15/05/2024 | 11:01 GMT+7, Hà Nội

Danh sách, giới thiệu và trailer các bộ phim chiếu rạp tháng 8/2016

Cập nhật lúc: 27/07/2016, 09:08

Tiêu dùng+ cập nhật mới nhất danh sách, giới thiệu và trailer các bộ phim chiếu rạp trong tháng 8/2016.

Hàng loạt những "bom tấn" của cả trong nước và nước ngoài sẽ ra mắt khán giả trong tháng 8 này với đa dạng thể loại, từ phim hoạt hình, tình cảm đến phim hành động, kinh dị hay phim cổ trang.

Dưới đây là chi tiết lịch chiếu và trailer một số bộ phim ấn tượng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 8/2016.

Trò chơi đoạt mạng (Nerve)

Ngày khởi chiếu: 5/8/2016

Đạo diễn: Henry Joost, Ariel Schulman

Diễn viên: Emma Roberts, Dave Franco

Trò chơi đoạt mạng 

Trò chơi đoạt mạng là bộ phim được dự báo sẽ gây căng thẳng tột cùng cho người xem vì những cảnh quay li kì, kinh dị và vô cùng bí ẩn trong phim.

Kịch bản bộ phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên năm 2012 dành cho giới trẻ của tác giả Jeanne Ryan.

Trò chơi đoạt mạng kể về Venus “Vee” Delmonico - một cô gái vốn hút nhát và thẳng tính. Cô học sinh cuối cấp này quyết định thoát khỏi vỏ bọc khép kín của mình khi tham dự một trò chơi trực tuyến trên mạng xã hội mang tên NERVE.

Theo trò chơi này, người tham gia phải vượt qua những thách thức oái oăm, đôi khi còn lố bịch được kích động bởi cái gọi là “cộng đồng mạng”. Câu chuyện trở nên hấp dẫn khi mà “Vee” Delmonico đã bị thu hút và cô đã gặp cậu bạn chơi cùng Ian (Dave Franco), cả hai đã nhanh chóng kết hợp ăn ý và trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Trailer phim:

Pete và người bạn rồng (Pete's Dragon)

Ngày khởi chiếu: 12/8/2016

Đạo diễn: David Lowery

Diễn viên: Robert Redford, Bryce Dallas Howard, Oakes Fegley

Pete’s Dragon 

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc.

Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete.

Pete là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Và theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham.

Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie, con gái của chủ xưởng gỗ Jack, Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.

Trailer phim:

Alice ở xứ sở trong gương

Ngày khởi chiếu: 12/8/2016

Đạo diễn: James Bobin

Alice ở xứ sở trong gương 

Alice ở xứ sở trong gương là một bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu kể về Alice đã quay trở lại xứ thần tiên sau nhiều năm đã nối nghiệp cha chu du trên mặt biển, cô đã gặp lại rất nhiều bạn cũ nhưng Mad Hatter người bạn đồng hành của cô ở phần trước đã gặp nạn.

Người này Alice không thể bỏ mặt được và nhờ giọng nói của sâu bướm Absolem nhắc nhở, Alice đã tiếp lục trải qua một chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm để cứu người bạn tốt Mad Hatter. 

Trailer phim:

Kubo và sứ mệnh samurai

Ngày khởi chiếu: 19/8/2016

Đạo diễn: Travis Knight

Diễn viên: Charlize Theron, Matthew McConaughey

Kubo và sứ mệnh Samurai 

Bộ phim Kubo và sứ mệnh Samurai kể về sự gặp gỡ của Kubo với hai người bạn Khỉ và Bọ trên đường chốn chạy. Cả ba đã cùng nhau trải qua chuyến hành trình ly kỳ nhằm giải cứu gia đình và giải đáp bí ẩn xung quanh người cha đã khuất của cậu - Vị chiến binh samurai vĩ đại nhất.

Với sự giúp sức của shamisen, một loại nhạc cụ thần thông, Kubo phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy, trong đó có vị Nguyệt Đế và cặp sinh đôi ác quỷ, để vén bức màn bí mật về di sản của mình, đồng thời đoàn tụ với gia đình và hoàn thành sứ mệnh.

Trailer phim:

Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Ngày khởi chiếu: 19/8/2016

Đạo diễn: Ngô Thanh Vân

Diễn viên: Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân

Tấm Cám: Chuyện chưa kể 

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim hài hước dựa trên một câu chuyện cổ tích Tấm Cám nhưng với cách nhìn và xây dựng nhân vật mới mẻ tạo nên một tác phẩm hấp dẫn.

Ở phiên bản chính thì Ông Bụt là nhân vật quan trọng không thể thiếu trong câu chuyện, vì nhờ có Bụt cho nên Tấm mới có thể thoát được tai ương.

Nhưng trong phiên bản mới này nhân vật Ông Bụt sẽ được thay bằng nhân vật... Bé Bụt và vai diễn này do nghệ sĩ Thành Lộc đảm nhiệm, trong phim đã hư cấu nên vai Bụt xuất hiện ít lại so với bản chính và đây cũng là nhân vật khiến trẻ con điều thích thú.

Trailer phim: 

Điệp vụ tại Rio - Oss 117

Ngày khởi chiếu: 25/8/2016

Đạo diễn: Michel Hazanavicius

Diễn viên: Jean Dujardin

Điệp vụ tại Rio 

Đây là bộ phim tiếp nối sự thành công của OSS 117: Cairo, Tổ điệp viên (2006) và Điệp vụ tại Rio (2009).

Trong phần này, khán giả sẽ được tiếp tục lần theo những dấu chân của de La Bath từ những bãi biển ngập tràn nắng đến rừng rậm Amazon hay đỉnh bức tượng Chúa cứu thế tại Corvado.

Jean Dujardin với khuôn mặt ăn hình và nét duyên ngầm, thêm một lần nữa, tỏa sáng trong vai chàng điệp viên ngốc nghếch nhiều định kiến.

Giễu nhại từ James Bond, đến chủ nghĩa phát xít và CIA, bộ phim có lời thoại đặc sắc, mang nhiều tiếng cười đến với khán giả.

Trailer phim:

Sát nhân trong bóng tối

Ngày chiếu: 26/8/2016

Đạo diễn: Fede Alvarez

Sát nhân trong bóng tối 

Sát nhân trong bóng tối kể về ba tên trộm liều lĩnh đột nhập vào nhà một người đàn ông giàu có bị mù.

Lũ trộm cho rằng bản thân sẽ vớ bở, thế nhưng chúng đã sai. Không hù dọa người xem bằng tạo hình gớm ghiếc hay những cho tiết ma quái, “Sát nhân trong bóng tối” cuốn hút người xem bằng các chi tiết logic, tiết tấu nhanh và gây cảm giác ớn lạnh cho người xem qua diễn biến bất ngờ sặc mùi chết chóc.

Trailer phim: 

Sát thủ tái xuất - Mechanic: Resurrection

Ngày khởi chiếu: 26/8/2016

Đạo diễn: Dennis Gansel

Diễn viên: Bonnie Zellerbach, Dylan Farrell, Geoffrey Giuliano, Jason statham

 Mechanic: Resurrection

Mechanic: Resurrection là câu chuyện phim đầy tâm huyết của đạo diễn Dennis Gansel.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của Arthur Bishop - một anh chàng thợ máy và là một sát nhân nổi tiếng vẫn sống tự do ngoài vòng pháp luật.

Bối cảnh phim lần này là câu chuyện về việc lên kế hoạch giết chết những kẻ nguy hiểm nhất thế giới bởi danh sách anh đang giữ trên tay.

Trailer phim: