Cơ hội du lịch và khám phá các nước Châu Á dành cho chủ thẻ tín dụng SCB
Cập nhật lúc: 21/03/2017, 19:06
Cập nhật lúc: 21/03/2017, 19:06
Theo đó, Khách hàng có tổng chi tiêu bằng thẻ Tín dụng Quốc tế SCB thỏa điều kiện chi tiêu SỚM NHẤT MỖI ĐỢT sẽ nhận ngay 1 mã e-voucher đặt phòng khách sạn; đặt tour du lịch hoặc mua vé máy bay trực tuyến trên website Ivivu.com trị giá đến 7 triệu đồng.
Chương trình được triển khai theo 3 đợt (mỗi đợt 2 tuần):
Điều kiện tham gia và giá trị quà tặng:
STT | Tổng số tiền chi tiêu mỗi Đợt | Số lượng e-voucher mỗi Đợt | Giá trị E-voucher (VND) |
---|---|---|---|
Thẻ Tín dụng Quốc tế SCB hạng Chuẩn | |||
1 | Từ 03 triệu - dưới 10 triệu đồng | 20 | 1.000.000 |
2 | Từ 10 triệu đồng trở lên | 10 | 3.000.000 |
Thẻ Tín dụng Quốc tế SCB hạng Vàng | |||
1 | Từ 10 triệu - dưới 20 triệu đồng | 10 | 3.000.000 |
2 | Từ 20 triệu đồng trở lên | 5 | 5.000.000 |
Thẻ Tín dụng Quốc tế SCB hạng Platinum | |||
1 | Từ 20 triệu đồng trở lên | 05 | 7.000.000 |
Đặc biệt, 3 chủ thẻ có tổng chi tiêu cao nhất mỗi đợt triển khai sẽ nhận được những trải nghiệm khó quên tại 03 đất nước Châu Á xinh đẹp:
STT | Đối tượng | Số lượng quà tặng mỗi Đợt | Loại quà tặng |
---|---|---|---|
1 | Chủ thẻ Tín dụng Quốc tế SCB hạng Chuẩn | 01 | Chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 10.000.000 đồng |
2 | Chủ thẻ Tín dụng Quốc tế SCB hạng Vàng | 01 | Chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 20.000.000 đồng |
3 | Chủ thẻ Tín dụng Quốc tế SCB hạng Platinum | 01 | Chuyến du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30.000.000 đồng |
Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp “SCB KM” gửi 8149. Khách hàng chỉ cần thực hiện đăng ký 1 lần trong suốt thời gian triển khai chương trình.
Ngoài ra, chủ thẻ Tín dụng Quốc tế SCB còn được tích lũy điểm thưởng cho mỗi chi tiêu để đổi hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như:
Để tìm hiểu thêm về Chương trình “Châu Á Trong Tầm Tay”, vui lòng xem tại website ngân hàng SCB hoặc:
18:29, 21/03/2017
01:31, 17/12/2016
14:39, 16/12/2016