21/11/2024 | 23:12 GMT+7, Hà Nội

Home Credit được người tiêu dùng bình chọn là Công ty tài chính tốt nhất năm 2017

Cập nhật lúc: 08/12/2017, 03:15

Home Credit Việt Nam là công ty tài chính duy nhất vinh dự nhận Giải thưởng dành cho mảng cho vay tiêu dùng trong khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017”.

Home Credit Việt Nam vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn”. Đây là hạng mục lần đầu tiên xuất hiện trong khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017” - giải thưởng uy tín nhiều năm qua trong giới ngân hàng - tài chính - được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5/12 vừa qua.

Điều đáng chú ý, vượt qua nhiều tên tuổi khác, Home Credit Việt Nam là công ty tài chính duy nhất được vinh dự nhận Giải thưởng dành cho mảng cho vay tiêu dùng năm 2017.

Đại diện Home Credit nhận giải thưởng Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn.

Bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt – Giám đốc Nhân sự Công ty Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn.

Home Credit là công ty nước ngoài đầu tiên bước vào thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam cách đây 9 năm và hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng trả góp với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; hàng điện máy, điện tử gia dụng và tiền mặt.

Gần đây, Home Credit cho ra các sản phẩm mới hấp dẫn trong lĩnh vực giáo dục (kết hợp với Wall Street English) và sức khỏe (kết hợp với California Fitness & Yoga Centers), và dự kiến sẽ tung ra sản phẩm thẻ tín dụng vào tháng 12 này với nhiều ưu đãi cho các khách hàng hiện hữu.

Trước đó, hồi tháng 11 vừa qua, Home Credit cũng đã chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định quan điểm chiến lược đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và được Home Credit liên tục triển khai, bao gồm việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi.

Đặc biệt, tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng Trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn tư vấn, kí hợp đồng cho đến thanh toán khoản vay hằng tháng và kết thúc hợp đồng.

Home Credit cũng là một trong số những đơn vị đề cao sứ mệnh hỗ trợ khách hàng thông qua những giải pháp tài chính minh bạch và đơn giản. Trong số đó, đáng kể nhất là ứng dụng điện thoại di động của Home Credit nhằm giúp khách hàng quản lý khoản vay cũng như tương tác trực tiếp với bên cho vay. Sau gần 1 năm ra mắt, ứng dụng này đã đạt được hơn 1,5 triệu lượt tải, đứng đầu trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam.