14/05/2024 | 10:53 GMT+7, Hà Nội

Hướng dẫn thủ tục hoàn tiền, trả máy Samsung Galaxy Note 7

Cập nhật lúc: 12/10/2016, 15:04

Từ ngày 18/10 – 18/11/2016, khách hàng đã đổi hoặc chưa đổi máy mới có thể chọn hoàn tiền tại 2 nơi là Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung hoặc tại chính các nhà bán lẻ đã từng mua máy.

Điều kiện để được hoàn tiền Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Kế hoạch hoàn tiền dành cho khách hàng mua Galaxy Note 7 chính hãng tại Việt Nam như sau:

  • Nội dung: Chủ sở hữu Galaxy Note 7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18.990.000 đồng.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.
  • Đối tượng áp dụng: Chủ sở hữu Galaxy Note 7 hợp lệ tại Việt Nam (bao gồm những đối tượng đã tham gia hay chưa tham gia chương trình đổi trả Galaxy Note 7 trước đây).
  • Điều kiện áp dụng: Sản phẩm Galaxy Note 7 là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động.
  • Hình thức: Người dùng mang máy Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
  • Khách hàng có tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại địa chỉ: http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

Một chiếc Note 7 bị sự cố pin. Một chiếc Note 7 bị sự cố pin.

Hoàn tiền tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung

Theo khuyến nghị của Samsung, khách hàng nên mang máy Galaxy Note 7 đã mua đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung gần nhất để được hoàn tiền 100% và được tặng thêm voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm khác của Samsung.

Khách hàng chọn hoàn tiền tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 của Samsung tại số 1800 588 889 để được hỗ trợ thêm.

Khách hàng cần mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến trung tâm bảo hành gần nhất của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, ngay từ ngày 12/10/2016, người dùng có thể đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một smartphone Samsung sử dụng trong thời gian tắt máy.

Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 (6) trong khuôn khổ chương trình đổi máy trước đây, các chính sách vẫn được Samsung áp dụng như đã thông báo.

Từ ngày 18/10 – 18/11/2016, khách hàng đã đổi hoặc chưa đổi máy mới có thể chọn hoàn tiền tại 2 nơi là Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung hoặc tại chính các nhà bán lẻ đã từng mua máy.

Hoàn tiền tại các nhà bán lẻ

Bên cạnh các Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung, khách hàng cũng có thể hoàn tiền tại các hệ thống bán lẻ chính hãng mình đã mua máy như FPT Shop, Thế Giới Di Động…

Lưu ý, khách hàng mang Galaxy Note 7 đến các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ để được hoàn tiền mặt 100% không cần trả lại các khuyến mãi và quà tặng khi mua cùng sản phẩm, kể cả chi phí trả góp mà khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được hỗ trợ.

Ngoài ra, FPT Shop, Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh… sẽ tặng thêm cho khách hàng voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sắm tại các cửa hàng.

Khách hàng chọn hoàn tiền tại FPT Shop, nếu có vấn đề chưa rõ, có thể gọi đến hotline FPT Shop theo số 1800 6601; 1800 1062 (thegioididong.com) hoặc 1800 1063 (Điện máy Xanh) để được tư vấn và hỗ trợ thêm.