30/04/2024 | 17:13 GMT+7, Hà Nội

Cơ hội thưởng thức cafe miễn phí tại nhà hàng có không gian xanh

Cập nhật lúc: 24/12/2018, 10:29

Với không gian xanh sống động, phong cách phục vụ ấn tượng độc đáo tại nhà hàng Thành Long, có lẽ nơi đây chính là sức hút để làm hài lòng cách vị khách được cho là khó tính nhất. Đặc biệt, nhân dịp Noel, nhà hàng có chương trình thưởng thức cafe miễn phí cho thực khách.

Giữa lòng đô thị tấp nập, thế nhưng ngay tại Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) có một địa chỉ không gian xanh đang là dấu ấn đặc biệt cho mỗi người kịp ghé chân tại đây. Trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, từ những món ăn ngon cho đến thưởng thức những ly cà phê rang xay đậm đà mang hương vị Trung Nguyên, nhà hàng Thành Long hy vọng sẽ đáp ứng và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Đại diện nhà hàng Thành Long cho biết, một trong những điểm nổi bật mà nhà hàng muốn đem đến cho các vị khách khi đặt chân tại nơi này chính là được hòa mình vào không gian xanh. Tuy cảnh tượng không được lớn, nhưng các khách hàng đến đây không chỉ được ăn uống mà còn được thưởng thức âm nhạc do chính bản thân mình thể hiện. Một phong cách nhạc sống tại nhà hàng cũng là niềm vui mà không phải nhà hàng nào cũng tạo được trong không gian này.

Hòa mình vào thiên nhiên, cộng thêm những bản nhạc trữ tình thanh tao nhẹ nhàng, nhà hàng Thành Long chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng ccho những thực khách khi không có đủ điều kiện thời gian muốn đi xa.

Và đặc biệt hơn, trong dịp Noel này nhà hàng đang có chương trình thưởng thức cà phê miễn phí cho khách hàng khi ghé chân tại địa chỉ này.