30/04/2024 | 11:42 GMT+7, Hà Nội

Đài ABS-CBN (Philippines) phỏng vấn Phạm Hương: "Tôi ở đây để biến giấc mơ thành sự thật"

Cập nhật lúc: 17/12/2015, 06:51

Phạm Hương trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh vô cùng tự tin với phóng viên nước ngoài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Xem thêm:

          >> Tường thuật trực tiếp Bán kết MISS UNIVERSE 2015 tại Las Vegas Mỹ

Phạm Hương trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh vô cùng tự tin với phóng viên nước ngoài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cách đây ít phút, clip Phạm Hương trình diễn catwalk và trả lời phỏng vấn với phóng viên đài ABS-CBN của Philippinescũng đã được công bố. Ngay sau đó, clip này cũng đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Trong clip này, Phạm Hương đã thể hiện khả năng catwalk chuyên nghiệp và trả lời khá tự tin. Phạm Hương trả lời câu hỏi của phóng viên: "Tôi ở đây để biến giấc mơ của tôi thành sự thật".

Phạm Hương trình diễn catwalk và trả lời phỏng vấn

Đài ABS-CBN (Philippines) phỏng vấn Phạm Hương:

 

Đài ABS-CBN (Philippines) phỏng vấn Phạm Hương:

Một số hình ảnh khác về Phạm Hương ở Las Vegas vừa được cập nhật

Cách đây không lâu, phóng viên Hector Joaquin đã có mặt ở Las Vegas để thực hiện bài phỏng vấn với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trong đó có đại diện Phạm Hương của Việt Nam. Trong đoạn audio được chia sẻ, Phạm Hương tự tin thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh rất trôi chảy. Dưới đây là nội dung bài phỏng vấn Phạm Hương của Hector Joaquin.

Đài ABS-CBN (Philippines) phỏng vấn Phạm Hương:

Phạm Hương có mặt ở buổi phỏng vấn cùng Hoa hậu Mỹ, Ấn Độ, Quần đảo Cayman, Hà Lan, Đan Mạch

Đoạn audio Phạm Hương trả lời phỏng vấn

Nội dụng cuộc phỏng vấn

1. Ấn tượng đầu tiên của chị về Las Vegas và Hoa hậu Hoàn vũ là gì?

Tôi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây hai tháng. Đây là lần đầu tiên tôi đến Las Vegas. Tôi rất phấn khích vì có rất nhiều điều đáng học hỏi ở đây.

Đây là trải nghiệm đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Các cô gái trong cuộc thi đều tự tin, xinh đẹp, họ cũng luôn hỗ trợ cho nhau. Tôi tự hào vì được có mặt ở đây để biến ước mơ thành hiện thực.

2. Món ăn mà chị yêu thích nhất là gì?

Tôi thích rất nhiều món ăn, nhất là các món Việt Nam như phở. Anh đã thử món đó bao giờ chưa? Tôi cũng thích cả món Thái, Nhật Bản và Italy nữa, nhiều lắm.

3. Sở thích của chị là gì?

Sở thích của tôi là thêu thùa bởi vì anh biết đấy, hàng ngày tôi khá bận rộn nên gặp nhiều stress. Việc thêu thùa giúp tôi thư giãn, kiên nhẫn hơn. Ngoài ra, tôi còn thích đi du lịch, nhờ đó tôi có thể học hỏi thêm nhiều điều trong cuộc sống.

Đài ABS-CBN (Philippines) phỏng vấn Phạm Hương:

 

4. Điểm mạnh và điểm yếu của chị là gì?

Tôi là một người chăm chỉ, tôi cũng thân thiện và năng động, nhưng thỉnh thoảng tôi hơi khép kín. Lần đầu tiên tiếp xúc với mọi người, tôi thường gặp chút khó khăn để kết thân, nhưng sau khi đã thân thiết, tôi cười nói khá nhiều.

5. Chị yêu thích Hoa hậu Hoàn vũ nào nhất?

Tôi ngưỡng mộ tất cả các cô gái. Hoa hậu Hoàn vũ là ước mơ cả đời tôi. Ở nước của tôi, có rất nhiều khán giả hâm mộ cuộc thi này. Và chúng tôi cũng tự hào vì Hoa hậu hoàn vũ từng được tổ chức năm 2008 ở Việt Nam.

Tôi yêu thích nụ cười của Dayana Mendoza (Hoa hậu đăng quang năm đó), cách cô ấy tỏa sáng trong cuộc thi, cách cô ấy tung tà váy dạ hội trong đêm chung kết là điều khiến tôi rất ngưỡng mộ.

Việt Nam luôn tự hào và cám ơn Hoa hậu Hoàn vũ đã tổ chức cuộc thi ở Việt Nam.

6. Chị yêu thích nhất ca sĩ nào?

Ca sĩ mà tôi yêu thích nhất là Adele. Tôi thích âm nhạc từ tâm hồn của cô ấy. Khi nghe nhạc Adele, tôi có rất nhiều cảm xúc. Ở đất nước của tôi, người ta rất thích Adele. Khi có thời gian rảnh, tôi đều nghe nhạc.

Đài ABS-CBN (Philippines) phỏng vấn Phạm Hương:

 

7. Trong túi xách chị phải có gì?

Đối với tôi, thứ phải có trong túi xách là ví tiền. Thứ thứ hai là son môi vì nó giúp tôi xinh đẹp hơn ở bất cứ đâu. Cuối cùng là điện thoại di động, trong đó có rất nhiều hình ảnh của gia đình.

Tôi có thể xem mỗi khi nhớ họ. Điện thoại còn giúp tôi chia sẻ từng khoảnh khắc với mọi người.

8. Chị có thể chia sẻ một vài điểm thú vị của bản thân?

Tôi cười rất nhiều. Khi còn ở Việt Nam, mỗi sáng tôi phải tập luyện với huấn luyện viên cá nhân suốt hai giờ. Dù cảm thấy rất mệt nhưng tôi vẫn cười với anh ấy rất nhiều.

Tôi không muốn tập nữa, nhưng tôi cứ cười mãi. Anh ấy hỏi tôi: "Em có bị điên không? Em lúc nào cũng cười". Anh ấy còn nói, anh hướng dẫn tôi tập thể hình, còn tôi dạy lại anh ấy cách cười vào buổi sáng.

Xem thêm: Video những màn trình diễn áo tắm đẹp nhất Miss Universe qua 10 năm

Xem thông tin mới nhất về Phạm Hương Miss Universe 2015 Tại đây