21/11/2024 | 23:32 GMT+7, Hà Nội

FE Credit triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng

Cập nhật lúc: 23/04/2020, 15:02

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) vừa triển khai một loạt giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ gánh nặng tài chính trong bối cảnh dịch COVID-19.

Dịch bệnh kéo dài tác động lên hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, khiến người lao động bị giảm thu nhập. Mặc dù tình hình dịch bệnh ở nước ta đang có tiến triển tốt trước sự dẫn dắt và chỉ đạo của Chính phủ, nhưng tình trạng người dân không có thu nhập để trả nợ vay tiêu dùng có thể kéo dài trên dưới 1 năm.

Từ tháng 3/2020, FE Credit đã chủ động thực hiện miễn, giảm lãi suất vay, và tái cơ cấu thời hạn trả nợ để khách hàng an tâm, không quá áp lực khi thanh toán khoản vay.

Bỏ qua những tác động của đại dịch, FE Credit vẫn hỗ trợ khách hàng trong việc miễn giảm lãi suất

Việc tái cơ cấu thời hạn trả nợ sẽ được xem xét cho các khách hàng gặp khó khăn tài chính do dịch Covid-19 (bị cách ly, bị mất việc), khách hàng có lịch sử trả nợ tốt, và mong muốn thanh toán toàn bộ số tiền quá hạn… để đảm bảo rủi ro luôn được kiểm soát.

Công ty cũng sẽ xem xét các phương án hỗ trợ khi khách hàng có yêu cầu và phê duyệt theo từng trường hợp, ưu tiên các khách hàng bị thiệt hại nghiêm trọng do dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo FE Credit đang thảo luận thêm 1 số chính sách hỗ trợ khác cho thấy sự đồng lòng giữa công ty với sự phát triển an toàn của xã hội. Bao gồm việc miễn lãi cho khách hàng theo nhóm nợ, chia nhỏ các khoản thanh toán cho khách hàng có khó khăn về tài chính, hoặc sẽ trì hoãn việc thanh toán của khách hàng trong 3 tháng, đồng thời xem xét miễn giảm phí chậm thanh toán (chi phí cố định) hoặc chỉ tính lãi.

Tổng số khách hàng đã được FE Credit hỗ trợ miễn giảm, gia hạn lãi lên đến hơn hàng chục nghìn khách hàng tính đến 31/03/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng Chính Phủ, Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc VN, FE CREDIT đã chung tay đóng góp, ủng hộ cho Bộ Y Tế 5 tỷ đồng tương đương hơn 4 triệu chiếc khẩu trang nhằm phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Thông qua hoạt động này, FE CREDIT hy vọng sẽ khuyến khích mọi người chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cũng như nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi công dân đối với cộng đồng.

Với mục tiêu duy trì phục vụ liên tục nhu cầu thiết yếu của người dân, FE Credit bảo đảm hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng thông suốt 24/7 bằng các kênh hỗ trợ khách hàng tự động (ứng dụng FE Mobile, Website, Zalo, SMS, …) giúp giảm thiểu tương tác nhưng vẫn đảm bảo khách hàng tự tra cứu thông tin khoản vay, thẻ tín dụng dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ về những chính sách thiết thực này, Ông Kalidas Ghose - Tổng Giám Đốc FE Credit cho biết: "Với sứ mệnh luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn tài chính cùng khách hàng, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ và định hướng của NHNN về việc thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, FE Credit đã triển khai đồng loạt các giải pháp thiết thực và kịp thời nhằm chung tay vì cộng đồng, tháo gỡ khó khăn, giảm thiểu các tác động do dịch bệnh gây ra; tạo điều kiện cho khách hàng duy trì, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh".

FE Credit cũng triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền cho thẻ tín dụng nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm và giao dịch trực tuyến. Từ 27/03 đến 27/05/2020, khách hàng sẽ được hoàn tiền 5% khi sử dụng thẻ tín dụng FE Credit để mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki và Sendo, đặt đồ ăn và chuyến xe trên ứng dụng Grab hoặc thực hiện các giao dịch quẹt thẻ tại hệ thống tất cả các nhà thuốc, siêu thị. Số tiền hoàn lại tối đa lên đến 500.000 đồng mỗi tháng.

Bằng các gói hỗ trợ đã, đang và sẽ triển khai, FE Credit hy vọng đã đóng góp một phần cùng cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch.