúp cho người tham dự tìm được con đường đi đúng nhất, tránh gặp phải những sai lầm, kéo theo các rủi ro khi tham gia môi trường kinh doanh trực tuyến nói chung và các mô hình kinh doanh trực tuyến nói riêng.

Chương trình có hơn 10 phiên làm việc khác nhau với các chủ đề:

  • Amazon Business Model (FBA, FBM, Dropshipping)
  • Affiliate Business Model (ClickBank, JVZoo, Private Affiliate Network)
  • Affiliate & E-Commerce Funnel
  • SEO & Content Marketing
  • Traffic & Conversion Payment
  • Các vấn đề xoay quanh (Payoneer)
  • Nhiều chủ đề nhỏ khác liên quan

Thời hạn đăng ký chương trình đến hết ngày 18/5 tại Hà Nội và 25/5 tại TPHCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, xem tại: https://www.internetsummit.vn/vietnam.